Chương 4

3.3K 88 3
                                    

Jungkook mặt tối sầm , bước lại gần Lisa  bế bổng lên rồi vác vào phòng thay đồ nữ . Bao nhiêu cô gái nhìn anh , mắt nheo lại .
-Sao lại biến thái thế thứ !!!
Anh ẩy Lisa vào nhà vệ sinh , đay nghiến đôi môi của cô . Lisajl luống cuống , lấy tay đẩy ngực anh ra .
-Khoan !. Mày làm sao thế Jungkook!!!
-Thay quần áo đi !
Jungkook lạnh lùng bước ra ngoài . Đưa mắt xuống nhìn Taehuyng đứng đó không hiểu chuyện gì xảy ra . Lisa mím chặt môi , lườm nguýt rồi đi thay đồ .
___________
Jungkook đưa Lisa vào trong phòng . Ẩy cô xuống chiếc giường và đè lên người Lisa . Chiếc lưỡi của Jungkook phấn kích lục lọi trong khoang miệng của Lisa . Bàn tay của Jungkook nhanh chóng khoa tay Lisalên trên đỉnh đầu bằng sợ dây .
Lisa  nhìn anh bằng đôi mắt shook .Jungkook bánh bèo thường ngày đâu rồi ??.
-Làm gì thế ?!. _ Lisa  quát .
-Thịt mày !!
Jungkook với lấy chiếc sex toy bằng nhựa đưa vào hoa huyệt Lisa . Bật công tắt max rung khiến cho Lisa tê dại . Anh hôn lên ngực của Lisa , đẩy lưỡi quanh chiếc núm màu hồng hồng . Jungkook lấy chiếc roi da nho nhỏ ra đánh vào mông cô. Từng vệt đỏ dài in lên cái mông trắng tròn trịa .
-Ai cho phép thân mật với tên đó hả ?!.
- Ưm ... ahh ... Tại vì ... anh ấy đẹp trai~
-Thế tao không đẹp trai à ?!
-Mày bị CONG !!
Jungkook tức giận rút cái sex toy ra . Nước trắng của Lisa cũng bắt đầu chảy ra không ngừng . Hoa huyệt nóng bỏng co bóp khiến bụng dưới Lisa thắt lại . Mồ hôi chảy ra khiến mái tóc bết vào.
Jungkook bế Lisa lên , chân Cô ôm lấy eo anh . Tư thế này đem lại cảm giác mới lạ nhưng rất mất sức .
Hạ bộ của Jungkook đang tiến vào hoa huyệt Lisa . Jungkook bắt đầu nhấp khiến Lisa rên vì sung sướng . Ôm chặt lấy cổ anh , Lisa liếm quanh tai anh thì thầm .
-A ~~ sâu quá ~ ư ... ư ~~~
Chiếc giường bắt đầu rung chuyển vì lực nhấp ngày càng tăng . Một lúc sau Lisa ghì chặt lấy Jungkook, cào vào da ở sau lưng , ôm chặt lấy anh .
Jungkook đang cảm nhận được khoái cảm thì Lisa lại ra khiến anh sôi máu . Jungkook cho Lisa đứng dưới nền nhà , quay mông về phía Anh . Từng lần nhấp khiến Jungkook tê dại , nhắm mắt và thở hổn hển phía sau .
Bỗng Jungkook rút hạ thân mình ra , bắt Lisa quỳ xuống và đưa nó vào miệng . Chiếc gậy gộc thô bạo của Jungkook như sẽ toạc khoang miệng của Lisa . Đôi lúc chiếc lưỡi của Lisa chạm vào khiến anh rên nhỏ sung sướng
-Cái miệng của em ... thật là muốn thao nát mà !!
Jungkook tóm lấy tóc Lisa , mà nhấp điên cuồng. Chất màu trắng lòng đã ở trong miệng Lisa . Jungkook cúi xuống , bế Lisa lên hôn lên chiếc xương quai xanh .
-Đừng có trưng cái bản mặt này với ai ngoài tôi !. Tôi ghen đấy !!!

<LIZKOOK> Khiêu Gợi Dục Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ