Chương 1

5K 108 1
                                    

Lisa và Jungkook có thể nói là một đôi bạn cực kì thân thiết đấy . Nó không phải là những đôi bạn trai gái bình thường .

Jungkook có một làn da trắng , mái tóc màu đen và đặc biệt có nụ cười hở nướu . Tính cách cậu ta thì khỏi phải bàn . Ân cần , tỉ mỉ vô cùng . Cho nên trong mắt mọi người thì cậu ta được gọi là thụ .

Còn cô Lisa , là hội trưởng hội học sinh của trường cấp 3 . Lisa sở hữu một vóc dáng mảnh mai , số đo ba vòng cũng không đến nỗi tệ . Đôi mắt đó đã cuốn chặt lấy trái tim của Jungkook . Mỗi khi cậu ta bị bắt nạt , thì Lisa lại đứng ra bảo vệ . Cho nên Lisa được gọi là công .

Và cũng chính từ đó cặp đôi công - thụ ngày càng trở nên thân thiết . Đi đâu cũng không rời . Vì Jungkook từ nhỏ bố mẹ đã mất sớm và đã được nhận nuôi bởi một gia đình giàu có nên Lisa cho phép Jungkook đến nhà mình ở . Dù sao đó là nhà riêng của Lisa .

______________

Hôm nay Jungkook trống tiết nên đi về trước . Lisa mãi đến tận tối mới về . Mở cửa ra thì thấy Jungkook nằm trên giường xem phim Hàn mà khóc sến súa .

Lisa chả thèm để ý đến Jungkook , lặng lặng vứt cặp và đi vào nhà tắm . Hơi nước bốc lên , ôm trọn lấy cơ thể nõn nà của Lisa .

-Jungkook ! Lấy hộ tao váy ngủ với !! Tao quên đem theo !!

Jungkook bước đến gần tủ quần áo , mở của ra và lấy váy ngủ cho Lisa . Cánh của mở toang ra , cảnh ngày xuân hiện lên trước mắt Jungkook

-Mày lại thả rông à ??

- Thả phần trên thôi !!

-Phần dưới mày mặc đồ ren thì coi như không mặc đi !

-Hay tao khỏa thân trước mặt mày nha !

-Cơ thể mày tao không hứng thú Lisa ạ !!!

Jungkook quay bước ra , lại nằm trên giường xem phim tiếp . Lisa lấy chiếc khăn lau mái tóc bết nước . Lisa lại gần Jungkook, tóm vào ống quần .

-Lau hộ tao với !

Jungkook lẳng lặng ngồi dậy , lau nhẹ nhàng cho bạn . Lau xong Lisa đứng dậy , ôm lấy Jungkook .

-Sao mày ôm tao ? Bỏ ra coi !!

-Tao ôm tí làm gì mà căng !!

-Tao không thích !! Tao là con trai đó nha !!

-Đối với tao mày là một tiểu mĩ thụ xinh đẹp của đại cường công này !

-Mày nói ai là thụ ?

Lisa không trả lời , chỉ khẽ cười rồi đưa tay xuống xoa nắn hạ bộ của Jungkook . Lisa hôn chụt lên chiếc cổ trắng nõn kia . Hôn xong Lisa cởi áo của Jungjook ra và cắn vào núm hồng hồng ở ngực .

-Yaa !! Cái con bệnh hoạn này !!

Cái tay của Lisa vẫn đang xoa nắn hạ bộ Jungkook ngày một nhanh hơn khiến cho chúng dần trở nên cứng cỏi . Lisa ngồi lên hạ bộ Jungkook nhún nhẩy khiến sắc mặt anh thay đổi .

-Jungkook à , mày bảo mày không phải mĩ thụ sao ?. Vậy dám xem phim 18+ không ?

-Dám !

Trúng tủ phim đen , Lisa lôi tất những thứ phim mình có ra . Chiếc ipad hiện lên những cảnh không che , tiếng rên rỉ vang lên , xoáy sâu vào trí óc của Jungkook.

Vì muốn Jungkook mất mặt , Lisa cúi vào vành tai Jungkook ,cắn nó . Phả ra những hơi thở sặc mùi dục vọng .

-A...a... Sâu hơn ... Đúng rồi !!! Em thích cái đó của anh a~~...

Jungkook không chịu nổi nữa , anh đè lên Lisa . Khẽ liếm môi , ánh nhìn thách thức Lisa.

-Bây giờ muốn thực hành không .?

-Được thôi để tôi xem tiểu mĩ thụ cậu có thể làm được gì tôi nào !!

Jungkook cúi xuống hôn lấy đôi môi bạn . Lisa nhiệt tình đáp trả . Môi lưỡi vờn lấy nhau . Tay của Jungkook không ngừng bóp phần ngực của Lisa . Hành động của Jungkook khiến Lisa dần dần kích thích .

-Lisa !. Mày thật hư hỏng đó !

-Haha !. Jungkook , mày biết thì hơi muộn rồi đó . Đối với tao sex là chuyện bình thường và tao đã xem nó từ khi tao còn nhỏ . Liệu mày có đủ kinh nghiệm chăn gối bằng tao không ??

-Đừng tự cho mình là số 1 !. Bắt đầu nào ....!

<LIZKOOK> Khiêu Gợi Dục Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ