Lisa chồm dậy áp ngực mình vào ngực anh . Đay nghiến đôi môi quyến rũ kia , Lisa đưa tay xuống dưới hạ thân anh bắt đầu xoa bóp .
Jungkook ẩy Lisa ra , càu nhàu .
-Anh mệt rồi ! Để khi khác !
Lisa cau mày lại , bóp chặt lấy cự vật Jungkook .
-Em xẻo đi đấy !!
Lisa hôn lên ngực Jungkook , rồi đưa chiếc gậy kia vào miệng . Như được hồi sinh , nó lại khiêu hãnh dựng thẳng lên .
Lisa đặt hạ thân Jungkook vào bên trong mình . Khẽ xoay mông một chút rồi bắt đầu nhấp . Sự hoan ái lại một lần nữa chảy dọc trên hai cơ thể trần trụi .
Làn da ửng hồng , mái tóc ước brest mồ hôi . Jungkook thích thú hưởng thụ những giây phút phê pha này .
Lisa thở hổn hển , khuôn ngực khập phồng câu dẫn Jungkook . Anh đưa tay lên xoa nắn , mặc kệ Lisa đang bị những khoái cảm chi phối đến mức như vậy .
-Mỏi hả ? Để anh !
Jungkook dùng tay đặt vào mông Lisa , cùng nhịp di chuyển trên xuống . Lisa nấu chặt vào bụng anh , cắn môi dưới lại .
-Phải ...a....sâu ...ưm...hơn....
Bỗng Jungkook lật Lisa xuống. Để hai chân Lisa lên vai của mình . Lạy chuối , tư thế này khiến lisa đê mê chết đi được .
-Aggghhhh ~~~~~
Một dòng ấm nóng tràn ra một lần nữa . Cơ thể Lisa co giật , nằm xuống mà khẽ mỉm cười . Jungkook như chưa thỏa mãn , anh đưa hạ thân vẫn còn khoái lạc vào ass (*) của bạn .
-Chết tiệt ! Hai nơi của em thật muốn siết chết người khác mà ! Lalisa ! Cơ thể em tôi nhìn thấy hết rồi thì đừng hòng lấy ai ngoài Jungkook này !
Thật chật hẹp , ẩm ướt , nóng bỏng và đầy câu dẫn . Lại thêm một lần nữa , cảnh ngày xuân lại nở rộ .....
-Jeon Jungkook chết tiệt ! Anh định đâm thủng tôi à !
-Thủng anh lại vá cho . Jungkook là thiên tài mà !
Anh bĩu môi cười khoái trá .
__________________
Sau những năm tháng đèn đèn sách sách thì hôm nay là ngày khóa của Lisa và Jungkook ra trường .
-Jungkookie à ~ em có chuyện muốn nói !
-Sao vậy ?
Jungkook ngồi sát lại , đưa tay đặt vào eo của Lisa . Lisa đan ngón tay vào nhau , nói nhỏ .
-Em có thai được hơn 2 tháng rồi !
Jungkook mặt sốc . Anh nhìn chăm chăm vào cô .
-Anh có thể đưa em đi phá thai không . Cái thai sẽ ảnh hưởng đến anh rất nhiều đó Jungkook à !
-ĐỨNG LÊN ! THU DỌN HÀNH LÍ ! VỀ GIA MẮT BỐ MẸ CHỒNG ! SINH CON CHỬA ĐẺ CHO ANH !
Lisa mở to mắt , lấy tay khéo vào má mình . Jungkook bước được vài bước , nhìn thấy Lisa vẫn còn ngồi một cục ở đó .
-Bà xã , nhanh lên !!!!End
BẠN ĐANG ĐỌC
<LIZKOOK> Khiêu Gợi Dục Vọng
FanfictionLisa cưng bảo anh là trai cong nhưng sao cơ thể cưng lại cong lên rồi rên rỉ vì khoái lạc chi phối vậy hửm? 14.1.2022 #1 lizkook #1 kookliz