Chương 6

2.9K 71 2
                                    


________________
-Tao đến kì động dục rồi Lisa à !!!
Jungkook luồn tay vào bên trong áo Lisa . Xoa nắn cặp hồng đào tròn trịa ấy . Lisa nhăn mặt , đẩy Jungkook ra .
-Điên à !? Đây là trường học . Về lớp đi !!!
Cả hai lùi cũi vào lớp . Tiếng giáo viên văng vẳng cả ra nhưng lớp ồn ào vì nói chuyện . Tiếng đập thước chói tai vang lên .
-CÁC ANH CÁC CHỊ CÓ COI TÔI RA GÌ KHÔNG ? CÁC ANH CÁC CHỊ HỌP CHỢ Ở ĐÂY À ?!!!
Cả lớp im lặng như tờ , nhìn chăm chăm về phía thầy giáo .
-Tối ngày mai , kỉ niệm 50 thành lập trường . Nhà trường đã quyết định mở party . Sau đó các em sẽ đốt lửa trại rồi ngủ qua đêm ở đây . Hãy quẩy hết mình ? Được chứ ??
Mắt đứa nào đứa ấy sáng hết cả lên .
-VÂNG Ạ !
-Coi như nhiệm vụ thông báo thông tị từ phía nhà trường đã xong . Giờ tôi sẽ gọi người lên trả bài .! Cuối giờ sẽ kiểm tra 15p !
-......
Taehuyng nhìn sang lisa nhẽ liếm môi .
-Lisa của Taehuyng ...! Tối mai sẽ là một đêm tuyệt vời của hai ta đấy !!
____________________
Tan giờ học , Lisa ngồi phờ phạc ở ghế đá sân trường . Bỗng một vật thể lạnh áp vào má Lisa . ngước mắt nhìn lên .
-Taehuyng ? Cậu làm gì ở đây ?
Cậu ta bỏ lon nước coca mát lạnh xuống , ngồi gần cô .
-Lisa của anh đang đợi Jungkook sao ?
-Bỏ cái từ của anh đi ! Tôi với cậu cũng học chung lớp mà !!! Phải , tôi đang đợi Jungkook !
- Aya !! Đừng lúc nào cũng Jungkook chứ !!!
-Cậu thật nhạt nhẽo !.
Lisa đứng lên , bật lon nước của anh rồi đi thẳng .
Đi tới một đoạn , Lisa gặp Jungkook đang cười cười nói nói với một nữ sinh . Đó là hoa khôi khối 10 kiêm ban cán sự của trường. Nhan sắc khỏi phải nói rồi , tính cách cũng hiền dịu nữa .
Lisa chạy đến cầm tay Jungkook .
-Ê ! Về thôi !!!
Jungkook không để tâm và tiếp tục nói chuyện với cô nữ sinh kia .
-Về thôi !!! - Bạn quát .
-Về trước đi !
Anh hất tay cô ra , rồi cùng bạn nữ sinh kia bước về phía trước .
-Jungkook....!
Lisa cụp mắt xuống , ném lon nước vào thùng rác rồi chạy một mạch về nhà .
-Jungkook Cậu là đồ khốn !!! Tôi sẽ báo cảnh sát vì cậu trộm cướp tài sản của tôi !

_________

Tối hôm đó. ....

Mãi Lisa mới thấy bản mặt kia về nhà . Lisacgiận dỗi , lạnh lùng bước qua .
-Hey ! Mày làm sao thế ? - Jungkook cầm tay Lisa .
-Hỏi chúa !! - Lisa hất tay anh ra .
Thế rồi Lisa cầm chăn và gối đi xuống phòng khách ngủ . Jungkook tức mình , hét lớn .
-MÀY LÀM SAO THẾ ?
-Tao chả làm sao cả !!
-MÀY MÀ CÒN NHƯ THẾ TAO MẮNG MÀY ĐẤY !
-Mắng đi !
-Con gái không biết lo cho bản thân . Nằm đó nhỡ ốm thì sao ? Đau lưng thì sao ??
-Xong chưa ? Xong rồi thì để tao ngủ !
Lisa bước xuống dưới phòng khách .
Jungkook đứng thần ra đấy , nhìn theo Lisa .
-Con hâm đấy nó lại lên cơn à ??
_________________
Cuối cùng cũng đến hôm quẩy đêm party. Và Lisa cũng bơ Jungkook đúng 1 ngày. Hôm nay Lisa mặc một chiếc áo croptop và chiếc quần sooc tua dua . Lisa đang đứng uống một chút rượu nồng độ nhẹ .
-Sao buồn thế ? - Taehuyng .
-Kệ tôi !!!
-Uống một ly .?
-Được chứ !!!
Lisa và Taehuyng bắt đầu uống . Đầu óc Lisa bắt đầu choáng váng .
-Lisa ! Mày không sao chứ ??

<LIZKOOK> Khiêu Gợi Dục Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ