~
________________
-Mày không sao chứ Lisa ?!
Jungkook chạy tới lay người Lisa . Cả người cô mềm nhũn hết cả ra , Taehuyng thấy vậy mỉm cười .
-Thành công rồi đó mày ! Giờ trả công tao như đã hứa nghe chưa !!!
-Tiền tao sẽ chuyển vào tài khoản cho mày !
Taehuyng gậy đầu , bước đi chúc rượu các bàn tiệc khác . Giọng đưa ngón tay mình di chuyển trên gò má Lisa.
-Lisa à ~
Anh cúi xuống , bế cô lên và đưa vào chỗ ít người qua lại . Đôi mắt Jungkook dán chặt lên cơ thể Lisa, tay anh không tự chủ mà vuốt ve cặp đùi trắng nõn thon thả đó. Môi Jungkook áp vào môi Lisa , dùng bàn tay to lớn ấn đầu Lisa khiến nụ hôn trở nên sâu hơn .
-Jungkook ?....
Lisa tỉnh dậy , mở mắt . Jungkook rời khỏi người Lisa , chửi thề một câu .
-Taehuyng! Thời gian quá ít đối với người có sinh lí cao như tôi !!!
Anh cứ lầm bầm trong miệng , Lisa đứng lên , ôm lấy Jungkook từ phía sau .
-Xin lỗi vì đã tránh mặt cậu ....!
Anh xoay người lại , đưa tay nghịch vài sợi tóc xõa qua vai Lisa . Jungkook hất chúng về phía sau lộ ra xương quai xanh của Lisa khiến cơn dục vọng đang gặm nhấm cơ thể .
-Đền phải đền bằng thể xác chứ ??
-Nhưng bây giờ sao ?
-Phải !
-Đây là trường học đó !!!
Jungkook chả quan tâm đến Lisa , tiến lại gần , mở cúc quần của Lisa
-Chiều anh ...!
"MỜI CÁC EM HỌC SINH VỀ TRƯỚC ĐẠI SẢNH !!!!"
Tiếng cái loa chết tiệt xé tan bầu không khí .
Jungkook mặt mũi tối sầm , Lisa thấy vậy khẽ mỉm cười . Đu vào cổ anh và hôn lên cánh môi đó .
-Thôi nào ! Ta còn cả tối nữa mà !~
Jungkook cười rồi cùng Lisa ra phía bên ngoài .
Taehuyng đang ngồi giữa mấy bạn gái ăn mặc xinh xinh thì thấy Jungkook cùng Lisa đi ra . Cậu ta hô to :
-ĐẠI SỰ XONG RỒI À ? "RA" NHANH THẾ ???
Anh mím môi , đưa tay lên xẹt qua cổ ám hiệu .
-Tao sẽ thịt chết mày Taehuyng ! Chưa kịp sơ múi gì cả !!!
Cậu nghe vậy sợ xanh mặt , bắt đầu lảng tránh khỏi ánh mắt Jungkook
_______________________
Cuối buổi tiệc cũng đã diễn ra suôn sẻ . Lisa cùng anh trở về nhà . Jungkook nằm thượt ra giường , vắt tay lên trán .
-Muốn tắm chung không ? - Lisa đề nghị .
-Không ....à Tắm chung á ??? Có chứ !!!
Jungkook hí hửng bước vào . Cả hai cùng nhau cởi bỏ lớp quần áo bên ngoài rồi đến đồ lót .
Lisa ngâm mình vào bồn nước ấm mà lòng thư thái . Lisa một đầu , Jungkook một đầu ở bồn . Tuy thế , đôi lúc chân Lisa cứ đạp trúng hạ thân của anh .
-Lisa à ~
-Huh ???
Jungkook nhào đến đay nghiến đôi môi Lisa . Tay xoa nắn cặp hồng đào , thở hổn hển vào vành tai bạn .
-Lisa anh bị chuốc xuân dược rồi ! Giúp anh ~~
Lisa mỉm cười , đưa tay xuống xoa nắn chiếc gậy gộc nóng bỏng đó . Nụ hôn ướt át khiến cô dâng trào thích thú .
Đôi tay thon dài trắng ngần của Jungkook đưa xuống nơi đó của cô Xoa nhẹ hạt nhỏ nhỏ phía trên khiến Lisa lu mờ trong dục vọng .
Jungkook từ từ đưa tay vào trong , Lisa kéo người Jungkook xuống và hôn tạo những dấu hickey trên cổ.
-Lisa à ~
BẠN ĐANG ĐỌC
<LIZKOOK> Khiêu Gợi Dục Vọng
FanficLisa cưng bảo anh là trai cong nhưng sao cơ thể cưng lại cong lên rồi rên rỉ vì khoái lạc chi phối vậy hửm? 14.1.2022 #1 lizkook #1 kookliz