Noel và bát cẩu lương siêu to khổng lồ

1K 93 45
                                    

Sau lần đi chơi vừa rồi của Eland'orr và Paine, hai anh em càng ngày càng thân, cứ cách hai ba tuần lại đèo nhau đi phượt phố để rồi bị tuyết lạnh vả cho không trượt phát nào.

Tần suất Eland xuất hiện ở kí túc xá Rừng Nguyên Sinh bắt đầu đổ dần về 0. Zuka và Zill thường xuyên phải ăn đồ ăn liền cầm hơi.

Bên cạnh đó thì Richter có vẻ không thoải mái cho lắm. Hắn cứ lườm nguýt tên nhạc công đó muốn rách con mắt khi chạm mặt. Và mỗi lần nhìn thấy hai anh em chim chuột với nhau thì cảm giác nghẹn ngào như sắp phải gả con cho nhà chồng cứ dâng lên trong lòng hắn.

Không nhé. Richter không muốn gả Eland'orr đâu. Errol đã không ở bên cạnh hắn thì chớ, giờ mà mất thêm nhóc tinh linh thì hắn sẽ thui thủi một mình tới già!

Ngày lễ Noel, hay nói trắng ra là ngày lễ Tình Nhân không chính thức, Paine lại ngỏ lời mời đi dạo phố buổi tối với Eland'orr. 

Xui cho anh chàng đó là Richter có nội gián báo cáo. Cụ thể thì Nakroth đang đi tìm Zephys thì vô tình thấy hai anh em ở sân sau, liền tò mò chạy lại hóng hớt, kết quả là nghe được tin mật. Richter sau khi nghe xong đã chuẩn bị đồ nghề, sắp xếp lịch trình để đi rình.

6 giờ tối, như thường lệ, trời đổ tuyết trắng, nhưng không nhiều như mọi khi, thành ra các anh em FA đành ngồi nhà gặm khăn tay, ngoài đường bọn yêu nhau vẫn âu yếm quấn quít.

Paine đứng ở quảng trường thành phố, trông thì có vẻ ngầu lòi soái ca lắm, chứ thâm tâm thì đang quẩy bar vì rủ được crush đi chơi. Anh vui vẻ mong chờ được thấy nhóc cưng xuất hiện với bộ cánh đáng yêu nhất, không hề hay biết có một nhóm 6 người đang núp bên hẻm nhỏ gần đó, quan sát mọi thứ.

" Thế đếch nào mà cả lũ tụi bây kéo đi hết vậy??" Richter kéo cổ áo Omen và Mganga vì hai đứa nó sắp lọt vào tầm nhìn của Paine rồi.

" Tại vì tò mò á." Zephys gặm miếng bánh quy.

Nakroth đứng phía sau cũng gật gật đầu, thỉnh thoảng lấy tay đưa cho Zephys chút bánh.

" Chúng mày cũng đến đây chim chuột chứ nhiêu..." Richter thở dài thườn thượt, rồi quay qua đánh một cú vào đầu tên biến thái đang ngắm nghía mông hắn, " Còn anh nữa. Mắc gì cứ ám tôi hoài vậy?"

" Anh chỉ muốn gắn bó với em thôi bae~~" Florentino ngậm bông hồng, nháy mắt với Richter.

Ngay sau đó, Richter đấm gã một cú vào mặt, răng môi cùng gai hoa hồng lẫn lộn trong miệng gã.

Paine và Eland'orr sau đó lại dắt tay nhau đi dưới hàng cây như bao cặp đôi khác, ánh đèn trang trái nhấp nháy vui mắt dưới trời đêm đông. Vài bông tuyết rơi lên cánh mũi khiến cậu chàng tinh linh hắt xì nhẹ, còn vị đàn anh bên cạnh cũng bật cười với vẻ đánh yêu của cậu.

" Cơm tró ngon quá há..." Richter hừ mạnh, chân dí dí lên khuôn mặt của tên póng lộ thiên nào đó.

" Anh Richter.... Anh Florentino sắp bể mặt rồi kìa..." Zephys run rẩy lên tiếng.

" Kệ thằng chả..."

" ..."

Paine và Eland'orr bước vào quán ăn bình dân, vẫn mỗi người một tô phở bò ăn cho nóng. Trong khi hai anh em nhà họ vui vẻ cười nói với nhau trong quán thì sáu đứa loi choi bên ngoài lại lặng lẽ lấy lương khô ra ăn cầm hơi. À, riêng Zephys thì được Nakroth bao cho một túi bánh mì kẹp thịt vừa mới nướng.

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ