Bạn muốn có một cái chết thanh thản? Bạn muốn hạ độc một ai đó nhưng sợ bị lưu lại hình ảnh ở các hiệu thuốc?
Đừng lo, vì thằng hề Mganga sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!
Chỉ cần tìm một thằng hề nào đó đội mũ tím và áo hoodie cũng tím lịm tím sim nốt, hỏi nó về mục đính sử dụng thuốc của bạn thì thằng chả sẽ bán cho bạn sản phẩm thích hợp với cái giá "phải chăng".
Hoặc không bạn cứ tìm ra cái kho cũ kĩ sắp sập đến nơi phía sau canteen trường cấp ba, sẽ thấy chủ tiệm hoặc nhân viên cực kì thân thiện với lưỡi hái hay búa, đao, ... Hoặc nếu may mắn thì bạn sẽ giẫm vào bãi thuốc độc nào đó trong tiệm. Nếu nhân phẩm bạn thuộc dạng thánh thần rồi thì yên tâm, bạn sẽ được một bình thuốc thí nghiệm vả vô mặt.
Mganga ngồi vắt vẻ trên sofa, chân đung đưa, mắt nhìn vào dòng giới thiệu trên Diễn đàn trường.
Nó thề là nó đéo có đối xử với khách hàng như vậy nha, nó hiền như ông bụt bà tiên í, tại mọi người không biết thôi.
Nhai mấy miếng táo xong, nó ngồi bật dậy, nở nụ cười rộng đến tai theo đúng nghĩa đen.
" Hay đi bịt mồm thằng đăng bài này nhỉ? Nếu cứ thế này thì tiệm mình sẽ ế mất."
Và thế là với nụ cười man rợ như vừa ks được mạng địch khiến đồng đội mất mega, Mganga đẩy ghế ra, lưng gù xuống tiếp tục đống phương trình hóa học cùng mấy bình thuốc xanh đỏ tím vàng. Thậm chí còn có bình còn mang màu vàng bên trên bên dưới màu đen, khí thoát ra có mùi của...bánh đậu xanh??????
Nói chung thì đó là những loại thuốc mà chính chủ còn không biết nó có công dụng gì.
" Cuối cùng... cuối cùng... Cũng ra lò rồi!!!!!" Mganga ngồi nhìn đống phản ứng diễn ra trước mắt, sung sướng hét lên, " Thuốc kích dục có tác dụng mạnh nhất trong lịch sử chế thuốc của mình!!!"
" Ê thằng hề!!!! Thuốc của tao đâu???"
Đang bay nhảy trên mây, Mganga bỗng giật mình khi cửa phòng bị đập liên hồi mấy cái. Đang định uể oải bước ra mở cửa thì một cây guốc màu xanh lá bị phi qua lớp gỗ, cắm phập vào giá sách phía sau cậu chàng.
" Ô? Hóa ra mày ở ngay trước cửa à? Sao tao không biết nhể?" Natalya thò đầu qua lỗ hổng trên cửa.
" Con mắm này nữa! Vừa xong thuốc của mày." Mganga thở từng hơi nặng nhọc. Suýt chút nữa thì cái nhan sắc chim sa cá lặn bị phá hủy rồi.
Mà cậu nhớ hôm trước thằng chồng cậu vừa đốt hết guốc trong tủ giày nhà con mụ này rồi mà? Sao còn dư ra một đôi này?
Thôi kệ.
" Tiền." Mganga không vội đưa thuốc ra.
" Chậc." Natalya rút ví, môi cắn đến bật máu, " Bao nhiêu?"
" 800 quân huy."
" Cái đjt mẹ mày, mày giết tao đi là vừa." Natalya nghèo khổ thốt lên. " Cái này thì mua đứt bộ quần áo màu hường đi dự tiệc của nhãi Laville lớp dưới rồi còn gì?"
" Giảm rồi đấy gái! Ban đầu còn 2000 quân huy nữa cơ." Mganga khinh bỉ.
" Chó má!!!! Hôm qua tao vừa đầu tư được con skin Chí tôn của thằng Tú, rồi giờ mày vẫn chém tao đó hả????" Cô nàng khóc lên khóc xuống, nôn mửa khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 2
HumorNối tiếp phần 1. Câu chuyện của các bé thụ trong game Liên Quân Mobile khi sống ở Học viện Arena, với cái tên khác là Trại tâm thần Athanor. Cp: Florentino x Richter Paine x Eland'orr Zephys x Nakroth Omen x Mganga