1. Chuyện kể rằng Zephys từng kết bạn qua game với Nakroth trước khi hai người gặp nhau ngoài đời.
2. Từ ngày Nakroth yêu Zephys, anh thường kể về nó với người bạn qua game ( chính là Zeph ) của anh.
3. Sau này hai người yêu nhau phải được 3 tuần rồi mới nhận ra.
4. Nakroth tới tận bây giờ vẫn thích phim hoạt hình tuổi thơ, quần áo cũng toàn bộ hồi bé nới lỏng ra mặc lại.
5. Zephys giỏi mấy món may vá, thêu thùa nên nó từng nuôi ý định làm một con mèo bông hình Tom tặng Nakroth.
6. Zephys sợ gián và mấy con côn trùng nhất trần đời, hơn cả việc bị Nakroth từ chối tình cảm.
7. Ngược lại, Nakroth chả sợ gì chỉ sợ lũ bạn thân, nên lần nào anh cũng đóng vai trò dọn các góc nhà, nơi mà bọn sinh vật nhiều hơn 4 chân thường làm tổ.
8. Zephys ngày xưa từng suýt quy tiên vì bị lũ côn trùng bâu vào cắn, nên giờ mới sợ đến mức này.
9. Zephys là con một, khác với Nakroth có bà chị suốt ngày đè đầu cưỡi cổ ảnh bằng đống túi hàng hiệu.
10. Nakroth chỉ cần liếc sách 30 phút trước giờ thi là auto đạt điểm tối đa.
11. Nghe người ta kể thì trước khi tham gia kì thi đầu vào cấp ba toàn quốc, Nakroth dành ra nửa giờ thi để dũa móng tay và vẽ nhân vật hoạt hình lên giấy nháp.
12. Vốn dĩ Nakroth không muốn làm quen ngoài lớp, nhưng nhờ có zephys mà Nakroth cầm đầu một nhóm học sinh lớp 11 luôn.
13. Khi Nakroth vào bếp, bếp sẽ không cháy, nhưng thành phẩm của anh thì đến cả Mganga còn phải thốt lên: " Đến cả tao nhìn còn không biết mày đã dùng những dung dịch gì để tạo ra thứ 'căn nguyên của mọi căn bệnh' đó".
14. Nakroth từng dốc sức tập nấu ăn, nhưng đổi lại chỉ có đôi bàn tay đầy vết xước.
15. Zephys ban đầu không biết chuyện này, nhưng chúng ta có Natalya.
16. Sau lần đó, nghe đâu Zephys khóc lóc ỉ ôi xin Nakroth đừng vào bếp nữa, vì: " Nhìn anh bị thương vì em khiến em muốn nhảy lầu!" .
17. Eland'orr tư vấn tình yêu cho cả Nakroth và Zephys, và chính cậu chàng cũng không nghĩ hai người này yêu nhau ( vì hình tượng đối phương trong mắt hai đứa nó khác thực tại quá ).
18. Nakroth mặc dù là thụ nhưng không có uy quyền của nóc nhà như những người khác. Chắc do anh lớn tuổi hơn, và Zephys cũng rất hiền.
19. Mỗi lần Nak và Zep cãi nhau, cả hai sẽ tự về phòng riêng, đóng cửa suy ngẫm. Và khoảng 10 phút sau, hai người lại mở cửa bước ra, làm lành với nhau bằng một cái ôm và một nụ hôn nhẹ.
20. Nakroth từng ảo tưởng bản thân là công thật, cho đến khi nhìn thấy cơ thể thằng hậu bối.
21. Zephys kì thực cũng rất lắm mồm, nhưng vì người yêu nó thích sự yên tĩnh nên nó học cách tém tém lại.
22. Nhiều khi hai người chỉ chạm mắt nhau đã biết đối phương nghĩ gì.
23. Nakroth và Zephys từng đoạt giải " cặp đôi kiểu mẫu mà bao nhiêu người mơ ước" của học viện Arena.
24. Nakroth và Zephys trước khi đi ngủ sẽ nằm rất nghiêm chỉnh, nhưng đén khi ngủ say sẽ tự động ôm đối phương vào lòng.
25. Nakroth có thể im lặng, nhưng khi nhắc đến Zephys thì như bị Laville nhập xác vậy.
" No Zeph no life. Chỉ thế thôi."
" Em yêu anh như Thủy Tinh yêu Sơn Tinh vậy. Anh lấy đá đập đầu em hôm nay, hôm sau em vẫn sẽ quay lại tìm anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 2
HumorNối tiếp phần 1. Câu chuyện của các bé thụ trong game Liên Quân Mobile khi sống ở Học viện Arena, với cái tên khác là Trại tâm thần Athanor. Cp: Florentino x Richter Paine x Eland'orr Zephys x Nakroth Omen x Mganga