Buổi hẹn hiếm hoi Paine có được

1K 101 15
                                    

Sau khi lũ học sinh quay lại trường thì một đống bài kiểm tra cuối kì giữa kì khảo sát các thứ cứ thế đập vào mặt. Đề cương nhanh chóng trở thành thứ bất li thân với tất cả mọi người. Ngay cả bốn đứa vừa có một dịp đi chơi náo loạn trời đất khi quay trở lại trường cũng bị nhấn chìm trong cơn tuyệt vọng. Hết Toán, Lý, Hóa, Sinh, lại đến Văn, Anh, Sử, Địa, rồi Công Dân, Tin Học, phụ đạo sau giờ, v.v...

Eland'orr thậm chí còn đổi bảng giá, giờ đây khách hàng muốn có thông tin thì phải làm một lượng bài tập của môn học nhất định. Tất nhiên, với nhu cầu thông tin của thiên hạ thì không ít người bất chấp cố làm thêm một phần bài tập.

Ví dụ, nàng Veera ngu Lý nổi danh, thế mà chấp nhận làm bài tập Lý cho cậu chàng vì muốn có video dduj nhau của Lorion, Bright và Volkath.

Nhưng không vì thế mà cậu rảnh rang được hơi nào. Thỉnh thoảng vẫn có bài tập không ai làm nên Eland'orr vẫn phải tự thân vận động. Song song với việc đó thì cậu còn phải đi trộm đề, sửa thông báo, hay thậm chí là theo dõi đời tư con nhà người ta, đi đêm nhiều nên sức khỏe càng ngày càng yếu.

Richter đã không ít lần làm ầm lên vì chuyện này, còn Paine thì sắp đồ sát giáo viên lớp cậu đến nơi rồi.

Sau cả một thời gian vật vã, kì thi nợ điểm đã xử lí xong hết. Đến bây giờ thì Eland'orr đã bị Payna kêu là suy nhược cơ thể rồi nên cậu quyết định xin nghỉ vài hôm để dưỡng sức.

Mà, thật ra cũng không tính là dưỡng sức. Cậu chàng ở kí túc Rừng Nguyên Sinh nhìn thằng gấu Zuka hơn cậu 3 tuổi đang bàn truyện đột nhập phòng thằng Ngộ Khỉ để đòi tiền nợ cách đây ba tháng, bên cạnh là anh Zill 'không chân' cùng tuổi với Eland'orr. Trong khi hai ông ngồi cười hềnh hệch cực kì biến thái thì chàng tinh linh còng lưng ra quét nhà nấu cơm, quần áo cả phòng cũng đến tay cậu giặt giũ.

Eland mệt. Eland muốn đình công!

Và chính cái khoảnh khắc cậu định nhảy cửa sổ trốn thoát thì có người ngoài cửa gỗ gõ cốc cốc mấy cái. Cậu lon ton chạy ra mở cửa.

" Chào nhóc." Paine mỉm cười.

Eland'orr trông thấy anh thì sung sướng ra mặt. Hai gò má cậu ửng hồng, đôi mắt xanh bừng sáng. Cậu ném ngay cây chổi vào góc nhà rồi nhanh nhảu đi rót cho anh một cốc nước.

Paine ngồi trên sofa hỏi han Eland'orr mấy câu, cả cuộc nói chuyện cứ thấy cậu chàng phấn khích vô cùng.

" Hôm nay trông em vui thế?"

" Hì hì. Tại nhớ anh."

" Hả?" Paine nghệt mặt.

" Dạ??" Eland'orr bỗng hỏi lại.

" ..."

" ..."

Ban nãy kì thực Eland vui quá nên buột mồm, rồi giờ không biết chữa kiểu gì. Cậu đúng là có nhớ anh, cả ba tháng dịch giã không gặp nhau, rồi lại còn đi chơi 2 ngày 1 đêm nữa chứ, chưa kể cả đợt vừa rồi ngồi làm bài ôn thi sấp mặt cả ra, không nhớ mới lạ. 

" E hèm... Đúng là đợt vừa rồi mình không gặp nhau nhiều... Hay mai anh với em đi chơi một buổi?" Paine hắng giọng rồi bảo.

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ