Beautiful story

407 45 10
                                    

Kha Vũ ôm anh trong lòng, thỏ thẻ:

- Nếu anh có lại bỏ đi, tất cả hơi ấm còn sót lại, em vẫn sẽ mãi mãi giữ chúng thật kĩ. Ở đây.

Kha Vũ lấy tay anh đặt lên ngực trái của mình, nơi đang đập liên hồi với những cảm xúc chân thật và mãnh liệt nhất của cậu.

Và thế là Giáng Sinh năm ấy có hai con người tìm lại được nhau.

Hai tháng sau, instagram và weibo của Kha Vũ đều xuất hiện một bức ảnh. Trong ảnh là AK một tay cầm cọ vẽ, tay còn lại cầm một bức tranh, tranh vẽ hai người ôm nhau giữa trời tuyết và dưới ánh vàng của đèn đường ngày đông. AK trong ảnh còn đang được em hôn lên má.

Kèm theo một dòng caption:
"Em bé của tôi tập vẽ. Em vẽ chúng tôi"

Đêm đó như lay động cả thế giới ngoài kia. Còn thế giới của Châu Kha Vũ thì đang nằm gọn trong lòng cậu xem phim và ăn bỏng ngô.

Khuya hôm ấy, Lưu Chương đợi Kha Vũ ngủ say, lén lấy điện thoại chụp cậu một tấm. Không quên đưa tay chọt vào má Kha Vũ cho giống mấy cặp đôi trong truyện hay làm.

Tấm ảnh được đăng với chiếc cap chẳng sến như ai kia đâu. Chỉ đơn giản là:
"Tên nhóc này đến ngủ cũng đẹp quá đi"

Tay Kha Vũ trong ảnh có một chiếc nhẫn, tay Lưu Chương đưa vào cũng có một chiếc giống hệt.

Hai năm sau Châu Kha Vũ đăng lên một tấm ảnh cả hai ở lễ đường, môi chạm môi.

"Em đã từng tự hỏi đâu là câu truyện đẹp đẽ nhất và đâu là chương hay nhất của nó. Giờ đây, khi cùng anh đứng trên lễ đường, em thật sự biết câu trả lời rồi.

Chỉ muốn anh là của riêng em thôi"

End.

___________
Cảm ơn đã ủng hộ mình~ mong sẽ lại gặp nhau trong những chiếc fic khác của Kha Chương ^^
À có một điều nữa. Đọc cmt của mn mình vui lắm luôn đó~ mà do mình hong biết rep làm sao... Nhưng mà I love u so much moah moahhhhh 🤍🥺

[kezhang] Scenery Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ