Chương 24
Ngạn Hi cắn răng: "Vừa ăn lót dạ xong không được chạy nhảy linh tinh, đợi chút nữa ăn cơm tối."
Thiệu Sanh Tinh giơ cao quả bóng, cố dí về phía mặt cậu: "Nếu không đá thì trời sẽ tối mất, tôi muốn đá muốn đá muốn đá!"
Ngạn Hi bị thằng nhóc quấn không thoát được, đành bất đắc dĩ cầm quả bóng, dùng vai đảo qua hai bên.
Thiệu Sanh Tinh đứng trợn tròn mắt nhìn.
"Thấy chưa? Học xong rồi đến tìm chú." Cậu ném trả bóng cho Thiệu Sanh Tinh, chọt lên trán nó "Chú đây không thể so chiêu với người không cùng đẳng cấp."
Thiệu Sanh Tinh túm lấy Ngạn Hi không cho cậu đi. Nó đứng tại chỗ cầm bóng thử hai lần, đúng thật là học ra hình ra dáng.
Hai phút sau, Thiệu Sanh Tinh lại đưa bóng đến trước mặt cậu: "Được rồi, đã học xong, đến lúc chúng ta đi đá bóng rồi!"
Ngạn Hi: "..."
Cái đệt! Chẳng lẽ đây chính là năng lực đặc thù thuộc về nhân vật chính... nhìn qua không quên?!
Ngạn Hi giật giật chân, cảm giác người anh em bên dưới ẩn ẩn đau: "Không được, chân chú bị chuột rút không đá được!"
Thiệu Sanh Tinh bĩu môi: "Không được!"
Ngạn Hi nở một nụ cười 'thiện ý' với thằng nhóc: "Thử lặp lại hai chữ không được xem?"
Thiệu Sanh Tinh: "..."
Nó mất tự nhiên đứng tại chỗ một lúc, tạm thời thỏa hiệp: "Vậy chứ đứng bên cạnh nhìn."
Ngạn Hi nhún vai dẫn người ra sân sau.
Động tác của Thiệu Chí Thần cũng rất nhanh, hôm qua Thiệu Sanh Tinh vừa nhắc muốn tập bóng đá ở nhà thì hôm nay đã có một khung thành đước lắp đặt ở trong sân sau.
Ngạn Hi quấn áo khoác lông chồn, rụt tay đứng ở góc khuất gió nói với Thiệu Sanh Tinh: "Mặc quần áo vào, đừng có cởi ra, không đến lúc bị cảm cũng đừng trách người khác."
Cứ vậy, Thiệu Sanh Tinh mặc đống quần áo dày cộp nom chả khác gì quả dưa hấu giữa mùa đông, chạy tới chạy lui trong sân bóng. Vì để tăng cao độ khó nên nó còn bảo Ngạn hi đặt mấy chướng ngại vật ở giữa. Nó dẫn bóng nhẹ nhàng vượt qua chướng ngại vật đầu tiên, lại vòng qua chướng ngại vật thứ hai, cuối cùng trượt chân ngã sấp mặt ở chướng ngại vật thứ ba!
"Phụt~" Ngạn Hi không nhịn được cười một tiếng. Không phải là cậu cố ý, nhưng ai bảo Thiệu Sanh Tinh mặc nhiều quần áo ngã về phía trước, cái dáng nằm sấp dưới đất nom cực kỳ giống một con "Patrick Star" màu nâu.
Thằng nhỏ nhe răng trợn mắt đứng lên, trên mặt còn dính chút đất. Ngạn Hi không sợ nó bị thương, dưới đất không có đá, hơn nữa Thiệu Sanh Tinh còn mặc dày cộp, mà lòng tự trọng của thằng bé cũng khá cao, lúc này cứ coi như không thấy gì để nó tự lực cánh sinh.
Đến khi thằng nhóc đã trở nên thuần thục, cậu lấy điện thoại ra bật đồng hồ đếm giờ: "Nào, chúng ta cùng kiểm tra tốc độ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] SAU KHI GẢ CHO ÔNG CHA CÓ PHONG CÁCH THỜI TRANG SMART CỦA TRA CÔNG
HumorRaw: Tấn Giang Có vấn đề rối loạn thẩm mỹ đặc biệt THÍCH MẶC ÁO LÔNG CHỒN và MÀU XANH LÁ CÂY HUỲNH QUANG Jack Sue độc miệng công X Thích lông xù nhưng có thể MỘT CHỌI TRĂM nóng tính NGỤY THẲNG NAM THỤ. Ngạn Hi bất ngờ trở thành mẹ kế độc ác trong c...