Chương 40

6K 602 32
                                    

Chương 40

Giang hồ lưu truyền rất nhiều câu nói nổi tiếng, nhưng Ngạn Hi chỉ tin một câu: Người trong giang hồ sao có thể không bị trượt chân lần nào.

Đúng không?!

Cậu núp góc tường nghe lén hai lần, lần đầu tiên thuận lợi đánh bài chuồn, lần thứ hai bị bắt quả tang tại trận.

Còn là cái loại bị bắt vô cùng xấu hổ.

Ngạn Hi nhấc mèo con đang bấu chặt cổ áo mình, chào hỏi hai người: "Thật trùng hợp."

Thiệu Chí Thần đi qua kéo cậu đứng lên: "Cho chừa cái tật nghe lén, coi ngã phế rồi ai đưa cậu đến bệnh viện."

"Dù sao cũng không nhờ anh. Úi." Ngạn Hi chỉ thấy tàn ảnh của chiếc khăn quàng cổ từ đâu đến.

Thiệu Chí Thần quấn khăn cho cậu, rồi khoác thêm áo lông chồn lên người Ngạn Hi.

Ngạn Hi thò tay ra khỏi tay áo rộng thùng thình, lại kéo khăn quàng cổ một chút, giương mắt nhìn người đàn ông nhíu chặt mày, khó hiểu nói: "Tôi cũng không nói mình lạnh mà."

"Này, hai người có ý gì? Có thấy bên này còn người không!" Trần Thư Nhiên nhìn đỏ mắt. Trước giờ hắn chưa từng thấy Thiệu Chí Thần đối xử tốt với người nào như vậy, khiến thiết lập đóa hoa trắng nhỏ của hắn đều bị đánh bay mất sạch. Trần Thư Nhiên dậm chân hai cái, chỉ tay vào Ngạn Hi: "Cậu lén lút trốn đằng sau nghe lén người khác nói chuyện làm gì?"

Đầu tiên Ngạn Hi cảm thấy có chút chột dạ, dù sao Trần Thư Nhiên cũng là bị cậu dụ tới, nhưng mà lúc này sao có thể sợ. Cậu lập tức ưỡn eo: "Làm gì là làm cái gì? Này, xin hãy nhớ rõ thân phận của anh. Tôi là vợ hợp pháp của Thiệu Chí Thần, chẳng lẽ tôi không bắt gian được chắc!"

Ngạn Hi nói xong liền bày dáng vẻ muốn xông lên đấm, Trần Thư Nhiên bị cậu dọa sợ, lui về phía sau một bước theo bản năng. Bởi vì chuyện tiệc rượu lần trước nên hắn vẫn còn rất sợ Ngạn Hi. Hắn nhìn thoáng qua Thiệu Chí Thần, thấy tầm mắt của người đàn ông vẫn luôn tập trung trên người Ngạn Hi, không hề có chút ý tứ muồn ngăn cản.

Tim Trần Thư Nhiên vỡ vụn.

Gió lạnh thổi qua, thổi vỡ một quả bong bóng nước mũi. Trần Thư Nhiên nghẹn ngào, bả vai khẽ run run. Người mà hắn tưởng cũng thích mình lại nói cho hắn biết rằng bản thân đã suy nghĩ quá nhiều. Đã thế tên chó đấy còn trách hắn không phát hiện quả cà vạt màu xanh lá cây huỳnh quang có hoa văn chìm. Cho dù là ai cũng cảm thấy ức phát khóc.

Động tác xắn tay áo của Ngạn Hi dừng lại, cảm giác áy náy trong lòng trào dâng. Nhìn coi, cũng bởi vì cậu ghép CP lung tung nên mới bất ngờ khiến cho Trần Thư Nhiên nhận rõ bộ mặt thật của Thiệu Chí Thần. Bây giờ thì tốt rồi, không chỉ ghép cặp không thành mà hình tượng mối tình đầu cũng tan vỡ. Không biết về sau Trần Thư Nhiên có lưu lại bóng ma trong lòng không?

Cậu thở dài một hơi, móc tờ khăn giấy trong túi ấn lên mặt hắn: "Anh đừng buồn nữa, ít nhất anh cũng thấy rõ hiện thực, không tính là uổng công đi chuyến này."

Trần Thư Nhiên ngơ ngác nhìn cậu một cái: "Cậu cũng bị hắn lừa à?"

"Thế thì không có, hắn chỉ cường thủ hào đoạt thôi."

[ĐM - Hoàn] SAU KHI GẢ CHO ÔNG CHA CÓ PHONG CÁCH THỜI TRANG SMART CỦA TRA CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ