Fic by Con bò sữa thất tìnhTấn Thành đứng trước giường nhìn người con gái xinh đẹp đang nằm ở đó ngủ say. Bản tính sở khanh trong người hắn sôi sục, từng khuy cài áo được đôi tay thoăn thoắt cởi ra, ánh mắt hắn thèm thuồng nhìn chằm chằm vào thân thể nàng.
Mà Trân Ni lúc này đang bất tỉnh nhân sự, nào có hay mình sắp gặp nguy hiểm. Tấn Thành đã mò lên được tận giường, đưa bàn tay thô kệch của mình vuốt ve xương mặt Trân Ni. Đối với hắn nàng như một món đồ ăn ngon đang được bày biện sẵn trước mặt, đợi đến khi cưới rồi động phòng thật là lâu đi. Chỉ cần cả hai quan hệ, Trân Ni khó mà chối bỏ được thân phận của mình, lúc đó sẽ dễ dàng hơn cho hắn.
Anh ta cười hài lòng, bắt đầu rải từng nụ hôn lên mặt nàng. Trân Ni vẫn nằm im bất động. Tấn Thành bắt đầu vén áo thun trên người Trân Ni, một phần da thịt trắng nõn lộ ra trước mắt làm hắn thích mê. Hắn rúc đầu vào cổ nàng hôn nồng nhiệt để lại nhiều dấu đỏ ửng, đôi tay bắt đầu làm loạn trên người nàng.
Thấy thõa mãn với thành phẩm mình tạo ra, hắn cười hào sảng rồi bắt đầu tháo dây thắt lưng, cởi bỏ chiếc quần tây xuống đất.
Tay chạm đến lưng quần Trân Ni, giây phút này hắn ngỡ như bản thân đang có được thứ ngàn vàng. Cũng phải, lần đầu của người con gái thật quý giá làm sao. Tuy bên ngoài hắn đã chinh phục không biết bao nhiêu là cô gái, nhưng chỉ một mình Trân Ni mới khiến Tấn Thành cực kỳ khoái cảm.
- Rồi em cũng thuộc về anh Trân Ni à...
Hắn thều thào bên tai nàng, mà Trân Ni nào có nghe được. Nếu nàng đang tỉnh, chắc chắn sẽ một cước đạp phăng hắn đi.
- Mày đang làm cái gì vậy?
Hắn chuẩn bị cởi bỏ lớp quần ngoài của Trân Ni thì nghe có tiếng người trong phòng.
- Ba...
Ông Liêm không nói gì, trực tiếp đi tới nắm đầu hắn tán một phát thật mạnh. Tấn Thành vừa bất ngờ vừa sợ đã ngã đè lên bàn, làm lọ thủy tinh cùng các vật dụng trên đó đổ hết xuống sàn.
- Ba à..
Hắn ôm mặt nhìn ba mình với đôi mắt yếu ớt, còn ông Liêm vừa lạnh lùng vừa tức giận
- Mày học ở đâu cái thói đồi bại đó vậy hả? Sắp cưới tới nơi thì không phải muốn làm gì thì làm.
Bà Liêm thấy con mình ngồi bệt dưới đất nên sợ hãi chạy đến, ôm lấy Tấn Thành vào lòng nhìn ông
- Kìa mình, dù sao con nó lỡ dại...
- Cái thân bây lớn đó mà lỡ dại sao? Tao cho mày ăn học đàng hoàng đến từng tuổi này mà vẫn không biết suy nghĩ hay à?
Bà Liêm im bặt, ông là người có tiếng nói nhất cái nhà này, có cãi lại cũng bằng thừa.
- Còn bà, lúc nào cũng chiều chuộng nó cho cố vô. Để bây giờ nó thành cái thứ tệ hại vậy đó. Mày mặc đồ vào rồi cút ra khỏi phòng cho tao.
Anh ta sợ sệt gật gật đầu rồi lấy đồ của mình bỏ chạy, bà Liêm cũng đi theo con mình. Để ông Liêm tức giận đứng đó thở phì phò, nhìn đến cô gái trên giường quần áo không ngay ngắn, ông nhẹ giọng gọi gia nhân
- Mau chỉnh sửa lại quần áo cho con bé
Ông bỏ ra ngoài, vừa lúc ông Kim cũng đến sân đang bước vào trong.
- Thật ngại quá, nửa đêm hôm qua còn làm phiền ông. Tôi sợ nó lại bỏ chạy nên gửi đến nhà ông cho chắc ăn
- Không có sao, mau vào nhà đi.
Ông Kim qua lại với ông Liêm vài câu rồi đi lên phòng tìm con gái. Thấy Trân Ni vẫn còn nằm đó, ông mới tiến lại gần xem tình trạng của nàng. Thấy trên cổ Trân Ni đầy vết đỏ không rõ hình dạng, ông cười thầm trong lòng
- Đúng là trời cũng giúp ta.
Ông thều thào với tên thư ký bên cạnh, thấy anh ta gật đầu rồi chạy đi mất. Để ông Kim trong phòng cười thú vị, ngồi ở ghế sofa bên cạnh chờ con gái mình ngủ dậy.
- Trời ớiiiiiiiiiiiii, biết tìm hai chị ấy ở đâu bây giờ!!!
Lệ Sa đập mạnh tay xuống bàn. Họ lại tiếp tục trở về biệt thự của nhà họ Phác, gia nhân biết tin cô chủ mình bị bắt nên đang gọi ông bà chủ của họ về.
- Lão già đó thể nào cũng sẽ nhanh chóng cử hành hôn sự, trong hôm nay phải tìm ra chị ấy bằng mọi giá
Sáp Kỳ tay di di trán mệt mỏi, giờ không biết mò đâu ra địa chỉ nhà họ Liêm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - TRẠM XÁ TÌNH YÊU
FanfictionĐi cách ly gặp được real love thì phải nàm sao? [8/11/2021 - 5/12/2021]