Đừng giận em mà~(H+)

1.6K 48 3
                                    

*Tiếp tục*

-Cậu nằm trong phòng đợi anh về ta nói nó mệt gần chết,sao anh lâu về thế nhỉ?mấy tiếng đồng hồ trôi qua rồi vẫn chưa về?bây giờ là 11h30 khuya rồi=))

______Tại phòng cậu______

_Prem:aisss Boun điên rồi saooooo

_Prem:trễ như vậy rồi mà vẫn chưa chịu về nữa?

_Prem:làm mình chờ nãy giờ muốn xĩu,không biết có định về nhà không nữa-.-?

_Earth:*vào phòng cậu*oáp....sao giờ này anh chưa ngủ nữa?*ngáp*

_Prem:tao đợi Boun về~

_Earth:anh điên hay sao mà đợi nó về?

_Earth:trễ rồi anh ngủ trước đi,chắc lát nó về thôi

_Prem:thoi đợi Boun về cơ

_Earth:anh nghe lời tí đi

_Prem:hăm chịu hăm chịu,mún đợi ank iêu dìa àaaaaaaaaa

_Earth:anh không đi ngủ hồi em đập anh nhe=))

_Prem:nhưng mà anh lo cho Boun mà

_Earth:thôi có sao đâu,nó lớn rồi mà nhớ đường về chứ anh làm như nó con nít ấy-.-

_Prem:nhưng mà.....

_Earth:câm và đi ngủ ngay lập tức=))

_Prem:zị thoi,ngủ thì ngủ

_Earth:ờ thế đi ngủ đi,em về phòng đây,ngủ đi nha*đi về phòng+tắt đèn dùm cậu*

-Cậu nghe lời Earth đi ngủ,cũng lo cho anh lắm mà trễ rồi nên là phải đi ngủ thôi chứ sao.Nhắm mắt lại một hồi rồi cậu cũng chìm vào giấc ngủ.Đúng lúc anh về tới nhà,gương mặt thì say mèm,anh vào phòng tiến lại gần giường nơi có chàng trai nhỏ đang ngủ say sưa.


-Anh chẳng cần biết là cậu đang ngủ hay sẽ làm Earth ngủ không được,đè lên người cậu làm loạn đủ thứ.Chả biết từ bao giờ trên người cậu chẳng còn gì ngoài chiếc quần dài và quần trong,anh hôn lấy môi cậu,mút nó.Cậu đang ngủ mà có cảm giác mình đang bị ai đó hôn,nhưng cậu vẫn cứ nghĩ đó chỉ là mơ mà thôi.Cho đến khi anh muốn mò vào miệng cậu.nhưng cậu đang ngủ mà?anh lên tiếng"mở miệng ra~"cậu nghe được liền khó hiểu nhưng lại mở ra luôn=))

-Chiếc lưỡi hư hỏng của anh chui vào trong khoang miệng cậu.Nó quấn quýt lấy chiếc của cậu,cậu đáp trả lại mà hôn anh.Cái tay kia không ở yên,cứ liên tục đùa giỡn với hai hạt đậu nhỏ của cậu.

_Prem:ưm~~

-Cậu khó chịu mở mắt ra thì trước mặt cậu là anh,cậu thấy anh về cũng mừng nhưng mà anh đang làm gì cậu thế kia?Không phải là mơ à?cậu hốt hoảng đẩy anh ra,nhìn lại người mình thì không có áo=))

_Prem:này...Boun em về rồi à?em làm gì anh vậy hả?*sợ*

_Boun:P'Prem~biết rõ mà phải không?

_Prem:đừng lại gần đây mà.....anh không muốn làm đâu~

_Prem:tự nhiên nay em say rồi đòi làm là sao chứ?

_Boun:đi mà~

_Prem:anh xin em đấy~

-Không nói gì anh đè cậu ra tiếp,ngấu nghiến cổ cậu,khiến nó có nhiều vét hôn đỏ ửng.Cậu rên rỉ không  ngừng,anh càng thích thú,ngậm lấy hai hạt đậu nhỏ đang cứng của cậu liếm láp nó.Cậu ra sức vùng vẫy nhưng vẫn chả được gì ôi 19t và 24t đấy?24t chơi không lại 19t=)).Anh lấy tay cởi hết quần ngoài đến quần trong của cậu ra hết sạch,lộ ra cây gậy nhỏ đang cương cứng,cậu đỏ mặt lấy tay che mặt lại.Anh đưa hai ngón tay vào thúc bên trong hậu huyệt của cậu,hai ngón chưa đủ anh lại thêm một ngón nữa,cậu như muốn chết rồi đau lắm đó sao anh chẳng chịu hiểu cho cậu vậy-.-?

[BounPrem]"Ăn"Luôn Thầy Giáo TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ