*Tiếp tục*
-Anh ném mạnh cậu lên chiếc giường kia,anh đè cậu ra nắm chặt hai tay của cậu lên trên.Cậu nằm bên dưới sợ hãi không dám nhìn mặt anh.
-Nhìn từ trên xuống dưới cơ thể cậu bằng ánh mắt khao khát có được nó.Anh nhanh chóng cuối xuống đôi môi đỏ mọng kia mà hôn mút mát nó khiến nó sưng tấy.Cậu vùng vẫy mãi vẫn không thoát được anh,cậu thì nhỏ con thế này sao có thể chóng lại anh được?
-Chiếc lưỡi hư hỏng bắt đầu làm việc,mò vào khoang miệng ấm nóng của cậu mà hút hết mật ngọt trong đó.Thật hư hỏng?sao cứ phải quấn lấy chiếc lưỡi kia của cậu chứ?cậu như mất đi lí trí bị anh hôn điêu luyện đến nỗi hợp tác theo.Hôn được một lúc cậu đẩy anh ra vì hết hơi,thở hổn hển mặt thì đỏ hơn trái cà chua.
_Prem:hộc....hộc...em điên à?sao lại làm thế hả?
_Boun:ờ tôi điên đấy?
_Prem:chúng ta...là thầy trò đó?
_Boun:thì làm sao~~~
_Boun:là thầy thì cũng"nằm dưới"thôi~
-Anh tiếp tục"ấy"cậu tiếp,mò xuống hõm cổ của cậu mà cắn mút nó đến khi nó phải sưng đỏ lên để lại dấu hôn thì anh mới chịu tha"a~~~"cậu khẽ rên khiến anh thêm thích thú mà liếm môi.Cái tay kia chỉ muốn xé toạt chiếc áo sơ mi kia của cậu ngay thôi,vì cơ thể này không chịu được nữa rồi.Xuyên qua lớp áo đó lộ ra hai quả jerry đỏ hồng hào đang cứng kia,thật sự chẳng thể chịu được nữa,anh xé toạt chiếc áo sơ mi của cậu.
-Sao lại có cơ thể quyến rũ như thế?anh nhìn đắm đuối,đúng là không thể tin nỗi.Làn da trắng nõn hơn con gái nữa.
_Prem:a~~ đừng mà...*đỏ mặt*
_Boun:wao không ngờ thầy lại có cơ thể quyến rũ như thế đấy~~
-Anh chạm đến từng chi bộ phận trên cơ thể của cậu mà cười nham hiểm khoái cảm.Chạm đến đâu chỗ đó lại đỏ lên,anh từ từ ngậm lấy 2 quả jerry đang cứng kia của cậu,liếm láp nó như thế ai chịu nỗi?cậu rên rĩ không ngừng,sự ham muốn tình dục của anh càng tăng.Lấy tay kia mò xuống chiếc quần của cậu mà gỡ ra quăng xuống đất hóng chuyện đời với cái áo kia,anh đưa tay vuốt ve cây gậy nhỏ của cậu.
-Lúc sau thân thể cả hai đã trần như nhộng,thật xấu hổ?học sinh thấy được cơ thể của thầy giáo ư?anh cho 2 ngón tay của mình vào hậu huyệt non nớt của cậu mà thúc đẩy ra vào khiến cậu đau mà rưng rưng cầu xin.
_Prem:hức...ừm~~dừng lại~~hức...
_Boun:nào đừng khít thế chứ?thả lỏng ra đi~~
_Boun:cái lỗ đó của thầy đang kịp chặt tay tôi đó*dụ dỗ cậu*
_Prem:ưm~~
-Cậu nghe vậy bất giác thả lỏng ra cho anh thúc tiếp=))một tay thúc một tay thì vuốt ve cây gậy của cậu,anh muốn cậu sống sao?"a~~đừng..."-"không thể~~"nói rồi anh tiếp tục thúc tiếp.Được một lúc thì anh rút ra,cứ tưởng mình được anh tha rồi nhưng"KHÔNG",anh đưa dương vật to lớn của mình vào hậu huyệt của cậu?gì đây lại càng đau hơn nữa rồi?
-Anh thúc đẩy vào lỗ nhỏ của cậu,cậu thì rên càng ngày lớn có thể làm cho người bên ngoài nghe vì phòng anh không cách âm,anh lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem]"Ăn"Luôn Thầy Giáo Trẻ
FantasiPrem là thầy giáo thực tập tại trường cấp 3 Bangkok lớn nhất Thái Lan,còn Boun là một cậu học sinh cá biệt ăn chơi và cũng là quý tử gia tộc Noppanut.Bỗng một ngày cậu được thực tập tại trường cấp 3 Bangkok đó và thực tập đúng ngay lớp của anh,anh đ...