Đừng có mà tránh tôi~(H+)

3.1K 107 0
                                    

*Tiếp tục*

-Mấy tiếng đồng hồ trôi qua,mấy tiết đầu cũng đã học xong rồi,đã reng chuông ra chơi và cậu chuẩn bị toang với anh rồi.Nhưng cậu đã quên câu nói lúc sáng của anh mất tiêu rồi.

______Tại cantin trường______

_Boun:Prem~

_Prem:hả?kêu gì mà không có kính ngữ gì hết-.-

_Boun:tôi thích thế đấy?

_Prem:rồi kêu tôi có gì à?

_Boun:ồ thầy quên nhanh vậy sao?không nhớ lúc sáng tôi nói gì hả~~

_Prem:gì cơ?lúc sáng?nói gì?/ủa nói gì ta?......aaaaaaaa chết mình quên mất sáng cậu ta bả học xong mấy tiết đầu sẽ"phạt"mình...giờ phải làm sao làm sao đây?/

_Prem:ờ òm...không nhớ.../chỉ còn một cách cuối cùng..CHẠY/*định chạy đi*

_Boun:*nhanh chóng nắm lấy eo cậu*auu đừng bỏ đi thế chứ?thầy không nhớ thì để tôi làm cho thầy nhớ nhá?*liếm môi*

_Prem:kh..không cần...*tái xanh mặt sợ hãi không dám nhìn anh*

_Boun:tôi thì cần đó~

-Anh vác cậu lên vai đi đến phòng y tế đang không có người,tất cả học sinh trong cantin nhìn hai người với ánh mắt tò mò bàn tán bla bla.Anh ném mạnh cậu lên giường,khóa trái cửa lại tiến lại gần cậu,cậu lùi ra xa anh lại càng tiến tới.

_Prem:này làm gì vậy?....đừng lại đây mà~

_Boun:tại sao lại đừng nhỉ?ai bảo thầy tránh mặt tôi làm gì hửm?

_Prem:t..tại..tại...

_Boun:làm sao?

_Prem:tôi không...thích em.../trời ơi cứu với huheo/*run sợ*

_Boun:hmm không thích tôi á?mặc kệ thầy*đè lên người cậu*

_Prem:này...xin em đó tha cho tôi đi~

_Boun:không thể~

_Prem:đây là trường học đó Boun~

_Boun:kệ đi,vào việc chính thôi!


-Anh bắt đầu vồ lấy cậu như con hổ bị bỏ đói mấy năm trời,ánh mắt thèm thuồng của anh khiến cậu thêm sợ.Hôn tới tấp đôi môi chúm chím kia,mút mát nó khiến nó sưng tấy hết cả lên.Tiến vào khoang miệng cậu,quấn quýt lấy cái lưỡi kia của cậu.Nước miếng từ trong miệng cậu tua ra,anh cứ thế vẫn không tha cho cái môi của cậu.

_Prem:ưm~

-Hôn môi cậu được một lúc anh lại di chuyển xuống cơ thể của cậu chơi đùa.Tay hư của anh khẽ chạm đến những chiếc cúc áo,nó bung ra.Làn da trắng nõn như em bé được lộ ra trước mặt anh,ánh mắt thèm thuồng kia cứ dán trên cơ thể cậu,cậu đỏ mặt nhắm mắt lại.Anh cắn mút xương vai xanh của cậu,cảm thấy đau cậu liền lên tiếng cầu xin"a~~ dừng..lại..."nhưng tiếc là chẳng có từ nào lọt vào tai anh hết=))

-Anh tạo ra những thành quả là những dấu hôn đỏ ửng tuyệt đẹp của mình trên hõm cổ cậu,khoái cảm anh mỉm cười nham hiểm.Nhanh chóng ngậm lấy hai đầu ti đang cứng đấy của cậu,mút nó khiến cậu rên ư ử trong họng rồi lại vang ra khắp phòng y tế.Những người đi qua lại bên ngoài nghe được liền ở lại nghe tò mò bàn tán bên ngoài.Cậu biết được đang có nhiều người bên ngoài đang soi mói liền nói nhỏ với anh.

[BounPrem]"Ăn"Luôn Thầy Giáo TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ