*Tiếp tục*
-Khi về tới nhà anh,thật sự cậu muốn trốn đi nhưng mà với anh thì không thể.Cậu bị anh bế lên phòng,cố gắng vùng vẫy hết sức nhưng vẫn không nhầm nhò gì hết,đành phải để anh thịt thôi=))
______Tại phòng anh______
-Anh ném mạnh cậu lên giường ta nói cậu run bần bật mà lùi về phía sau.Càng lùi anh càng tiến tới,không nhây nữa anh đè thẳng cậu xuống thân hình to cao của mình.
-Nhìn anh bây giờ thật sự rất đáng sợ,đôi mắt nhìn vào cậu như muốn ăn tươi nuốt sống.Lấy tay mình giữ chặt hai tay cậu lên trên,nhanh chóng ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng chúm chím kia của cậu,mút mát lấy nó khiến nó dần như sưng tấy lên.Anh rất muốn vào trong khoang miệng của cậu nhưng mà cậu cứ ngậm chặt lại không cho vào.
-Thế là anh đành phải lấy tay còn lại của mình cho vào trong áo cậu chơi đùa với 2 quả jerry kia.Cậu nhột chả chịu nỗi nữa liền khẽ rên lên"a~~"nhân cơ hội đấy anh đưa chiếc lưỡi hư hỏng của mình vào trong khoang miệng ẩm ướt đó của cậu mà luồn lách hút hết mật ngọt.Chả hiểu sao cái lưỡi đó cứ đòi quấn quýt lấy lưỡi của cậu,dính nhau như sam.Nước miếng từ trong miệng nhỏ của cậu dần tua ra.
_Prem:*đẩy anh ra*em...bị điên à?...
_Boun:ừ tôi điên đấy?điên vì thầy đấy!!
_Prem:em bị sao vậy?bạn tôi thôi mà?em có cần phải làm vậy không?
_Boun:TÔI GHEN!!*quát*
_Prem:...ghen?*đỏ mặt*/ơi là chời cái gì đang xảy ra vậy?/
_Prem:sao mỗi lần em ghen em lại muốn"làm tình"với tôi chứ?*lấy hết can đảm để hỏi*
_Boun:là để"phạt"thầy đó~
_Prem:nhưng mà t....*chưa nói hết*
-Không cho câu nói hết câu anh liền hôn tới tấp vào môi cậu,cậu cứ bị cuốn theo bị anh làm cho mê luôn rồi.Bàn tay kia mò đến áo của cậu vứt bỏ nó xuống đất,rời môi cậu anh xuống hõm cổ của cậu mà mút,tạo ra những dấu hôn được in đậm ngay đó.Xương vai xanh anh cũng chẳng tha,cắn mút nó đỏ lên khiến cậu đau đến nỗi rưng rưng rồi.
-Anh thấy cậu rưng rưng thế cũng chẳng quan tâm,đi xuống hai hạt đậu nhỏ đang cứng mà ngậm nó lại,liếm láp nó khiến cậu rên càng lúc càng nhiều.Cậu càng rên annh lại càng thích thú việc mình đang làm hơn,"sự ham muốn tình dục"trong anh nó tăng vút.Được một lúc thì quần áo của cả hai đã chẳng còn trên người nữa rồi,cậu xấu hổ đến nỗi che hết cả mặt đang đỏ ửng của mình.Anh không nói gì đưa"dương vật"đang cương cứng đâm thẳng vào trong cậu khiến cậu chả kịp chuẩn bị gì cả,đau đớn rên rỉ cầu xin anh dừng lại.
_Prem:a~~xin em đó....dừng lại..ưm~
_Boun:thầy nghĩ sẽ được hay là không~
_Prem:xin em đó~ưm~
_Boun:thầy cứ như này làm sao tôi dừng lại được?
_Boun:hãy nhìn xem cơ thể thầy nó đang ham muốn cơ nào?mà thầy lại không muốn?
_Boun:không muốn thỏa mãn cơ thể thầy sao~*ghé sát bên tai cậu*
_Prem:nh...nhưng mà đau quá...a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem]"Ăn"Luôn Thầy Giáo Trẻ
FantasyPrem là thầy giáo thực tập tại trường cấp 3 Bangkok lớn nhất Thái Lan,còn Boun là một cậu học sinh cá biệt ăn chơi và cũng là quý tử gia tộc Noppanut.Bỗng một ngày cậu được thực tập tại trường cấp 3 Bangkok đó và thực tập đúng ngay lớp của anh,anh đ...