*Tiếp tục*
-Cậu chạy ra ngoài với gương mặt vừa đỏ lại vừa sợ hãi,sao lại có người như anh nhỉ?thật kì lạ?tiếng chuông reo lên đã bắt đầu vào tiết nữa rồi,may tiết sau cậu không dạy,đi lên phòng giám thị ngồi chơi.
_Prem:học sinh gì ngộ trời?tự nhiên lại hôn mình?aaaaaaa tức điên mà?
_Prem:ối zồi ôi nụ hôn đầu đó trời-.-
_???:ủa Prem?sao ngồi đây mặt đỏ thế?
_Prem:hé lô P'Gun nha,nãy em có vài chuyện hơi xàm xí nên mặt zậy đó không có gì đâu.
_Gun:ờ vậy hả?mà em thực tập ở đây mới hôm qua phải không?
-Giới thiệu nhân vật:Gun-Gun Atthaphan,bạn của cậu nhưng lớn tuổi hơn nên gọi cậu gọi là anh nha.Là thầy giáo dạy hóa trong trường cấp 3 Bangkok,gia thế giàu có nhưng lại thích làm giáo viên,là song tính và vẫn còn độc thân.
_Prem:dạ đúng rồi,em dạy sinh hehe
_Gun:ừ mà thôi em ngồi đây chơi tiếp đi,anh phải đi dạy lớp trên rồi
_Prem:à thế ạ?thế anh đi đi ạ để tụi nhỏ chờ lâu
_Gun:ừm bye em*đi dạy*
-Cậu cứ ngồi chơi như thế,chán thì lấy điện thoại ra chơi game.Mấy tiếng đồng hồ trôi qua,cuối cùng cũng giờ về,vì hôm nay lớp anh được nghỉ buổi chiều nên không học gì hết.
-Đúng thật rảnh ha?có một băng nhỏ kéo qua lớp anh,đòi đánh nhau này kia.Lúc đầu anh từ chối vì không chấp con nít,nhưng mà bọn nó cứ sỉ nhục anh nhiều quá?thế là anh tức điên lên đánh nhau luôn,Ohm thấy thế cũng vào phụ anh luôn cả Santa cũng thế.
-Cả đám đánh nhau bấy nhầy,cậu vừa đi vào lớp thì thấy đánh nhau nên là lại ngăn.
______Tại lớp học______
_Prem:này này
_Prem:các em có coi tôi ra gì không vậy?dừng lại mau
_Boun:KHÔNG!!*quát rồi đánh nhau tiếp*
_Prem:hơ hơ=))
_Prem:chiều có học gì đâu?ở đây đánh lộn làm gì?về hết đi?
_Nam sinh 1:nhưng mà thầy ơi bọn nó kiếm chuyện với tụi em trước
_Prem:ủa thì mắc gì đánh?nói giáo viên cũng được mà?
_Boun:tôi thích thế đấy?làm sao?
_Prem:em đánh nhau thế không đau à?miệng chảy máu hết rồi kìa?
_Prem:còn mấy em lớp khác cút về lớp hết đi,mắc gì gây chuyện với lớp tôi?
_Một thằng trong đám đó:bọn em....
_Prem:cút về lớp=))
-Cả đám đó hậm hực bỏ về,còn cậu nhìn đám lớp mình thấy nản gì đâu.Mặt anh thì máu me tùm lum,tay cũng thế,không hiểu sao cậu nhìn vào lại xót.
_Prem:này đi em đi theo tôi
_Boun:thầy bảo tôi á?
_Prem:ừ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem]"Ăn"Luôn Thầy Giáo Trẻ
FantasiPrem là thầy giáo thực tập tại trường cấp 3 Bangkok lớn nhất Thái Lan,còn Boun là một cậu học sinh cá biệt ăn chơi và cũng là quý tử gia tộc Noppanut.Bỗng một ngày cậu được thực tập tại trường cấp 3 Bangkok đó và thực tập đúng ngay lớp của anh,anh đ...