Phần 1: Tóm tắt về chuyện

921 74 0
                                    

Hồi ấy, ai cũng biết cái tên thiên tài lừng danh- Kisaki Tetta ấy thích cô bạn Hinata cùng lớp. Nhưng đâu ai ngờ rằng tất cả chỉ là tin giả mạo. Đâu ai biết rằng... thiên tài ấy lại thích em?..Vì hắn là yandere. Hắn phải giả vờ bơ em để không làm em nghi ngờ. Hắn không cho ai vào trong phòng, đơn giản vì trong đó có quá nhiều ảnh của em..có quá nhiều mọi thứ ghi chép về em ở đó...Em không biết rằng, trong căn phòng nhỏ ở kí túc xá của em có bao nhiêu chiếc camera được lắp? Có bao nhiêu bức hình của em được in ra mỗi ngày? Hắn mê muội em..hắn muốn chiếm đoạt linh hồn và thể xác em..Hắn có thể thao túng người khác ..
nhưng tại sao hắn không dám thao túng em? Buổi sáng, em đến trường .. ngắm nhìn bầu trời trong xanh, em chẳng biết ai đó đang giả vờ đi sau chỉ để chụp hình em? Tại lớp học, cô gọi em khi em làm việc riêng..hắn nhắc cho em trước cả lớp và trêu em (ngu) làm em bẽ mặt..em chỉ tưởng rằng hắn cố tình để lấy ấn tượng của Hinata ư? Em đã nhầm, hắn muốn em chán nản với cuộc sống và trở về vòng tay hắn..Em đã từng thích tên lừng lẫy ấy .. nhưng rồi em lại bỏ cuộc trong khi hắn bắt đầu thích em.. Hắn yêu em, hắn muốn trói em và không cho em ở với ai khác.

[TR][Kisaki × Reader] Ngược nhưng ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ