Ậm ừ vài câu, em quyết định ra ban công hóng mát.
"BỤP!"
- Áu! Trời đất ơii, mày biết tao là ai không!?
Kisaki bước vào phòng, mặt cậu nhăn nhó:
- Cô có thôi lải nhải với cái cửa sổ đi không hả?
- Nhưng mà nó đánh tớ trước!
- Không phải là cô mở cửa sổ sai cách à?(Đoạn này xưng cô vì Kisaki bất lực quá=] )
[•••]
Y/n là đồ ngốc, là đồ ĐẠI NGỐC..
.
.
.
.
.
Ừ..Thì vậy đó.. đã một tuần trôi qua mà Y/N cứ ờ lì nhà Kisaki ( thật ra là bị bắt) mà không có cách nào thoát ra ngoài =).
...
- Kisaki à, cậu uống thuốc gì nên mắt bị kém đi hả? Tớ không phải Hinata đâu..
...
- Tớ thích ăn, ăn đủ loại trên đồ ăn vặt trên thế giới luôn. Nếu cậu mua được thì tớ hứa sẽ ở lại!
[ Hôm sau cậu ấy dùng nguyên một phòng ngủ cho khách để chứa đồ ăn vặt]...
- Tớ như heo vậy đó! Suốt ngày ăn rồi ngủ rồi thêm nông nỗi cho cậu thôi à. Kisaki không nuôi nổi cục tạ như tớ đâu! Vậ-
- Thế cũng tốt!.
.
.
.
.
Càng ngày, em ở nhà hắn càng lâu... Đã tận 1 tháng rồi! Phải nói chuyện này cho ra lẽ thôi.
_______Tối hôm ấy, khi hắn đang nhâm nhi ly trà thì em bước tới bên cậu ấy:
- Tớ đề nghị cậu thả tớ ra. Nếu không tớ sẽ báo công an đó!
- Cậu nghĩ có ai sẽ quan tâm về vụ chăm sóc động vật hoang không?
- Nè nha! Tớ không có giỡn đâu. Chính xác là cậu muốn gì?
- Ừ thì đúng như cậu nghĩ đó, tôi đã bắt cóc cậu..vì tôi thích cậu đấy!
Não em như đang reset lại vậy.. Ủa? Cậu ta nói gì? Cậu ta đã nói gì? Khi ý thức được, em đã nhận ra: em là người hắn thích và bị hắn bắt cóc! Nhưng quan trọng hơn là em không có gì nổi bật cả cả. Chỉ là một cô gái với dáng nhỏ mảnh khảnh. Không giống như Hinata, dường như ai cũng biết đến cô ấy cả. Cô ấy còn nổi tiếng sau lần đã tát trùm xã hội đen khét tiếng cơ mà. Trong chốc lát căn phòng vẫn im lặng đến lạnh sống lưng, Kisaki không nói không rằng bước vào căn phòng của cậu ấy.
"Rầm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Kisaki × Reader] Ngược nhưng ngọt
RomanceMình làm truyện này về HE nên đừng nhìn cái truyện có ngược là không đọc nhe. Mình bủh đó