Phần 2: Mở đầu

671 76 4
                                    

Đầu thu ấy, trời se lạnh, em hình như bị cúm rồi. Nhưng vì lên thành phố học, không có ai bên cạnh để chăm sóc em ..em thì dường như không quan tâm bản thân. Em làm bài tập đến 2h sáng mới dám ngủ.. Bỗng hôm nay, cô thủ thư nhờ em soạn xong đống sách vở. Đêm ấy, khoảng 2h rưỡi, em vẫn chưa được ngủ. Bỗng điện thoại reo lên tin nhắn:
*Người lạ*
- Ngủ sớm đi!

Em sợ hãi nhìn điện thoại, ai lại biết em đang soạn bài chứ!? ..Cốc cốc cốc! Tiếng gõ ngoài cửa lọt vào tai em làm em đã hoảng còn hoảng hơn...
Em nhẹ nhàng hỏi:
- Ai đó?..
- Mở cửa ra, tôi có việc!
Tiếng của Kisaki, mừng quá .. em không một mình (hihi). Em vui vẻ mở cửa, Kisaki vẫn vẻ lạnh lùng ấy nhìn em.
- Chào cậu?
- Cô thủ thư lấy lại một vài bộ sách cậu không cần làm ..
- Vậy hả!? Trời, làm tớ phải ngồi mãi...
- Cuốn này, này nữa, kia, cuốn thứ 3 trên chồng sách 2,...
- Xong rồi! Của cậu nè.. Mà khuya rồi sao cậu không về mà đến thư viện chi?
- Cô nhờ tôi từ trưa .. nhưng tôi quên (thật ra là đợi đến tối)
- Muộn vầy rồi cậu chưa ngủ?
- À...tôi.. hôm nay tôi xin lỗi, tôi không cố ý làm-
Em ngại ngùng: "Thôi đừng nhắc". Làm em mất mặt xong gặp lại như không có chuyện gì? TỒI.
Em bây giờ chỉ lo sách vở nên chẳng quan tâm nữa. - À mà nè... cậu ở lại xíu được không..?
- Thế này tôi sẽ bị Hinata nghi ngờ mất!( thật ra là thích lắm<3)
- Đi mà.. một xíu thôi?Kiểm tra điện thoại giúp mình đi...
- Được thôi?
Hắn thản nhiên cầm điện thoại lên.. hắn thấy dòng tin nhắn chính mình gửi cho em thì nhếch mép.
- Thế này mà cũng sợ?
- Nhưng.. mà thôi.. muộn rồi, cậu cũng về đi. Chúc ngủ ngon.
- Vậy tôi về!
Hắn ra khỏi phòng em, cười một cách biến thái nhất có thể (?).

[TR][Kisaki × Reader] Ngược nhưng ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ