Dumating na yung kinakatakutan ko. Dumating na ang araw ng huli nating pagkikita. Ito na yung araw na sa loob ng matagal na panahon ay mawawasak lang sa isang iglap. Ito na yung closing party or sabihin na nating end of school year.
Dumaan ang isang school year na kasama kita. Di ko alam kung ano talaga ang estado ng ugnayan natin pero kahit ganun di ko na inalala yun basta ang mahalaga kasama kita.
Nagstart na yung party. Wala na kong pake kung may pagkatapos ng araw na yon di na kita makita o di na tayo pagtagpuin ng tadhana. Ang gusto ko lang ay makasama ka Kahit sa maikling oras nalang. Kahit hanggang dito nalang. Alam kong minuto nalang maghihiwalay na tayo pero I dont mind it. Gusto kong makasama at makita ka kahit hanggang ngayon na lang.
Napangiti, napatawa, napa-pout, sad face at napaiyak. Yun lang yung naramdaman ko ng sandaling yun. Bukod sa baka di na ko na makikita ang classmate natin at baka ma-miss ko sila pero ikaw, Ikaw yung mas mami-miss ko. Ikaw lang yung higit na kasama ko sa tawanan at kulitan.
Dumating na yung oras. Yung oras na tuluyan na ng lalayo. Tuluyan na tayong di magkikita.
Yung mga pinagsamahan natin sa isang iglap ay wala na. Yung nakikita kitang naglalakad palayo napangiti ako.
Salamat at dumating ka sa buhay ko at kahit minsan napangiti ako.Isa ka nalang magandang alaala sakin, magandang alaalang dapat itago at ingatan. Napakasakit na makitang ang isang taong naging parte ng buhay mo ay mawawala na. Sabi nila kapag may tao naglalakad palayo sayo , hindi ibig sabihin masama sila at gusto nilang saktan ang damdamin mo. Ibig sabihin yung role nila sa chapter ng buhay mo ay tapos na kumbaga OVER NA.
"Goodbye... Salamat at naging parte ka ng buhay ko" ang tanging bangit ko sa alapaap habang nakikita kitang naglalakad palayo.
Walang forever, lahat may ending. Walang permanente sa mundo at lahat may katapusan.
Siguro nga lahat ng bagay may katapusan pero sana habang nasa kamay mo ito ay sulitin mo at maging masaya ka. Siguro dumating lang siya sa buhay mo para maging masaya sa buhay at maging matatag. Maging thankful ka na kahit nasaktan sa pagkawala nila atleast hinubog ka nila na maging better person.
Di mo na maibabalik ang kahapon. Kaya kung anong meron ka ngayon ay mahalin at ingatan mo.
~~
Ayun tapos na. Panget no?
HAHAHAHA. Ayun thank you sa pagtyatyaga. Pinaghirapan ko yan a. ^^ Ayown, Bye Labya
~Nicole Francisco :*Follow me on twitter:
@yowitsmenicoleAdd me on fb:
fb.com/IamNakahara.kwinkraympacuteAyern ;* TY sainyo :*
Anyway, plug ko na din po ;)
Yung gawa kong One shot 'Gusto Kita' :D Sana magustuhan ninyo po.
BINABASA MO ANG
Halik sa Hangin
RomanceAng ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang Halik sa Hangin Ako si Jamaica. Dahil sa isang aksidente, ang buhay ko, ang buhay ni ate , ang buhay ng pamilya ko at buhay ng pinakamamahal ko Ay magbabago Paano ko mabubuhay kas...