V-Kat A/N

21 4 3
                                    

Helo again, sorry because di ako nakapag update but try ko mag double update later kasi free time ko naman. Anyways, Kat will leave tomorrow and sabi daw nung nakaraan sa live ay sasama si V sa airport. SANA MAG LIVE SILA DI TALAGA AKO PAPASOK. Bukas fyp ko puro V-Kat memories yan but babalik pa naman si Kat. Sad thing is mamimiss ko kulit & chaotic moments nila. Nagkasakit din ako so di ako nakapag update </3. Sa December ata or January, sabi ni Kat mag kakaron daw ng meet & greet thru zoom or gmeet. Madami din daw syang dalang bagahe but di kakayanin that's why she's asking in her story na may pupunta ba sa States para madala extra nyang gamit.

Uuwi din ba si V sa NZ? or she'll stay here for a while?

Gawin ko bang hanggang 50 chapters 'tong Oneshot na to or hanggang 30 lang?

Also, did y'all heard what Kat said on her live? I know it's a joke but she really said "Kabaklaan namin". So may something ba talaga or keme lang.

BBS SAMANTHA BY THE WAY

Thank you all for 200 reads and of course those readers who supports me. I really really appreciate y'all's votes and it encourages me to make more chapters about V-Kat.

I think yung next update ko is kinda emotional but you'll never know,char. Sorry if I'm talkative.

Tomorrow, nasa NAIA na si Kat to go back in the States. Hopefully she'll be safe there kasi there's another virus discovered in South Africa. Tara punta tayo sa NAIA libre ko, charot.

Yun lang! WAIT FOR MY OTHER UPDATES AND SORRY IF MEDJO LATE KO PINA-PUBLISH HAHAHAHAH.

V-Kat One ShotsWhere stories live. Discover now