Chương 2. Chocolate (p1)

723 97 21
                                    

"Bản tin ngày 25/8/****, lực lượng cảnh sát điều tra phối hợp đã bắt giữ hai nghi phạm vận chuyển thuốc lá lậu qua biên giới... "

"Ông trùm thế giới ngầm Nhật Bản đã tẩu thoát... "

"Sung đột giữa các băng đảng ngày càng gia tăng, đã có hai nạn nhân bị cuốn vào cuộc tranh chấp... "

"Số lượng trẻ con bị bắt cóc ngày càng gia tăng.... "

Denji vớ lấy cái điều khiển chuyển sang kênh khác. Mỗi lần mở tv lên mà phải nghe thời sự thì chán chết. Toàn phát ba thứ tin tức không chút giá trị hay liên quan đến cuộc sống cậu không.

"Cảnh sát dạo này làm ăn chán quá. "

Cơ mà cậu vẫn bình luận một câu cho bằng được sau mỗi lần nghe một đoạn thông tin. Đó gần như đã là thói quen ăn sâu vào tiềm thức.

Denji là vậy, lúc nào cũng ra vẻ như rất hiểu đời. Cái tuổi bồng bột mới 12-13 này hay như vậy lắm. Cứ là thích tỏ vẻ trưởng thành và bắt trước những hành động của người lớn cơ.

Kính coong....

Tiếng chuông vang lên từ một ngôi trường nào đó gần đây.

"Đói bụng ghê. "

Đã gần tới trưa thì đói là đương nhiên. Cậu cũng chỉ vừa ngủ dậy thôi. Hôm nay là ngày nghỉ nên cậu chàng rảnh lắm. Giờ giấc tự do thoải mái nên là ngủ hẳn một giấc tới giữa ngày mới dậy cơ. Denji xoa xoa cái bụng xẹp lép của mình và đi vào nhà vệ sinh xả lũ cho nhẹ người.

Tiếng xè xè phát ra từ bồn tiểu vang lên đều đều trong không gian kín làm vơi đi cơn buồn ngủ. Nhà vệ sinh tối bưng, đốm sáng mờ mờ từ cửa thông gió vừa đủ để cu cậu thấy hai con gián to tướng bò qua. Denji múc một ca nước dội bừa vào cho trôi sản phẩm thải ra sau một đêm đi. Nó chỉ là làm cho có hình thức thôi chứ chả làm vơi bị mùi khai rát phổi kia.

Rào rào rào...

Tát vài vốc nước lên mặt cho tỉnh táo. Denji nhìn vào khuôn mặt gầy mòn đôi diện với mình. Đó là một thằng nhóc ốm nhom với cặp mắt thâm đen sâu hoắm. Denji chậc lưỡi và chửi đứa nhóc kia nhìn như con zombie vậy.

Cu cậu vớ lấy bàn chải và tuýt kem đánh răng cũ đã dẹp lép như cái bánh tráng. Cặp mắt nâu vàng uể oải không khỏi buồn chán khi nhìn vào tuýt kem. Và công đoạn khó khăn tiếp theo chính là dùng mọi sức lực còn lại từ bữa tối hôm trước để bóp chút kem ra.

"Đánh răng thôi mà cũng mất thời gian... " Cậu than thở, "Nếu mồm tao mà có mùi như hoa hồng thì chả cần đánh làm mợ gì. "

Cậu ghét bẩn lắm, cho dù cả thế giới này có biến thành chuồng heo thì cậu vẫn phải trông thật sạch sẽ và tươm tất.

"Không biết đến bao giờ người ta mới cắt triệt cả nguồn nước đây. Mà kệ đi... "

Nhổ cái toẹt bãi bọt trắng phau vào bồn rửa, một tay vặn vòi tát nước thêm vài lần nữa cho sạch miệng. Tiếp theo là cầm chiếc cốc nhựa trên kệ gương trước mặt mà rót lấy một cốc nước gần đầy. Xong xuôi thủ tục nhàm chán cho ngày mới, cậu lững thững bước ra nhà vệ sinh cùng với cốc nước trên tay.

Chainsaw man | Cà Phê Và Bánh Mì Phết Mứt. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ