"Tụi bây nghe tin gì chưa? Trong trường mình có ma cà rồng đấy. "
"Ghê thế, tao tưởng lũ chúng nó bị các thợ săn diệt hết rồi. "
"Không, nghe đâu tụi răng nanh ấy chuyển sang ở ẩn. Giờ chúng nó sẽ không kênh kiệu diễu hành dưới phố như hồi trước mà núp lùm núp xó trong nỗi sợ bị lộ thân phận đó. "
"Thế… ma cà rồng có đẹp không? "
Người thốt ra câu vừa rồi không ai khác ngoài Denji. Đôi mắt nâu ngả vàng hoàn toàn chú tâm vào bông hoa giấy trên tay (Denji làm hoa giấy bán để kiếm thêm thu nhập, đây là một trong những công việc làm thêm ngoài giờ của cậu).
"Anh bạn, mày chưa nhìn thấy ma cà rồng bao giờ hả? "
"Chưa, hồi trước tao sống gần hoang mạc nên chưa thấy thứ đó bao giờ. "
"Té ra mày mới chuyển từ cái nơi khô cằn ấy lên đây được năm nay? "
"Chính xác là hai năm nay. Dành dụm đủ tiền rồi lên đây đi học, đi làm cho sướng. "
"Nghị lực vậy người anh em! Gặp tao chắc không sống nổi ở cái nơi cằn cỗi đó tận mười ba năm đâu. "
"Mày quên mất tao vừa hỏi gì kìa. Ma cà rồng có đứa nào đẹp không? " Denji nhăn mặt hỏi lại.
"Đẹp thì có nhiều đấy. " Bạn của cậu vuốt cằm rồi chợt nở nụ cười nham hiểm "Ê, đừng nói là mày định cưa một em ma cà rồng đó nha. "
"Còn phải hỏi, tao sẽ hẹn hò với em ma cà rồng quyến rũ nhất trường này. " Denji cười khanh khách với ý tưởng tuyệt vời vô đối của mình.
"Ha ha ha… nhưng mà xui cho mày quá. Nghe bảo ma cà rồng đang trú ẩn trong trường mình là đực rựa. "
Mặt Denji nhăn lại như bị hóc xương cá.
"Há há, có dăm ba gã ma cà rồng quyến rũ ở trường mình đó, cứ chọn thằng hấp dẫn nhất mà hẹn hò. "
"Mẹ mày! Im cho bố! "
Thế là cả đám bạn nhào vô chọc ghẹo Denji cho cậu tức chơi. Góc sân trường khuất nắng chẳng mấy chốc nhộn nhịp lên vì tiếng cười đùa của lũ con trai quậy phá, khiến cho các nữ sinh đi ngang qua không thoải mái. Các cô gái tuổi này không dễ chịu lắm với trò đùa của các cậu trai, chưa kể đây là trường điểm nên hầu hết các học sinh đều rất nghiêm túc và chỉnh tề từ trang phục đến cách đi đứng. Thỉnh thoảng có vài cô cậu khá nghịch ngợm trong đám học sinh và họ lập tức được liệt vào hàng ngũ cá biệt trong mắt các học sinh còn lại. Denji cũng trong nhóm này.
Ngay từ đầu Denji không hề hứng thú với việc có bạn bè, đặc biệt là đám con trai. Nhưng vì bị xếp chung vào nhóm cá biệt nên cậu ta không còn cách nào khác ngoài việc phải chấp nhận dính với đám nam sinh quậy phá. Cậu đã từng thở dài ngao ngán rất nhiều lần vì phải ngồi cạnh một đám con trai thay vì tay trong tay với một nữ sinh nào đó.
Giờ giải lao gần kết thúc, đám bạn của cậu tính rủ nhau cúp tiết sau nhưng Denji từ chối. Cậu không muốn bỏ lỡ tiết học của cô Makima, thần tượng của cả trường.
Denji cho tay vào túi đi vòng qua phía sau dãy nhà chính để đi rửa tay trước khi về lớp. Và rồi cậu nhìn thấy một cảnh tượng khá phổ biến giữa đám học trò : Cảnh tỏ tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chainsaw man | Cà Phê Và Bánh Mì Phết Mứt.
FanfictionNhững one shot nhỏ về Aki và Denji. Thấy không có ai viết về cặp này nên tôi tự đẻ hàng vậy hờ hờ. Vì đây là fic vã otp nên khả năng cao sẽ không tuân theo bất kì quy luật nào. Nhưng tôi sẽ cố gắng giữ nguyên tính cách nguyên bản của nhân vật. Bởi t...