Cảnh báo : Có cảnh lạm dụng trẻ em. Các bạn đọc fic tôi viết thì chắc cũng biết gu tôi thế nào rồi mà ha.
"Nước sôi rồi. "
Denji giật mình, cậu không biết từ khi nào mà gã đàn ông kia đã xuất hiện ngay bên cạnh mình. Cậu chầm chậm liếc mắt qua, đồng tử nâu vàng khẽ co lại, hai bàn tay vịn mép bàn run lên. Hắn đang đứng sát ngay sau lưng, khuôn mặt hắn cúi xuống gần sát cậu.
Một cảm giác ớn lạnh trào dâng trong cuống họng, cậu không hề nghe thấy tiếng bước chân tiến lại gần. Cứ như hắn đột nhiên dịch chuyển đến vị trí này vậy. Không một âm thanh hay hơi thở, đột ngột xuất hiện như một bóng ma. Denji đã không nhận ra điều gì sai cho tới khi hắn lên tiếng.
Cậu cảm giác nuốt không trôi ngụm nước bọt vào cuống họng, thậm chí ngay cả thở cũng chẳng dám. Toàn thân cậu gần như bất động dưới cái nhìn áp lực như thiêu đốt của hắn. Cặp mắt coban tăm tối trực tiếp khóa con mồi nhỏ bé vào nó. Denji có thể thấy rõ dáng vẻ sợ hãi của cậu qua đôi đồng tử màu thép.
Cảm giác bản thân là con mồi trước họng thú dữ chính là điều Denji cảm nhận rõ ràng nhất lúc này.
Aki thở nhẹ ra, làn khói trắng mờ theo luồng khí từ phổi tỏa rộng ra. Mi mắt đen hạ thấp. Làn khói chạm vào da thịt đứa trẻ rồi dội lại vào mặt hắn làm đôi mắt có chút cay cay. Nhưng hắn không ghét cảm giác đó.
Nó càng thú vị hơn khi nhìn đứa nhỏ đang sợ hãi đến mức chẳng dám nhắm mắt lại hay đơn giản chỉ là quay mặt đi để tránh khói thuốc. Cả người đứa nhỏ cứng đờ ra. Aki nở nụ cười thật lòng đầu tiên kể từ lúc xuất hiện. Nhưng nó là nụ cười quỷ quyệt của một con quỷ đang chuẩn bị săn sóc con mồi của nó.
Nồi nước vẫn đang sôi sùng sục bên cạnh. Nhưng nó gần như bị lãng quên.
"Denji. " Hắn gọi.
Cậu lúc này mới giật nảy mình, hai mắt mở lớn. Tiếng gọi của Aki khiến cậu bừng tỉnh. Denji quay mặt đi vội tắt bếp ga.
Cậu nhắm chặt mắt trong thất vọng, gã đàn ông đó rõ ràng đã biết.
"Nếu muốn giết ai đó, hãy khiến hắn mất hoàn toàn cảnh giác khi ở bên cậu. Denji. " Hắn ôn tồn chỉ bảo, như thể đây là một bài học bình thường trên trường lớp.
Ngay cả Denji cũng không tin được khi lời đó thốt ra từ miệng hắn một cách dễ dàng như vậy.
"Cháu... "
Aki đặt tay lên đầu cậu, hắn luồn ngón tay qua mái tóc vàng hoe mà xoa vuốt nhẹ nhàng, "Đừng nóng nảy, chuyện gì cũng phải từ từ. Rồi cháu sẽ còn tiến xa hơn nữa... Và ta sẽ đưa cháu lên đỉnh cao của kẻ thống trị. "
Denji cảm thấy sai sai, hắn rõ ràng đang nói những thứ không bình thường với một gương mặt không thể bình thường hơn. Mọi sự đã rõ, Denji biết chắc cậu sẽ không thể sống qua hôm nay.
...nếu không cố gắng làm gì đó.
'Tên điên. ' Cậu chửi thầm.
Bây giờ cậu phải nghĩ cách khác, kế hoạch dội nước sôi đã thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chainsaw man | Cà Phê Và Bánh Mì Phết Mứt.
Fiksi PenggemarNhững one shot nhỏ về Aki và Denji. Thấy không có ai viết về cặp này nên tôi tự đẻ hàng vậy hờ hờ. Vì đây là fic vã otp nên khả năng cao sẽ không tuân theo bất kì quy luật nào. Nhưng tôi sẽ cố gắng giữ nguyên tính cách nguyên bản của nhân vật. Bởi t...