Chương 1: Giới thiệu một chút ^^

2.5K 106 97
                                    

Về các cặp ship sẽ có trong truyện :^

▸Hades x Tần Thủy Hoàng ( Nghiêm túc lạnh lùng bá đạo nguy hiểm ngầm công x Nhây lầy ngạo kiều mỹ nhân nguy hiểm ngầm <xN lần> thụ) ‖À mà hai tên này đều là đại gia lắm của nhiều tiền nha^^‖

▸Beelzebub x Tần Thủy Hoàng ( Trầm tính lạnh lùng chúa ruồi công x Nhây lầy ngạo kiều mỹ nhân nguy hiểm ngầm thụ) ‖Tên chúa ruồi này cx không khác hai tên kia là bao :D‖

▸Heracles x Jack the ripper ( Trung khuyển ngây thơ cường công x Dịu dàng đảm đang nguy hiểm ngầm mỹ nhân thụ)

▸Raiden x Shiva ( Trung khuyển vui tính cường công x ngạo kiều ngây thơ cường thụ)‖Tên Raiden này là người nổi tiếng nên cx khá giàu nha^^

▸Poseidon x Kojiro ( Nghiêm túc lạnh lùng trầm tính <xN lần> cường công x Ngây thơ vui tính đại thúc thụ)

▸Lữ Bố x Thor ( Hổ báo cọc càn ngoài lạnh trong nóng cường công x Thẳng thắn ngây thơ cường thụ)

▸Adam x Eva ( Bộ đôi vợ chồng chuyên phát 🍚🐶 )

▸Buddha x Brunhilde ( Nghiện kẹo boy x mỹ nữ e thẹn mặt ngoài hổ báo cáo chồn không ngại đấm bố con thằng nào mặt trong)

▸Những cặp còn lại mik sẽ đề cập tới sau còn bây giờ trọng tâm là mấy tên trên này ^^

Về bối cảnh trong truyện ^^

▸Sau 13 trận solo giữa người và thần, chiến thắng đã mỉm cười với nhân loại. Họ hò hét ôm lấy nhau trong hạnh phúc, ngoài việc thoát khỏi được sự tận diệt nhân loại cx dần nhận ra thần hoàn toàn không hề độc ác như họ tưởng. Họ là thần thì đã làm sao, họ cx biết khóc biết buồn biết vui khi nhìn chủ nhân mik sau những lần theo dõi trận chiến này. Nhân loại cx nhận ra bản thân họ cx nên sửa đổi lỗi lầm của họ. Bên phía những vị thần, sau trận chiến này họ cx nhận ra nhân loại không hề yếu đuối và cx chả dại mà tổ chức thêm 1 trận chiến nữa vì mất mát quá lớn. 

▸Bỗng một ngày nọ, Brunhilde và Geir phát hiện ra một người bí ẩn trong phòng của Brunhilde. Đó là một cô gái tóc trắng xinh đẹp và vô cùng xa lạ.

-Ngươi là ai?! - Brunhilde cảnh giác hỏi người trước mắt.

Cô gái nọ không trả lời mà từ từ đi về phía Brunhilde và Geir, đưa tay phải hướng về trước mặt hai người họ. Trên tay cô cầm 1 tờ giấy ngả vàng có vài vết nhàu nát trông vô cùng cũ kĩ (Cổ lổ sĩ).

-...nhận... - Cô ấy rút gọn câu nói của mik một cách quá lố.

Brunhilde cau mày từ từ đón nhận lấy tờ giấy đó bằng hai tay. Brunhilde mở tờ giấy và đọc 1 lát, biểu cảm của cô đột nhiên phản ứng vô cùng mạnh. Nhận thấy biểu hiện của Brunhilde có chút lạ thường lại thêm cái hành động cầm tờ giấy như thể sắp xé rách nó khiến Geir tò mò, cô liền vịn vào tay áo của Brunhilde và nhún chân lên nhìn...mắt cô mở to. 

▲Điều luật mới của Valhalla thêm vào trong Điều 62 đoạn ?? 

■Tất cả những đấu sĩ con người cx như những vị thần đã chết trong trận chiến cuối cùng: Ragnarok đều sẽ được hồi sinh trở lại như trước. Các đấu sĩ con người sẽ được nhận thêm 1 kiếp mới, tất cả bọn họ sẽ quên đi kí ức của bản thân trước đây như bao kiểu chuyển kiếp khác. Riêng những Valkyrie thì đặc biệt hơn, bọn họ sẽ không trở lại thành Valkyrie nữa mà sẽ trở thành con người bình thường và đi cùng những đấu sĩ trước đó như một người bạn đồng hành vĩnh viễn, tất nhiên là bọn họ cx sẽ mất đi toàn bộ kí ức trước đây. 

‖ Record of Ragnarok ‖ Chuyện tình Nhân và ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ