Chương 4

796 81 60
                                    

●Chương này cx có câu như chương 3 nha ^^

---------------------------------

Chủ nhật, đã là 2 ngày kể từ khi các vị thần xuồng Nhân giới, Hermes đã để cho họ thời gian ba ngày để cho họ có thời gian dần làm quen với Nhân giới trước khi tới trường, vậy mà...

...họ đã ở nguyên một đống trong phòng kể từ ngày xuống đây (chỉ vì lười).

*Cộc cộc* - Ai đó gõ cửa phòng số 206

-*Cạch* Đm, ông đang ngủ thằng nào qua phá đám đấy? Oáp~ - Shiva mắt nhắm mắt mở, đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch, không ngừng ngáp ngủ. Anh lấy tay dụi dụi mắt

" ồ sao tụi nó đều tập hợp đầu đủ vậy nè?"

-Bớt bớt hộ tôi, không phải bữa trước mới hẹn hôm nay đi chơi hay sao? - Loki làu bàu

-Chính cậu là người rủ rê đầu tiên! - Heracles đứng khoanh tay gật gật đầu.

Mấy tên lười như mấy con *** này hôm qua đã thống nhất với nhau là chủ nhật sẽ ra ngoài chơi sẵn tiện làm quen luôn, thằng đầu têu không ai khác ngoài thằng Shiva.(mlem:>)

- Ý! Chờ tôi chút - Nói rồi Shiva đóng cửa cái "Rầm" rồi dùng tốc độ ánh sáng về sinh cá nhân, thay quần áo rồi chải chuốt. Tất cả không quá 5 phút.

- Mé! Sao lâu thế thằng 1 ta- *Rầm* Áaaaaaaa! - Loki ngoài này không ngừng than vãn. Mới sáng bảnh mắt anh đã bị thằng Poseidon tới gõ cửa...mà nó còn không thèm gõ cửa đàng hoàng lịch sự chứ!! Poseidon là người không thích chờ vậy nên anh ta đã xài hẳn cây "phóng lợn" để "chào buổi sáng" Loki. Mà Loki tối qua lại cày phim đêm (do cảm thấy mấy cái này thú zị), phải 2-3h sáng anh mới leo lên giường đi ngủ. Việc phải chờ thằng ất ơ một tay kia khiến anh còn cay hơn khi có cảm giác bản thân anh bị phân biệt đối xử. Ngay lúc đang cay thì tự nhiên cánh cửa phòng Shiva bất ngờ rời ra rồi pay luôn qua phía anh. Sau đó...à mà làm gì còn sau đó nữa :) (một phút nặc niệm cho ki)

-Tôi xong rồi đây!! Ể mà thằng Loki đâu? - Mod ngây thơ

---------------------------------

*Sụt...sụt*

- A~ Ngon ghia - Shiva miệng ngậm ống hút nói. Mắt của anh lấp lánh, má cx hồng lên thích thú.

- Con người có nhiều thứ thật thú zị~ - Loki hai tay cầm ly trà sữa vị dâu.

-...ngọt - Poseidon - thanh niên từ lúc đi chơi tới giờ vẫn chưa nói câu nào mà giờ đã nói rồi sao??   

- Y như trong tài liệu của Hermes! - Heracles mặt cún con.

-...-Thỏ im lặng - ing

Nơi đầu tiên mà những vị thần này ghé qua là quán trà sữa. Nơi được Hermes nói là rất thích hợp cho việc trò chuyện (nhất là mấy bọn có pồ).

Hôm đó, họ đi qua khá nhiều nơi. Rất vui nhưng đi đâu cx bị gái bu xin số là hết vui rồi (mấy anh chỉ chung thủy với người thương thui). Tầm 6-7h chiều tối, họ đi về, riêng Heracles là chưa về vì anh muốn đi xem vài nơi nữa.

-----------------------------------------------


●9h tối

Heracles vẫn chưa có ý định về, anh đến một khu đường ít người.

-A!! Cứu t- - Giọng của một người phụ nữ thét lên đầy đau đớn. Cô gái đó la chưa hết câu thì bị cái gì đó chặn lại. Âm thanh đó phát ra từ 1 con hẻm tối.

Heracles cau mày, anh có dự cảm không lành liền rón rén lại gần chỗ đó

*soạt...???* (tôi không biết âm thanh khi rạch thịt người như thế nào nên...:^)

Anh mở lớn mắt. Sâu trong con hẻm, ở góc bên trái là 1 cô gái, à không phải là xác chết của một cô gái. Phần thân thi thể của cô gái nọ bị rạch ra để lộ bao phần nội tạng cùng thứ chất đỏ nhầy nhụa trông thấy kinh tởm. Nhưng điều mà Heracles chú ý không phải cái xác, nhìn vào đừng cắt đầy tinh xảo trên phần thân của thi thể, anh nhíu mày nhớ đến một người (Lúc nào mà chả nhớ). Đưa mắt qua nhìn hung thủ.

Jack the Ripper...

Có lẽ người kia cx cảm nhận được có 1 cặp mắt đang nhìn mik, sau gáy cảm thấy lạnh buốt khiến y quay người lại. Nhìn thấy Heracles, y có hơi bất ngờ nhưng sau đó thì thở hắt rồi lao về phía anh với những con dao nhỏ kẹp qua các ngón.

*xọe- bộp*

Y bất ngờ, tròn mắt nhìn bàn tay to lớn của kẻ phía đối diện đang nắm lấy cổ tay của mik. Bất động được vài giây y cắn răng rồi vung tay còn lại hòng ít nhất cx phải khiến kẻ kia buông tay mik ra. (nhưng đời đell như mơ 👌🏻)

*bộp lần 2*

Tay của anh nắm lấy cổ tay y, anh ép hai tay y đưa lên cao. Tay còn lại nhẹ nhàng lấy mấy con dao trên tay y ra.

-Chậc! Khốn thật... - Y giơ chân chực đá Heracles   

*bộp lần 3*

Cái tay đang ném những con dao vướng víu xuống nhanh chóng bắt lấy chân của y khiến y loạng choạng. Y nhìn chân mik rồi quay qua nhìn kẻ kia, nhờ chút ánh sáng yếu ớt từ ánh trăng y có thể nhìn ra chút ít về khuôn mặt của kẻ này. Trông xa lạ nhưng lại có cảm giác rất quen thuộc... 

*bịch* - (Heracles không muốn để người thương của ổng phải đứng với cái tư thế trông muốn mỏi cả lưng lên đẩy Jack về sát tường)

Heracles nhướn mày rồi gọi tên...

-Jack...

Y giật mik, thế quái nào kẻ này lại biết tên y lại còn với tông giọng như thể biết nhau từ trước không bằng. Ngay trong lúc đầu y có quá nhiều câu hỏi...*bịch* bàn tay giữ chân của y dần hạ xuống, sau đó nhanh như cắt kẻ kia đánh vào sau gáy y. Ý thức của y dần trống rỗng.

----------------------------

●Sáng hôm sau

- A! - Jack choàng tỉnh dậy.

Y tròn mắt nhìn, đây rõ ràng là phòng của y. Nhưng không phải hôm qu-

-Ách..! - một cảm giác đau nhói sau gáy dần truyền tới.

Jack ngỡ ngàng, nếu như đây là mơ vậy cảm giác đau ở gáy này là gì? Còn nếu như đây là sự thực thì kẻ kia là ai? Tại sao lại biết nơi y ở? Y khó hiểu vò lấy tóc mik...

-Giờ thì còn chả bt nó là mơ hay thực nữa...

------------Hết-----------------

Tới đây là hết rồi a~

Mà phải nói là miệng tôi đen thật sự, mới hôm qua nói "có việc bận" cái thôi mà hôm nay có liền. May mà vẫn kịp viết chút ít cho ai đó ăn lót dạ 👁👄👁👌🏻💦

À mà nếu có ai thắc mắc vì sao Jack không đeo mặt nạ thì bởi vì ổng mới "vào nghề" thôi nên chưa có đeo nha. Ok? (●'◡'●)

‖ Record of Ragnarok ‖ Chuyện tình Nhân và ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ