●Tôi bỏ luôn cái phần giới thiệu của mấy ông tướng kia mà vào "công chuyện" kiếm ck/vk của mấy ông thần này nha :^
-------------------------------------------------
-TRÒ LOKI!!! - Một giọng nghiêm cmn nghị phát ra trong phòng Hiệu Trưởng
-Em đây....- Loki với trên mắt là hai hình tròn màu tím, ấy là do Ki chọc Thỏ nên bị nó binh cho (kể cả khi Thỏ không mang búa).
-Nhìn cái đống hỗn độn do trò làm đi!! - Hiệu trưởng đưa cho anh 1 đống giấy tờ...
■Dụ một đàn chó dữ vào trường, làm không ít học sinh dính trưởng.
■Chọc cho 3 giáo viên tức tới nhập viện.
■Giấu xe của thầy hiệu trưởng. (ổng đi xe máy á nha :^)
■Đột nhập vào nhà vệ sinh nữ (ấy là do em nó đi nhầm chứ mấy cô đừng có tưởng ẻm là biến thái nho).
■.....
Tiếp sau đó là cả một đống "thành tích" mà Loki đã đạt được trong hai ngày mới đi học.
-Em có biết gì đâu~ - Anh quay mặt miệng huýt sáo lảng tránh.
-Cuối tuần mời phụ huynh tới gặp tôi...
------------------------------------------
●Về lớp...
-Grahhh!! - Loki vừa đi về lớp sau 1 khoảng thời gian ở "địa ngục", anh quăng luôn cái đơn mời phụ huynh vào thùng rác.
-Há há há!! Vui không Loki? - Shiva đứng cạnh ôm bụng cười bò.
-Im mồm cho tôi! - Mặt hầm hầm nhìn Shiva.
*bộp*
-Thor đâu? - Loki bật dậy quay sang hỏi Shiva
-Hồi phục nhanh vậy.... - Lấy điện thoại ra coi live trận đấu của Raiden.
-Thor đâu!?
-Ra sân tập rồi. - Mắt không dời điện thoại
-Với ai?
-Lữ Bố chứ còn ai nữa!
*Bịch* - Nghe tới vụ thằng em theo trai, Loki ngã dúi vào bàn, trở lại tư thế cũ
-Thế thằng Poseidon? - Giọng chán nản hỏi Shiva
-Qua thư viện rồi...
-Vậy tên Heracles thì saooooooo?
-Cậu ta hôm nay kêu không khỏe nên về nhà trước rồi. (Bây giờ là tiết tự quẩy nên không có giáo viên đâu :^)
- Ahhh~! Chán quá!! Sao không có ai rảnh thế? - Anh vươn vai rồi đứng dậy.
-Tôi không rảnh đâu nên chơi 1 mik đi...
Loki đi tới chỗ Shiva, liếc trộm xem tên này đang xem gì mà chăm chú thế. Liếc xong thì cx cạn lời rồi...
-Sao đứa nào cx có bồ hết vậy?!! - Gào lên trong đau khổ
-Tại mày xấu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
‖ Record of Ragnarok ‖ Chuyện tình Nhân và Thần
Humor▸Vì đây là tự nghĩ ra nên sẽ không tránh khỏi OOC ▸Nội dung cx như bối cảnh sẽ rất khác với trong truyện. ▸Warning: Điểm Văn của tôi tròn trịa như điểm Hóa vậy nên mong mn thông cảm^^ ▸Ship theo sở thik của tôi ▸Tình tiết: boy x boy là chủ yếu nên c...