Chương 2

1.2K 97 31
                                    

Cảnh báo các chi tiết cx như vi phạm OOC. Sorry vì văn phong của tôi rất tệ 😥😥

S----------------------------------------------------

Nhận lấy tờ giấy ghi đoạn luật mới rõ mồn một, lão già biến thái cùng suggar daddy nào đó đứng trơ ra, mọi chuyện đã quá rõ ràng nhưng...

"Không ổn..." - Odin đưa bàn tay của mik che đi khuôn mặt đang mang cái biểu cảm....

Đoạn luật mới này đối với Zues thực sự là 1 diễm phúc, ông anh (thờ ơ nào đó) của lão cx như những người đã chết trong trận Ragnarok đã được hồi sinh. Nhưng mà cái lũ này sau khi hồi sinh có gì đó không ổn...

Lão phát hiện ra ông anh của mik là Hades từ sau khi biết được các đấu sĩ con người vẫn chưa chết và hiện tại họ đang sống như 1 người bình thường thì trở vô cùng kì lạ, thay vì trở lại Âm giới và làm việc như 1 vị vua mẫu mực thì hắn cứ quanh quẩn trên Thiên giới mà náo loạn. Sau khi lão biết được hôm sau vài vị thần sẽ xuống Nhân giới gặp các đấu sĩ con người thì lão lại còn chắc chắn hơn rằng...

ANH TRAI LÃO CÓ VẤN ĐỀ RỒI!!!

-Haizz~ta cx hơi bất ngờ... - Zues thở dài đưa hai tay về sau lưng.

-Ngài nghĩ sao? - Hermes dần đi tới nở 1 nụ cười "anh quản gia" với trên tay là 1 tấm bản thông tin.

-Cx không tệ, sau trận chiến này ta cảm thấy con người cx không yếu, chúng có tốt có xấu và hơn hết sau trận chiến với con người khiến ta cảm thấy thỏa mãn với những trận chiến kịch liệt hấp dẫn. - Lão quay người.

-Thần đang cần tìm hiểu một số kiến thức cx như một số thứ cần lưu ý ở thế giới của loài người, Brunhilde cx sẽ đi, ngài thì sao? - Hermes vẫn giữ nụ "cười anh quản gia"

-Cx được, dù sao ta cx muốn đi coi xem nhân loại có những gì thú vị nào~ - Lão nhún nhảy

-Vâng, lát nữa chúng ta sẽ đi. - Hermes di chuyển về cạnh Zues.


------------------------------------------- 

-Em đang làm gì...? - Phía này Loki theo thằng em nhận thấy nó cứ đơ ra được 1 lúc trên tay là tấm bản giống với tấm bản mà Hermes cho anh xem thông tin các đấu sĩ con người.

-...- Thỏ không trả lời, vẫn im lặng nhìn vào tấm bản nọ.

Loki không cần nhìn cx biết người mà thằng em mik đang nhìn đắm đuối chỉ có thể là gã bự con Lữ Bố nhưng anh vẫn muốn nhìn bản mặt của em mik. Loki dần tiến lại, ngước nhìn

-... "Từ mặt đi, Thor. Từ giờ chúng ta không còn là anh em nữa" - Loki giật mik, suýt thì anh đã phun ra mấy lời này. (đảm bảo ăn búa no căng luôn)

--------------------------------------------

●Sau ??? tiếng, Brunhilde, Hermes, Zues cx từ Nhân giới trở về:

-Chị Brunhilde? - Geir hỏi cô

Brunhilde không trả lời, cô im lặng 1 lúc rồi quay trở về phòng trước cái nhìn khó hiểu của Geir. 

‖ Record of Ragnarok ‖ Chuyện tình Nhân và ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ