●Ok, tôi lại ngoi lên viết tiếp chương 7 đây, các cô thấy tôi chăm chỉ khum 👁👄👁💅🏻✨.
Có thì khen tôi điiiiiiiiiii!!!
-----------------------------------------------
Poseidon - vị thần vô cùng lạnh lùng, kiêu ngạo, khó tính, người đã dùng "phóng lợn" xiên chết thằng anh Adamas không chút lưỡng lữ, biến nhóm thần từ 13 vị thần thành 12 vị thần. Kể cả khi đã xuống Nhân giới, anh vẫn không chịu thay đổi tính tình của mik, anh chính là người cần phải canh chừng nhiều nhất vì cái tính của mik. Dù vậy thì anh ta vẫn có cả chục đám fangirl nhiệt huyết không quản ngại cái tính ngứa mắt đứa nào "xiên" chết đứa đó. Với cái tính lạnh lùng không coi ai ra gì khiến anh trong hai ngày mới chuyển tới đã trở thành cái gai trong mắt mấy thằng đầu gấu. Kết quả là Hades đã phải tới gặp hiệu trưởng và phụ huynh học sinh cả chục lần trong vòng hai ngày đó.
Poseidon rất thik đọc sách của con người vì chúng khá thú vị, ngoài việc mỗi ngày kiếm 1 chỗ yên tĩnh để đọc sách thì đối với anh tất cả mọi thứ đều không quan trọng. Nhưng khổ nỗi là đám fangirl của anh cx có kiểu this kiểu that, phiền phức nhất chính là cái đám điên cuồng thik anh ấy. Cái đám fan đó hễ thấy anh đi đâu là cắp mông theo đó, dù anh có trốn thế nào thì kiểu gì tụi nó cx tìm ra, nhiều lúc anh cx muốn vác "phóng lợn" ra thủ tiêu chúng nó cho nhanh nhưng anh đã lỡ hứa với ông anh Hades mất rồi nên toàn phải cắn răng mà nhẫn nhịn.
Hai ngày này, các lần mà các cô gái tỏ tình anh lên đến con số 6 lần. Nhưng xin chia buồn với các nàng là anh đây ell hứng thú, Poseidon luôn trả lời bằng 3 câu cụt ngủn:
-Không!
-Im!
-Biến!
Vậy đấy~ Đáng lí ra thì số lượng fan của anh phải giảm dần nhưng đời nó lại trêu ngươi, thay vì giảm đi thì nó lại tăng lên một cách chóng mặt. Đệt mợ...
------------------------------------------
-Trò Poseidon! - Giọng một người đàn ông cỡ 30
-...- rời mắt khỏi cuốn sách trên tay, Poseidon trừng mắt nhìn người trước mặt. Nhưng chẳng trừng được bao lâu....sắc mặt anh giãn ra...
-Thiệt tình...-Người kia day day thái dương thở dài rồi tiếp lời
-Thầy đã nghe về em, em thực sự chả tôn trọng thầy cô chút nào cả!
-...không phải...- Poseidon nhìn thẳng vào mắt người kia. Hành động của anh khiến nhiều người ở đó bất ngờ, đây là lần đầu tiên họ thấy anh nhìn thẳng vào mắt người khác.
Lý do anh nhìn thẳng vào mắt người kia cx đơn giản thôi~ Người trước mắt anh không ai khác ngoài người đã giết anh trước đây, Sasaki Kojiro.
"Giết" - Poseidon đột nhiên sầm mặt lại, sát khí nổi lên hầm hầm, anh đã tìm thấy người mà mik cần tìm. Với tay lấy cây kiếm gỗ ngay cạnh đó, lao thật nhanh về phía người kia.
-Oái!! - Bị tấn công bất ngờ Kojiro cuống quýt vung cây kiếm trên tay chặn lại.
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
‖ Record of Ragnarok ‖ Chuyện tình Nhân và Thần
Humor▸Vì đây là tự nghĩ ra nên sẽ không tránh khỏi OOC ▸Nội dung cx như bối cảnh sẽ rất khác với trong truyện. ▸Warning: Điểm Văn của tôi tròn trịa như điểm Hóa vậy nên mong mn thông cảm^^ ▸Ship theo sở thik của tôi ▸Tình tiết: boy x boy là chủ yếu nên c...