Chap 3

944 56 26
                                    

Tầm 5h chiều, cả trường đã chuẩn bị tiệc chia tay phải nói là hoành cmn tráng. Vậy mà ông hiệu trưởng nói chỉ là tiệc chia tay nho nhỏ. Gần hết các học sinh và giáo viên của trường đều ra tiễn cả bốn, ai ai cũng nói sẽ rất buồn và nhớ cậu nếu cậu đi. Hầu hết trong trường này ai cũng mến và quý cậu ngoại trừ một vài thành phần bất hảo ra, cậu mặt dù khuôn mặt lạnh như tờ tiền nhưng tính cách lại rất ấm áp và tốt bụng, nên cậu rất được lòng các giáo viên ở trường. Còn các học sinh, nếu chỉ xét bình thường thì chỉ cần cậu giỏi và đẹp trai là đã có một đống fan rồi nhưng do tính cách tốt bụng cùng khuôn mặt tuấn tú lạnh như tiền đó mà các hs trong trường đã bị chia ra làm hai phái. 

Phái nam thì tôn cậu như thần vì cậu giỏi mà đẹp thì không nói, cái đáng nói ở đây đó là cậu rất tốt bụng, không giống như bọn đứng đầu trường năm trước khi cậu nhập học, bọn chúng có kẻ kiêu ngạo, người thì lạnh lùng, còn có mấy tên phẩm chất thì như rác, những người tốt bụng thì hầu như đều là những anh chị đã tốt nghiệp hết rồi. Cho tới khi cậu đến thì bọn kia cứ giống mấy thằng đầu gấu trong phim là ma cũ bắt nạt ma mới, và kết quả là bị cậu vạch trần hết tội xấu mà bị nhà trường đuổi học, những người còn lại thì cứ đi học một cách thanh thản khi bọn nó bị đuổi, cậu cũng đã từng làm rất nhiều việc lớn cho trường nên được phái nam tôn thờ như thần.

Phái nữ thì khỏi nói rồi, không những tôn cậu như thần mà còn lập ra tôn giáo nữa thì phải, đi vô mấy cái phái đó toàn ảnh cậu, nhất là mấy cái ảnh cậu lộ body. Đã từng rất nhiều fan nữ theo đuổi cậu nhưng từ khi ba người kia xuất hiện liền chuyển qua coi cậu như idol. Càng nhiều người mở cả club như idol Nobita từ khi cậu được chọn biểu diễn thi hát khi có lễ hội ở trường. Còn làm áo, quạt, poster rồi cầm đèn theo đồ các kiểu, cứ như đi coi Idol hát ấy, không những nữ mà còn có nam tham gia nữa. Không biết từ lúc nào mà nó thành ra như thế này.

Quay lại vấn đề chính, mọi người đang ăn tiệc chia tay rất vui vẻ, có vài người chạy đi chuẩn bị gì đó, các hs khác xung quanh và ba người kia cũng có bàn bạc gì đó bí mật mà cố không cho cậu biết. Cho đến khi còn 1 tiếng nữa là cậu và ba người kia phải đi đến sân bay thì cậu bị các hs khác bịt mắt lại rồi dẫn đến một nơi nào đó. Đi một hồi liền dừng lại, họ tháo băng bịt mắt cậu ra liền bất ngờ.

Cả trường: CHÚC MỪNG SINH NHẬT NOBITA!

Đúng, hôm nay là sinh nhật cậu mà cậu lại không biết, hên là họ có biết sinh nhật cậu ngày nào chứ không thì hôm nay sinh nhật cậu bị lãng quên rồi. 

Yukina: em biết thế nào onii-sama cũng quên hôm nay là sinh nhật mình nên bọn em đã bí mật tổ chức sinh nhật cho anh đó.

Nonko: em chơi với anh từ nhỏ nên không thể không nhớ hôm nay là sinh nhật anh được.

Hina: anh có vui không Nobita, có khi cả trường lại tặng một đống quà sinh nhật cho anh đấy.

Cậu im lặng không nói gì làm nhiều người sốt ruột và lo lắng vì sợ cậu không thích.

Yukina: anh sao thế onii-sama? Anh không vui khi được tổ chức sinh nhật sao?

Cậu: không....anh vui lắm, lâu rồi không có người tổ chức sinh nhật cho mình....cảm ơn mọi người.

Một Nobita hoàn hảo [Drop Đến 2099]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ