Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày cậu đi, bây giờ cậu đang ở trong phòng mình uống trà đọc sách ở khu KTX của trường Harvard của Mỹ. Như hằng ngày hai bóng hình bay tới ôm cậu lên tiếng.
Bóng hình 1: Nobita, dẫn em đi chơi đi~~~~
Bóng hình 2: không được, hôm nay anh phải dẫn em đi chơi!!
Bóng hình 1: không là tôi!
Bóng hình 2: không là tôi!
Hai con người đó cứ thế mè nheo với nhau ai là người cậu nên dẫn đi chơi. Bổng thêm một thân ảnh người con gái khác xuất hiện nói.
Người con gái đó: thôi nào, hai chị đang làm phiền Onii-sama đó, anh ấy đang đọc sách mà.
Hai bên: ...bọn chị biết rồi.
Nói rồi cả hai liền thả cậu ra, bây giờ cậu đã 16 tuổi, nhìn kĩ lại bây giờ cậu trong khác lắm (nhìn chả khác j f*ck boi :v), cậu giờ đã cao tớ 1m8, cơ thể săn chắc nhưng cũng khá nhỏ gọn, hai con ngươi và một phần tóc đã đổi thành màu tím do tai nạn khi đang du học (cái này sẽ có phần ngoại truyện), khuôn mặt tuấn tú không tì vết, nước da trắng hồng hào mà bao cô gái mong ước. Đôi long mi trên dưới dài như con gái.
Còn ba cô gái kia, một người là người bạn thanh mai trúc mã của cậu Hillson Nonko (các bác coi phần chiếc giày đỏ là bt, còn cái họ thì chế đó), gặp cậu khi cậu mới nhận lớp ở Mỹ. Bên phải là Baudelaneria De Alecia hay còn gọi là Hitsuna Hina, là con của một quý tộc ngầm chưa rõ danh tính ở Pháp. Và cô gái cuối cùng là em gái nuôi của cậu, Shitazune Yukina được cậu nhận nuôi khi du học ở Mỹ được 3 tháng.
Quay trở lại vấn đề chính, sau khi 2 người kia buôn cậu ra thì cậu vẫn bình thản mà đọc sách, đưa tách trà trên bàn húp một ngụm rồi tiếp tục đọc sách. Mấy cô gái thấy cậu như vậy liền không làm ồn nữa mà im lặng cho cậu đọc, sẵn tiện ngắm vẻ đẹp này =))
Sau một lúc, cậu gắp cuốn sách lại, húp một ngụm trà rồi nói.Cậu: tối nay chúng ta sẽ về nhật bản.
Nonko: yeahhhhh sắp được về nhật rồi.
Hina: nhật bản à, sẵn tiện tới đó thăm mẹ luôn.
Yukina: sao tối nay phải đến nhật bản vậy onii-sama?
Cậu: đã hết thời gian du học, đến giờ anh về nhà rồi.
Yukina: thì ra là vậy, vậy là em sắp ra mắt ba mẹ nhỉ?
Cậu: ừm, chắc 2 người họ sẽ vui lắm khi biết có đứa con gái xinh đẹp như em đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nobita hoàn hảo [Drop Đến 2099]
Fiksi PenggemarCác người sẽ phải trả giá. Các người dám phản bội ta. Ta sẽ cho các ngươi một cuộc sống còn hơn cả địa ngục. Chính các ngươi đã làm hại họ. Chính các ngươi đã cướp đi tất cả từ ta. Bây giờ ta sẽ cho các ngươi hứng chịu nỗi đau này!