Chap 7

244 20 12
                                    

Ưỡn vai thức dậy, bà Nobi như thói quen vệ sinh cá nhân và chuẩn bị làm đồ ăn sáng.

Vừa đến gần cửa bếp, đã nghe thấy tiếng xì xào, quyết định ở kế bên lắng nghe.

"Cà chua, hành và bắp cải đây, Oni-sama" Yukina sau khi cắt lát thái mỏng những thứ cần thiết, để vào rổ đưa cho cậu.

"Ừm" nhận lấy, cậu bỏ cà chua vào chảo, tiếp tục chiên nó với cá.

Đảo đều lên, nhỏ lửa lại và qua làm món kế với dụng cụ đã được Yukina chuẩn bị sẵn.

Bỏ bắp cải vào nồi nước đã sôi, cho thêm bột ngọt và muối.

Yukina vớt rau đã chín ra dĩa, song rắc ít tiêu lên đó.

Tiếp tục làm món khác với sự trợ giúp của Yukina.

"Hôm qua, em có nói chuyện gì kì lạ với mẹ không đó?" Đang áp chảo nóng làm món xào, cậu chợt hỏi.

"Vâng, rất nhiều chuyện kì lạ về anh đó, Oni-sama"

"Haha, vậy sao?...."

"Có chuyện gì sao? Oni-sama?"

"Ban đầu, anh cứ nghĩ mẹ sẽ rất sốc, không chỉ do có sự xuất hiện của Non và Hina, mà còn có thêm một đứa con gái" vừa nói, vừa khử tỏi lên chảo - "Em biết mà? Ban đầu gia đình mình không có đủ khả năng nuôi cả anh lẫn Doraemon, nhưng vẫn xoay sở được"

"Vâng, em từng nghe anh kể"

"Hơn nữa, bỏ đi lâu như thế, không những không hỏi ý kiến ba mẹ, lại tự ý nhận nuôi em, anh sợ họ sẽ từ chối mà trả em về"

"Oni-sama..."

"Không những mấy năm bỏ gia đình ở lại, còn đem đến một đứa con gái nuôi, đâu phải ai cũng nhanh chóng chấp nhận, đúng chứ?"

"Vâng"

"Nhưng mẹ anh vẫn có thể, còn làm thân với em rất nhanh"

"Mẹ kể cho em rất nhiều về chuyện hồi nhỏ của anh đó"

"Nhiều? Không khéo lại kể hết đấy chứ"

"Vâng, là kể hết!"

"Haha.......mặc dù đã trở nên tốt hơn bản thân lúc trước, nhưng hình như anh vẫn đem đến phiền muộn cho ba mẹ"

"Anh lại tự ti như thế rồi?"

"Ah....xin lỗi...."

"Hihi, nhưng nhờ như vậy, em mới được cứu đó chứ?"

"Phải nhỉ? Lúc đó em còn ốm hơn bây giờ, thật sự là da bọc xương!"

"Không cần nói ra thế đâu!"

"Xin lỗi xin lỗi"

"....lúc đó em như đứng trước cửa tự vậy, nhưng nhờ anh mà mới có thể ở đây"

"Còn nhờ Non và Hina nữa đó?"

"Vâng vâng, em biết~~"

"Này này, em lại hết tiểu thư rồi?"

"Không phải anh là người dạy em thế sao?"

"Nhưng người lựa chọn là em?"

"Onii-sama....xấu tính!"

Một Nobita hoàn hảo [Drop Đến 2099]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ