7

1K 89 14
                                    

"Ưm,nặng quá"
Mái đầu hạt dẻ mơ hồ tỉnh dậy sau giấc ngủ đêm qua vì bị đánh thức bởi súc nặng đè trên người mình.
"Wah,cậu..cậu sao cậu lại nằm ở đây!!"-Yaku
"Ưm,mới sáng sớm mà ồn vậy?"-Lev
"Tôi hỏi cậu,sao cậu lại ở đây!!"-Yaku
"Ừm thì tối hôm qua em đã..lén lên đây vì ở dưới đấy lạnh quá"-Lev
"Cậu..cậu CÚT RA CHO TÔI"
"Aw!!"đau đớn ôm lấy đầu gối sau khi bị anh cho một chưởng.

Anh bước xuống giường,mặc kệ cậu vẫn đau đớn nằm dưới đất ôm lấy đầu gối.

Anh định bắt đầu ngày mới bằng món trứng ốp la,đang nấu nướng dưới nhà thì thằng nhóc tóc bạc kia cũng lẽo đẽo từ trên nhà xuống.Tiến gần đến nơi phát ra mùi thơm,cả đêm hôm qua nốc tận hai chai rượu,hơi men vẫn còn vươn vấn trong cổ họng,đầu tóc thì rối bù xù,mặc dù trông chẳng được tỉnh táo nhưng hình như trông cũng có chút đẹp trai đấy nhỉ.

Chàng trai tóc hạt dẻ cũng chả để ý đến thằng Titan cao gần 2 mét kia đang từ từ tiến lại sau lưng mình.
"Wah,cậu làm cái gì vậy,không thấy anh đang làm bữa sáng à!"

Ah~mùi hương nhẹ của bạc hà và cam,thật khiến một Alpha như đắm say trong nó,nhưng chưa kịp hưởng thụ đã bị anh cho một chưởng nữa vào hông.
"Ah!!Yaku-san em xin lỗi,do em không kìm lòng được"-Lev
"Cậu điên à!!nghĩ mình đang làm gì vậy!!cút ra khỏi nhà tôi ngay lập tức"-Yaku
"Kho-khoan đã Yaku-san,em xin lỗi,nhưng nhưng-"-Lev
"Tôi nói ra khỏi nhà tôi"-Yaku

//Rầm//
Anh ôm lấy đầu mình gục ở cánh cửa,chuyện quái gì đang xảy ra thế này,người mà anh hận nhất,người đã từng bỏ rơi anh lại ở đây,hành động kì lạ như thể chả có chuyện gì,anh không hiểu,cảm giác thật lạ lùng,tim đập nhanh,người thì nóng như lửa đốt.Mái tóc bị rối bù lên,đầu thì trống rỗng,ước gì cái cảm giác chết tiệt này có thể nhanh chóng kết thúc,anh cứ tưởng tình cảm đó đã không,nhưng nó lại một lần nữa trỗi dậy khiến anh khó chịu đến phát khóc mất.

"Hức..hức,mày là thằng ngu Yaku,mày ngu lắm..xem nó đã đối xử với mày như nào mà bây giờ mày vẫn ngu si đem lòng yêu nó thế...tao ghét mày lắm Yaku.."

Tự trách bản thân mình về thứ tình cảm ngu ngốc này,nhưng anh có thể làm gì đây,anh thực sự vẫn còn rất yêu thằng nhóc đấy,thực sự rất nhiều...

________________________________
"Mama!mama!"-Hasu
"Có chuyện gì vậy?"-Yaku
"Sao mắt của mama đỏ vậy,mama khóc à?"-Hasu
"Làm gì có chứ,mama chỉ bị bụi bay vào mắt thôi"-Yaku
"Thật ạ?"-Hasu
"Ừm"-Yaku
"Thế đi chơi với ông bà vui chứ"

"Dạ vui lắm!bà cho Hasu đi chơi công viên này,ông thì cho Hasu đi câu cá,bắt được con cá bự ơi là bự luôn"
"Chà,nghe vui nhỉ,vậy Hasu thích Nhật Bản chứ?"

"Dạ thích lắm luônn"cậu bé nở một nụ cười tươi với Yaku.

"Vậy thì tốt quá"-Yaku
"Con đã đói chưa?mình đi ăn nhé"
"Dạ"-Hasu
_______________________________
"Con thích món này,này và này nữa"-Hasu
"Được,lấy cho tôi những món này nhé"-Yaku
"Vâng quý khách vui lòng chờ một chút ạ"

Đang chăm chú vào điện thoại để xem lịch tập luyện của đội thì bỗng dưng ở đằng xa xa có một giọng nói quen thuộc vang lên.

|Levyaku||ABO|•Lỗi lầm rồi sẽ được sửa chữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ