12
Trời vào đông, không khí se se lạnh, trong căn hộ với ánh đèn vàng sang trọng ấm áp Jungkook ôm trọn bé con vào lòng một bên thoa mớ kem dưỡng ẩm cho em, một bên lại không đứng đắn mà nhìn ngắm em trong đôi tất chân ngắn.
Khác với hắn da cứng thịt dày, cùng là con trai nhưng da thịt Taehyung rất mềm mại và khá nhạy cảm với thời tiết. Khi trời chuyển mùa hắn đã khá lo lắng khi tay chân của bé nhà cứ lạnh như băng mỗi khi em tung tăng nhào vào lòng hắn.
Jungkook thường nhắc em phải mặc thật nhiều đồ giữ nhiệt nhưng em lại quá vô tâm để nhớ và cả hai đã có một cuộc tranh cãi nãy lửa, cuối cùng kết thúc bằng việc họ Jeon đã nổi điên lên vạch quần em ra mà tét cái mông hư hỏng.
Sau đó bé con đã chịu nghe lời hơn. Khi hiện tại hắn mỗi ngày đều được thoã mãn ngắm nhìn em lắc lư trong những phụ kiện ngày đông mà hắn đã cất công đặt riêng cho bé.
Hắn thích nhìn em mang tất chân nhất, dù đôi chân trần của em cũng rất đáng yêu khi đạp lên chiếc thảm lông nhà hắn nghịch ngợm nhưng khi em mang tất chân đó lại là một hương vị hoàn toàn khác. Điều này khiến hắn nảy lên vài ý định xấu xa.
.
.
"Gì đây Jeon?"
Taehyung xoay người trước gương nhìn chiếc váy trắng ngắn chỉ bao phủ được mỗi cặp mông tròn trịa của em, chỉ cần cuối xuống là lớp quần lót ren cùng màu cũng sẽ rõ mồn một ra ngay. Dạo này em bắt đầu nghi ngờ bạn trai em là một tên biến thái khi Jungkook cứ bắt em mặc những trang phục kỳ lạ. Và đây là một thứ điển hình cùng đôi tất chân trắng dài qua gối.
Jungkook không nói gì hắn chỉ cố gắng để bản thân không gào thét mà vồ tới xoa nắn cặp đào lúng liếng bên dưới tà váy mỏng. Hắn tán vào cặp mông mẩy của em rồi nhấn em ngồi xuống giường và cầm máy ảnh lên.
"Làm một kiểu gì đó gợi tình đi Tae"
"Gì cơ? Anh không nghĩ là một mớ hình mèo con là quá đủ rồi sao Jeon?"
Đôi má em phừng đỏ lên ngay khi nghe lời đề nghị của người yêu. Em không biết là những shot hình trước không thể làm Jungkook thoã mãn sự biến thái của hắn. Bởi vì những tư thế hắn muốn nhìn thấy nó khá là...
__________
13
"Ưm Jeon nó ngại quá"
"Nó nào? Em hay cái này của em?"
"Mmm đừng đánh mông nữa"
Hắn cợt nhã nhếch miệng lên một đường cong tuyệt mỹ. Nắn bóp một bên mông nhỏ, xúc cảm tuyệt vời đến mức hắn bắt đầu có phản ứng nhưng theo kế hoạch hắn vẫn cố kiềm chế hoàn thành những bức ảnh với cặp đào mẩy này.
"Cong mông lên và hơi nghiêng mặt nhìn anh này"
"Hức, chỉ giỏi bắt nạt em. Mà anh chụp làm gì thế?"
Bé con xoay mặt liếc nhìn vào ống kính với đôi mắt mèo lười biếng của mình, lơ đãng hỏi. Đôi môi đỏ mọng như khép hờ lọt vào tầm ngắm của máy ảnh cực nóng bỏng và gợi tình.
"Hừ sau này anh trai em hay bố của em mà cản hai đứa mình tới với nhau anh sẽ gửi đống ảnh này đến nhà em để dù tức đến nghiến răng ken két họ cũng chỉ có thể nhìn em bị anh bắt về nhà"
Jungkook đẹp trai nhưng không hề rộng lượng một xíu nào hắn vẫn ghim những lần bị làm khó dễ.
"Anh xấu tính thật đấy Jeon"
____________
14
"Xong chưa? Anh chụp lâu lắm rồi đó, em ẹo muốn gãy eo rồi nè" - Taehyung bĩu môi xoay xoay cái eo mỏi
"Tấm cuối nằm ngửa ra đi anh chụp mặt em"
Hắn xóc eo em lại, ngồi ngang qua người bé con chụp từ trên xuống. Góc máy xoáy sâu vào đôi mắt mơ màng, Jungkook đặt một ngón tay lên miệng em để em ngậm lấy. Cái lưỡi trơn trượt bị chèo kéo không ngừng tiết ra nước bọt làm em bất mãn không thôi. Em cắn lên khớp xương của hắn như trả thù.
Gương mặt hồng hào, quần áo xộc xệch, không quá khó khăn để Jungkook lột đi áo sơ mi lụa mỏng trên người em để chừa lại mỗi chân váy cũn cỡn cùng chiếc tất chân dài.
Thân trên nõn nà lộ không hề phòng bị của em khiến hắn liếm môi cẩn thận chiêm ngưỡng thông qua lớp ống kính. Sau khi bấm bức ảnh cuối cùng, Jungkook đặt máy ảnh lên đầu giường xoa xoa má đùi của Taehyung.
"Nè em kẹp cổ anh đi"
???
"Dùng chân em kẹp cổ anh ấy"
"Yahh anh biến thái thật hả Jeon? Em không làm đâu"
Bé con ngồi bật dậy muốn chạy về nhà nhưng người yêu xấu tính đã đè nghiến em lại, nhỏ giọng thủ thỉ.
"Làm đi mà anh năn nỉ"
Hắn hôn chụt lên gò má mịn màng, dùng chóp mũi cao cọ cọ lên đầu mũi tròn xinh xẻo của em. Đôi mắt hắc ám quay về trạng thái thỏ non làm nũng. Cọ cọ dụi dụi dùng trò sắc đẹp hòng dụ dỗ hổ nhỏ.
"Hong hong, ngại lắm"
"Tae hỏng thương anh nữa, anh chỉ muốn được như vậy một lần thôi mà, năng nỉ đó Taehyungie xinh đẹp. Một lần thôi mà, please~~~"
Đừng hỏi tại sao Taehyung hay bị anh người yêu bắt nạt, chỉ do em quá dễ dàng với Jungkook. Và họ Jeon biết điều đó, hắn nắm thóp của em nên mỗi lần muốn gì đó chỉ cần phô ra dáng vẻ nũng nịu khó thấy của mình là em đổ liu xiu ngay.
Lần này cũng không ngoại lệ.
Taehyung thở dài, bĩu môi rướn người hôn lên họ Jeon xấu tính căn dặn hắn trước khi mở chân ra.
"Một lần thôi đó"
"Ừa một lần" =))))))
.
.
.
Ồ tôi kỳ ghê 🌚🌚🌚
BẠN ĐANG ĐỌC
|KOOKTAE| Fluffer Nutter (Drop)
FanfictionJeon là tên to xác yêu thích những thứ nhỏ bé xinh xinh như Kim Taehyung... *Bambi Những mẫu chuyện nhỏ tình tang của đôi trẻ *Bạn Kim rất là bé bỏng nũng nịu và có Cross dress nên hãy cân nhắc.