Fluffer Nutter (2)

6K 404 62
                                    

7.

Taehyung vừa chạy em vừa phải vịn lớp váy mỏng của mình để nó không bị tốc lên. Thành ra không chạy được bao xa lúc đến ngã rẽ em liền bị một lực đạo kéo ghị lại, mặt em va vào lòng ngực rắn chắc của Jungkook.

"Tae! Đừng chạy nữa!"

Bé con cựa quậy mấy cái không thể thoát ra được, em liền tức giận quay mặt sang nơi khác không thèm đối diện với hắn.

"Hông đó!"

"Cậu làm sao? Cậu vẫn còn giận nụ hôn hôm trước à? Tôi chỉ cố diễn cho giống thôi nên là...tsk đó chỉ là 1 sai lầm thôi cậu đừng để bụng mà" - hắn cố gắng nhìn vào mắt bé con giải thích nhưng vô dụng. Bé con vẫn không thèm ngó ngàng hắn mà liên tục đổi hướng nhìn.

Jungkook thở sâu một hơi hắn khá là bực mình khi bé con này quá mức vô lý. Hắn thật sự muốn tát vào cái mông mẩy của em để trừng phạt.

"Cậu cảm thấy bản thân bị thiệt à? Nếu thế cậu có thể hôn mình lại coi như huề được không?" - Hắn hạ giọng thương lượng

"Xì mới hông thèm!" - em bé mạnh miệng nhưng đôi gò má đã dần ửng đỏ như trái cà chua mọng nước

Thấy hiệu quả, Jungkook thừa nước lấn tới, hắn cuối đầu kề mặt sát vào bên má Taehyung chọc ghẹo. Miệng cứ lẩm nhẩm năng nỉ xin làm lành, bé con thì hết sức hài lòng cam chịu, đôi tay nhỏ bé từ trong lớp áo dài chống lên khuôn ngực săn chắc của hắn đẩy đẩy ngượng ngùng. Sự giận dỗi tích tụ mấy hôm nay của em như bong bóng xì hơi mà bay mất hết. Crush lâu năm đang nhõng nhẽo đó sao em hong mềm lòng được!!!?

Lúc bé con định gật đầu, chấp nhận làm lành thì một tiếng hét dữ dội từ đằng xa vang lên: "ĐỒ NGỐC KIM TAEHYUNG MÌNH MÀ BẮT ĐƯỢC LÀ BỒ CHẾT VỚI MÌNH"

_____________

8.

Jungkook kéo Taehyung vào một góc phòng trống, hắn để em ngồi lên đùi, chiếc váy ngắn không thể che hết bắp đùi thon thả của em. Jungkook cố gắng trấn áp bản thân không nhìn chằm chằm vào nó nhưng có vẻ hắn đã thất bại vì tông màu da quá bắt sáng của Taehyung khiến em cứ nổi bần bật trong lớp váy đỏ.

"Jeon thôi đi người ta ngại" - em cố gắng kéo tà váy xuống che chắn

Jungkook nghe được thanh âm nũng nịu cũng tỉnh lại, hắn nhếch mép tay đặt phủ lên tay em nắm chặt đan lồng những ngón tay vào nhau.

"Ngại mà còn mặc?"

"Là tại thua Jiminie mới bị ép mặc, cậu không thấy Jiminie đuổi theo tôi sao!" - bé con nghĩ tới màn cá cược ngu xuẩn của mình bất mãn không thôi, rõ ràng là bị gài

"Không sao! Xinh đẹp lắm!"

"Hửm? Cậu không thấy nó rất lạ sao?"

"Không! Cậu mặc gì cũng đều rất đáng yêu"

Jungkook được dịp không tiết lời khen ngợi dành cho bé con xinh đẹp nhưng sự thật là em rất xinh. Không hiểu sao trong đầu hắn lại hiện lên hai từ "công chúa" hắn nghĩ có thể bản thân là một tên biến thái khi hắn bị kích thích mạnh lúc nhìn em trong lớp váy mỏng này. Hắn cũng tự nhận ra hành vi của chính mình có hơi phấn khích và mất kiểm soát.

"Cảm ơn Jeon"

Bé con ngượng ngùng khi được khen ngợi, lúc đầu khi Jimin đưa cho em bộ đồ này em đã giãy nãy lên và ghét cái váy bay bay thiếu an toàn này. Nhưng nếu Jungkook thích thì...thì có lẽ em sẽ mua thêm vài bộ nữa.

Ý mà khoan!!!

"Taehyung này!"

"Sao thế?"

"Cậu có nhớ những lời tôi nói hôm trước không?"

"Lời nào?"

"Tôi thích con trai"

"Ừm có nhớ"

"Tôi thích cậu! Taehyung có thể làm người yêu của tôi không?"

_________________

9.

"Tae này!"

"Sao ạ?"

"Sau này đừng mặc váy nữa, ý anh là đừng mặc ra đường"

"Hửm? Sao nãy anh nói em mặc đẹp mà?" - bé con bất mãn nhăn mặt

"Không phải anh chê nhưng mà anh không muốn mấy thằng khác cứ nhìn em chằm chằm đâu"

Sau khi, bé con dâng hiến nụ hôn đầu cho crush lâu năm - người yêu hiện tại. Thì Jungkook ngỏ ý muốn dụ à không mời Taehyung bé bỏng sang nhà mình chơi.

Từ đoạn đường ra đến bãi đỗ xe, bé con vì còn lâng lâng chìm đấm trong niềm vui sướng lần đầu tiên được crush lâu năm âu yếm, em đã không phát hiện ra trên suốt quãng đường có hàng trăm ánh mắt bị bắp đùi thon dài mọng nước của em hấp dẫn không thôi. Jungkook nghĩ nếu không phải bản thân vẫn luôn nắm chặt tay em thì đã có vài tên sẽ chạy đến ve vãng em ngay.

Càng nghĩ càng bực mình. Jungkook nhìn bé con vẫn đang ngơ ngác mà lòng còn nóng nảy hơn. Đáng yêu thế này may mà hắn ra tay trước.

"Bực thật chứ, ôm cổ anh"

Nói đoạn hắn cởi áo ngoài ra bao lại cặp đùi nõn nà của em, sau đó nhấc bổng em lên ôm về nhà.

Taehyung đặt tay vòng qua cổ người yêu, từ góc nhìn của em có thể nhìn thấy tấm lưng rộng lớn của Jungkook. Bờ vai mà em luôn ao ước được tựa vào.

Bàn tay nhỏ bé, xoa xoa lên bờ lưng vững trãi, em nhỏ thì thầm vào vành tai nghiêm nghị của hắn

"Bé muốn ăn dâu"

.

.

.

Chỉ vừa bắt đầu thui hệ hệ 🌚🌚🌚🌚🌚

Chỉ vừa bắt đầu thui hệ hệ 🌚🌚🌚🌚🌚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|KOOKTAE| Fluffer Nutter (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ