18
"Jeon~"
"Anh nghe"
"Đừng quay nữa hức"
Bé con nghẹn ngào, ngón tay thon dài tuốt nhẹ "vật" của mình. Em cố gắng che lấy bộ phận nhạy cảm khỏi chiếc máy quay đang hướng về phía em của tên người yêu tà ác.
Từ khi xác nhận yêu đương với Taehyung, Jungkook đã sắm cho mình một loạt máy quay, máy ảnh đạt chuẩn VIP trên thị trường mục đích cốt lỗi là để thu thập những khoảnh khắc "yêu nghiệt" nhất của em người thương, phục vụ cho sở thích biến thái của mình.
Hắn liếm môi, cười nhếch mép từ chối. Khác với sự đứng đắng la rầy em lúc sáng, Jungkook hơi khom người, khẽ nhẹ vào tay xinh của em, cấm em không được che chắn nữa.
Bé con thút thít khóc, chưa bao giờ em khóc nhiều như ngày hôm nay. Taehyung cam chịu mím môi, tuốt lộng cho chính mình.
Cơ thể trắng mịn được khoát độc nhất chiếc áo sơ mi trắng của hắn, hai chân em mở rộng thành hình chữ M, đôi tay trắng nị cố gắng nghe lời người yêu vừa "tự chơi" bản thân nhưng không làm che gốc máy. Môi hồng mím nhẹ nhưng không ngăn nổi tiếng nức nở mị hoặc như dòng suối trong chảy róc rách len lỏi khắp ngóc ngách căn phòng. Đôi mắt to tròn tinh nghịch giờ lấp lánh nước lại mơ màng như chứa triệu vì tinh tú bên trong, em vô tình hay cố ý, không biết hiện tại bản thân có bao nhiêu tà mị bé con dùng ánh mắt "chết chóc" này nhìn thẳng vào camera, nơi có một tên họ Jeon đang chăm chú theo dõi.
Jungkook nấc nhẹ, nhìn trân trân người yêu bé bỏng khêu gợi, lẳng lơ trước mặt. Mục đích ban đầu chỉ đơn giản là muốn ghi hình Taehyung để ghẹo em nhưng mà đến nước này, hắn chợt nhận ra hắn đã đánh giá quá cao bản thân mình rồi.....
__________
19
Hắn gấp chiếc máy quay lại, đặt lên tủ đầu giường làm Taehyung mừng thầm vì người yêu em đã "chơi" đủ. Nhưng buồn cho em, Jungkook nhanh chóng kéo bé con nằm dưới thân mình, nhấn em vào một nụ hôn mạnh mẽ.
Tay hắn lần mò nắm đè lên tay em, "hỗ trợ" em. Với nhịp độ của mình ban đầu, em có thể tự điều chỉnh cho mọi thứ không quá gấp gáp phù hợp với bản thân nhưng khi họ Jeon nhúng tay vào, lực đạo vừa nhanh vừa mạnh của hắn làm em không kịp phòng bị thét lên và xuất ra gần như là ngay lập tức.
"Anh...ahhh ... Anh đồ khốn...ah làm gì???"
Vừa lấy hơi lại, em đã cứng người khi Jungkook bắt đầu cởi khoá quần. Nhận thấy tình hình không ổn, Taehyung mặc kệ đôi chân trần đang run rẩy quay đầu muốn bỏ chạy.
Hắn nắm cổ chân em kéo lại, lật sấp bé con nhỏ nhắn lại, đè nghiến em lên lớp nệm mềm mại, kéo tuột lớp áo sơ mi mỏng qua khỏi đầu vai. Như cố gắng kiềm chế, hắn gằn nhẹ từng chữ bên vành tai nhạy cảm.
"Em sướng rồi tới lượt anh"
_________________
20
"Anh..hu anh muốn làm gì?"
"Anh muốn đâm em" - nói đoạn hắn đỉnh thân dưới của mình vào cặp đào nõn nà, đàn hồi của em.
"Hức...Jeon...anh nói...anh nói em chưa 18 sẽ không làm mà huhu" - để ba mẹ vợ an lòng Jungkook đã phải hứa 7749 điều kiện với anh trai của em trong đó có quy định không quan hệ trước khi 2 đứa đủ tuổi.
"Chậc, em không nói anh không nói, ai mà biết. Anh hứa chỉ làm một lần" - như chuẩn bị từ lâu hắn lôi bên dưới chân giường ra một tuýp gel óng ánh, một tay lại bóp bóp má mông mát lạnh.
Taehyung cứng họng nhìn Jungkook lúc hắn vạch mông em ra định mở rộng thì nhận một tràn khóc lớn của người thương. Bé con sợ hãi không dám vùng vẫy úp mặt vào gối khóc làm Jungkook hết hồn quẳng chai gel sang bên mà trấn an vật nhỏ.
Hết ôm ôm, hôn hôn lại nỉ non, thủ thỉ. Jungkook khổ sở bên dưới đang trướng phát đau mà bé con không có dấu hiệu nín khóc. Hắn cắn răng đành ngậm ngùi lùi bước nói không làm nữa thì bé con mới chịu thôi khóc.
"Nhưng em phải cho anh mượn đùi của em"
.
.
.
"Hah...Jeon.."
"Gọi tên anh"
"Hức.. Jung..kook...em..."
"Em sao?"
"Đùi rát quá hức"
"Ưm... Một lúc nữa cục cưng... Anh sắp ra rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KOOKTAE| Fluffer Nutter (Drop)
FanficJeon là tên to xác yêu thích những thứ nhỏ bé xinh xinh như Kim Taehyung... *Bambi Những mẫu chuyện nhỏ tình tang của đôi trẻ *Bạn Kim rất là bé bỏng nũng nịu và có Cross dress nên hãy cân nhắc.