4.
Đêm qua Taehyung nằm mơ được nắm tay crush nên sáng nay bé đã rất vui vẻ. Như thường lệ, sau giờ học buổi sáng em lại lăn xăn đi stalk Jungkook. Nhưng hôm nay đi khắp cả thư viện vẫn không thấy crush đâu cả. Hai má bánh bao ỉu xìu, nán lại một lúc nữa mới trở về lớp.
Lúc đi ngang qua phòng đạo cụ bé nghe thấy bên trong hình như có ai đó đang cải nhau, với bản tính không hề nhiều chuyện bé đã hé ra một khe cửa nhỏ để nhìn lén.
Vừa mới lú đầu ra nhòm, cơ thể em liền chết máy 3 phút. Jungkook đang ở cùng một cô nàng nào đấy. Những đầu ngón tay tròn vo bắt đầu níu chặt cánh cửa đáng thương như kiềm chế sự bức bối. Em cố gắng trấn định bản thân để xem xét tình hình.
Giống như là một màn tỏ tình nhưng em không thấy lá thư nào cả. Jungkook thì mặt mày nhăn nhó như khỉ ăn ớt, lúc hắn mất kiên nhẫn định xoay đi thì người đối diện đã bổ nhào lên người hắn.
"Jungkook à! Mình quay lại đi em...xin em đấy"
Nàng ta khóc nức nở bấu chặt lấy lưng áo Jungkook không buông, làm trái tim nhỏ bé của Taehyung như đang rơi cái huỵch xuống đất. Môi em bắt đầu có dấu hiệu mếu khóc. Crush là trai thẳng a!!?!!?
"Chị mau buông ra đi, chúng ta không thể đâu với lại em cũng có người yêu rồi"
Hắn cố gắng đẩy người yêu cũ ra khỏi người mình. Cố gắng khống chế lực đạo để không làm đau người khác nhưng gân trán của hắn bắt đầu hằn lên nhiều lần chứng tỏ hắn sắp hét lên vì khó chịu.
"Không! Không! Jungkookie! Chúng ta quay lại đi, nếu không chị sẽ không buông ra đâu... jung.."
"YAH! Bỏ tay ra cái cô kia"
Taehyung hét lên, em không kiềm chế nổi mà thô lổ đẩy cửa xông vào, kéo vật bám kia ra khỏi người crush. Rồi nhào đến ôm chặt lấy cái eo săn chắc thế chỗ của cô nàng kia.
"AI CHO CHỊ ÔM NGƯỜI YÊU CỦA TUI"
Bé con bĩu môi, khó chịu ngắt eo Jungkook làm hắn đang ngỡ ngàng liền nhanh chóng phối hợp ôm lại cây nấm nhỏ vào lòng.
"Hở?"
Cô gái nhìn bé con đáng yêu nhỏ xíu trước mặt, cô lau đi dòng nước mắt chảy dài bên má. Ngỡ ngàng không kém nhìn Taehyung đang được Jungkook ôm trọn trong vòng tay.
"Cậu là con trai? Jungkook?"
"Ừm sau khi chia tay em mới biết là mình thích con trai"
Hắn từ tốn nâng Taehyung đang giận dỗi lên hôn một cái lên cặp má tròn xinh, làm cô nàng đối diện chết điếng.....
.
.
.
Jungkook nhìn cô nàng rời đi mới thở phào nhẹ nhõm, nhớ đến còn một bé con vừa giúp mình hắn quay sang định nói lời cảm ơn nhưng không kịp phòng bị liền nhận ngay một cú đá vào bắp chân.
"ĐỒ TRAI THẲNG ĐÁNG GHÉT"
Taehyung sau khi đá Jungkook một cái liền bỏ chạy thẳng ra ngoài, để lại một Jungkook vì quá bất ngờ còn chẳng kịp phản ứng.
_____________
5.
"Nó bị gì vậy Jiminie!" - Seokjin nhíu này nhìn đứa em nhỏ đang ngồi trong góc thút thít khóc.
"Thất tình đó anh" - Jimin xoa xoa đầu Taehyung nói
"Tỏ tình thất bại à?"
"Còn chưa kịp tỏ tình nữa, Tae nói Jungkook là trai thẳng"
Seokjin tặc lưỡi ngồi xuống cạnh Taehyung móc điện thoại ra tìm vài gương mặt vàng giới thiệu cho em nhỏ, bé con chỉ liếc mắt nhìn qua vài lần rồi lại gục đầu khóc tiếp.
Mối tình đầu của bé!!!!
_____________
6.
Sau ngày hôm đó, Jungkook định bụng khi nào gặp lại sẽ xin lỗi vì đã hôn Taehyung mà không có sự xin phép. Đúng vậy hắn nghĩ là do sự tự ý của mình đã làm bé con giận. Nhưng qua thật nhiều ngày sau đó hắn không nhìn thấy cục mầm xuất hiện nữa.
Jungkook bây giờ mới lờ lợ nhận thấy, tại sao lúc trước tần suất gặp Taehyung lại nhiều như vậy chứ? Rõ ràng là phòng học ngược đường, thư viện đông người như vậy lúc nào cũng vô tình nhìn thấy bóng dáng kia lúc lắc khắp nơi. Còn chưa kể đến những lần vô tình lướt qua nhau trên sân trường. Là vô tình hay là cố ý?
"TAEHYUNG CHẠY ĐI ĐÂU ĐÓ"
Đang mải mê suy nghĩ thì Jungkook bị một tiếng hét kéo về thực tại. Jungkook đi về phía vừa phát ra âm thanh nọ, vừa qua lối rẽ ngực liền bị một vật thể va mạnh vào làm hắn loạn choạng một chút nhưng rồi nhanh chóng giữ vật nhỏ đang muốn bỏ chạy lại. Là Taehyung! Ừm... Trong một cái váy ngắn...
Taehyung nhìn thấy Jungkook, em ngơ ngác một chút liền nhanh chóng bĩu môi muốn vùng ra bỏ chạy. Không muốn gặp người này nữa.
"Taehyung làm sao vậy? Tôi xin lỗi vì hôm trước lỡ hôn cậu mà không báo trước, tôi chỉ là..."
"IM ĐI ĐỒ TRAI THẲNG ĐÁNG GHÉT HỪ"
Nói rồi em hệt như lần trước đá vào chân Jungkook rồi bỏ chạy, lần này hắn vẫn không phòng bị gì mà bị đá đau, tuy nhiên hắn vẫn nhanh chân chạy theo bé con. Hắn muốn làm huề với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KOOKTAE| Fluffer Nutter (Drop)
Fiksi PenggemarJeon là tên to xác yêu thích những thứ nhỏ bé xinh xinh như Kim Taehyung... *Bambi Những mẫu chuyện nhỏ tình tang của đôi trẻ *Bạn Kim rất là bé bỏng nũng nịu và có Cross dress nên hãy cân nhắc.