Fluffer Nutter (8)

1.9K 130 11
                                    

24

"TaeTae"

"Hủm sao dạ Kook?"

"Nếu em đang ăn mà bị ngã thì em có khóc không?"

"Hong nhoa, trẻ con mới khóc nhè, em là người trưởng thành mà" - Taehyung lắc lư đôi chân thẳng tắp, em lấy một miếng snack bỏ vào miệng nhai rôm rốp.

"Được, tốt lắm" - Jungkook cười nhẹ

.
.
.

Bíp, bíp - Tiếng chuông báo hết giờ vang lên

Như chỉ chờ có thế, Jungkook nghiêng mình làm cục tròn tròn đang nằm vắt vẻo trên lưng mình rơi xuống thảm lăn 2 vòng.

----------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------

25

"Oaaaaaaa Jeon ăn hiếp TaeTae oaaaa"

Jungkook bất lực thở dài nhìn em người yêu đang nằm vật ra khóc lóc ăn vạ. Anh Jeon thì thương em nhưng em quấy quá, anh không biết em khó chịu cái gì, cũng không nỡ la nên chỉ nhìn em.

Chuyện là Taehyung dạo này rất thích ăn vặt. Jungkook hoàn toàn không có ý kiến  gì, em thích thì anh mua cho ăn, Taehyung béo béo lại càng đáng yêu hơn.

Nhưng vấn đề ở chỗ Taehyung có bệnh "đói con mắt" khi mua thì thèm đủ thứ nhưng về thì không có đủ bụng để ăn. Cuối cùng người phải xử lý đống đồ ăn thừa đó của em chính là Jeon đô con. Dạo gần đây anh Jeon cảm thấy hình như mình bị mất cơ bắp vì thế họ Jeon đã quyết tâm giảm cân.

Anh bắt đầu gia tăng cường độ tập luyện nhiều hơn, thường thì anh sẽ đi đến phòng tập vào mỗi sáng nhưng giờ thì tập luôn ở nhà, cứ rãnh rỗi thì lại tập.

Và điều đó làm Taehyung ngứa mắt 🌚

Taehyung cũng cảm thấy mình có hơi béo lên, bé cũng muốn đi tập với anh người yêu nhưng hôm đầu tiên thì dậy không nỗi, hôm thứ 2 cũng dậy không nỗi, hôm thứ 3 quyết tâm bừng bừng dậy nỗi thì... tập không nỗi.

Anh Jeon chỉ cho mấy bài khởi động nhẹ thì lại chê chán đòi tập nâng cao, sau đó thì em bé trắng trẻo bị chuộc rút khóc chít chít và không còn sau đó... Sau hôm đó, Taehyung cảm thấy mình nhõng nhẽo giữa phòng tập thật mất mặt nên em giận Jungkook không đến nữa.

Từ hôm đó, em bắt đầu chọc ghẹo Jungkook không cho anh tập ở nhà. Mỗi lần sang nhà Jungkook mà thấy anh tập luyện là bắt đầu phá rối.

"Có béo thì phải béo chung" - Bé Tae tâm cơ mím môi quyết tâm, cầm snack khoai tây leo lên người anh người yêu đang tập plan.

---------------------

26

Taehyung nằm khóc lóc một hồi không thấy anh người yêu lại dỗ nên bắt đầu hí mắt nhìn anh Jeon.

Bé thấy Jungkook chống cầm lên đầu gối nhìn em bất lực thì lại lăn lăn khóc tiếp, miệng liên tục lặp đi lặp lại câu "Jeon hết yêu em".

Jungkook lần thứ n trong ngày thở dài, bất lực. Anh đứng dậy, lại gần cục bông đang lăn lộn trên đất ôm em lên. Jungkook hôn em 2 cái thật mạnh.

"Yêu, anh yêu em nhất"

Taehyung dẫu môi hờn giận nhưng mà được hôn 2 cái nên cũng bắt đầu làm nũng.

"Thật không?"

"Em không tin? Có muốn anh chứng minh không" - Họ Jeon cười mỉm.

Thấy em tròn mắt gật gật đầu, liền bế em vào phòng tắm bắt đầu "chứng minh".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|KOOKTAE| Fluffer Nutter (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ