iwaoi
|warning ooc, lowercase|
"dạo này cậu và oikawa thế nào?"
hajime nhấm nháp ly cà phê, đôi mắt xanh lá hướng ra nhìn bầu trời xám xịt, có vẻ sắp mưa. còn người bạn ngồi đối diện đang chờ đợi câu trả lời.
anh đặt ly cà phê xuống bàn, chống cằm rồi thở hắt một hơi.
thế nào à? vẫn như thường ngày thôi. thức dậy, hôn nhau, vệ sinh cá nhân, cùng nhau làm đồ ăn sáng và một cái hôn nhẹ trên gò má khi cả hai ra khỏi nhà để đến nơi làm việc.
bình thường một cách bình yên.
"yêu nhau thế thôi, đôi lúc em ấy hay bày trò nhõng nhẽo."
tooru rất hay bày trò nhõng nhẽo với hajime của em. đó dường như là việc em yêu thích sau một ngày làm việc mệt mỏi ở văn phòng. khi về nhà, em thường hay ném chiếc cặp sách của mình vào một góc ở sofa, rồi nhảy lên người của hajime làm nũng như một chú mèo. em thích cọ đầu vào gáy của anh người yêu.
"iwa-chan! hôm nay ông sếp lại ăn hiếp em! anh hãy đến đòi lại công bằng cho oikawa-san!"
"nào tooru, xuống nhanh. em sẽ làm chảo trứng này cháy mất."
hajime chẳng phiền hà gì điều đó. anh cảm thấy rất vui. thậm chí anh còn thấy nhớ cảm giác đó khi em không nũng nịu như thế.
hajime và tooru yêu nhau từ năm cuối cao trung. nghĩ lại thì hajime cảm thấy thật buồn cười cái vẻ mặt của tooru, em nghệch mặt ra khi người bạn thơ ấu tỏ tình. nghệch mặt ra là phải rồi, ai đời lại tỏ tình con người ta bằng mô hình đĩa bay cơ chứ? hôm đó hajime đã tỏ tình tooru như thế này: anh quỳ xuống, tay phải đặt lên ngực và tay trái nâng lên mô hình đĩa bay, dõng dạc nói:
"nếu cậu đồng ý làm bạn trai tôi, tôi sẽ hóa trang thành người ngoài hành tinh nhảy suốt ngày cho cậu xem!!"
"what the-!? thật đấy hả iwaizumi?!! há há!!"
cả đội bóng chuyền aoba johsai hôm đó cười như được mùa. còn tooru thì sướng đến run cả người. hajime nghe mấy bác hàng xóm nói cứ mỗi tối, qua ô của sổ phòng của tooru, ai cũng thấy em nhảy nhót với cái mô hình lạ lùng gì đó ở trên đầu, sau đó lại hét toáng lên khi làm nó rơi xuống đất.
"thế hai cậu có cãi nhau thường xuyên không? những vấn đề nhỏ nhặt ấy."
"cãi nhau à? có chứ. như việc tớ hay quên mất em ấy không ăn hay uống được đồ đắng chẳng hạn."
hajime thích uống cà phê, phải là loại cà phê đen, đậm đặc và nguyên chất. còn tooru sẽ ói ra ngay dù chỉ hớp một chút cà phê vào miệng, dù trước đó hajime có cho sữa, hoặc là không.
"iwa-chan! em đã bảo bao nhiêu lần là em không nuốt nổi cái đống cà phê này rồi cơ mà???"
hajime thường quen tay làm cho người yêu món mà bản thân mình yêu thích mà quên mất rằng tooru có ăn hoặc uống được hay không.
"socola đen không tooru?"
"em không ăn được đồ đắng??"
"ồ, anh quên."
BẠN ĐANG ĐỌC
iwaoi | redamacy
Random"Thật hạnh phúc khi em yêu họ, thì họ cũng vừa vặn yêu lấy em." Chỉ đăng tại Wattpad