Có một chuyện ít ai biết, Lee Ami trong hơn mười năm học tập và làm việc ở Pháp có quen biết một người tên Choi Min Hyuk, cũng là người Hàn nhưng lúc quen biết cả hai không hề tiết lộ gia thế. Đối với Lee Ami, Choi Min Hyuk chỉ là quan hệ xã giao, có chút thân thiết hơn bạn bè bình thường, đơn giản là vì môi trường ở Pháp Lee Ami chỉ gặp duy nhất hai người Hàn là Han Yuna và Choi Min Hyuk.
Choi Min Hyuk vốn là con trai thứ của Choi Sung Min - năm xưa từng nắm trùm kinh tế Hàn Quốc với CMM cùng Lee Thị và Jeon Thị. Đứng trên đỉnh cao danh vọng đương nhiên luôn bị kẻ khác nhòm ngó, mấy năm sau khi nổi như cồn, CMM gặp khó khăn khi cổ đông lớn đột ngột rút vốn đầu tư khiến công ty trở nên kiệt quệ mà dẫn đến phá sản. Nhà họ Choi vì để cứu vớt thời cuộc mới quyết định sang Pháp định cư làm lại từ đầu ở đây.
Lúc Lee Ami từ Pháp trở về cũng là đi âm thầm đi chứ không thông báo cho ai biết, âm thầm tốt nghiệp trước thời hạn rồi bay về Hàn. Choi Min Hyuk ở Pháp không hề biết chuyện, sau này nắm bát được thông tin từ chỗ Han Yuna mới biết được Lee Ami đã trở về Hàn Quốc, gánh vác tập đoàn gia đình và đã đính hôn với con trai duy nhất của Jeon Gia - Jeon Jungkook.
Thời gian tiếp xúc lâu cũng giống như lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Choi Min Hyuk thừa nhận bản thân có tình cảm đặc biệt với Lee Ami nhưng lại chẳng dám nói ra, vẫn mãi lưu giữ đoạn tình cảm ấy trong lòng. Bây giờ nhận tin Lee Ami là con gái của gia tộc hàng đầu Hàn Quốc, hơn nữa còn đã đính hôn, Choi Min Hyuk trong lòng không nỡ buông bỏ, sau cùng quyết định xin phép gia đình trở về Hàn Quốc điều hành công ty gia đình chi nhánh Hàn Quốc.
Mấy hôm trước Choi Min Hyuk hay tin Lee Thị gặp khó khăn cùng với sự biến mất của Jeon Jungkook, trong mắt anh Lee Ami vẫn là một cô gái nhỏ bé, lòng đau quặn thập phần.
Choi Min Hyuk lấy được phương thức liên lạc với Lee Ami từ chỗ Han Yuna, chủ động liên hệ với Lee Ami trước. Biết Lee Ami thời gian này rất bận, sợ rằng sẽ làm phiền cô nên chỉ dám nhắn tin.
"Ami, là anh, Choi Min Hyuk đây."
Lee Ami có thói quen chú ý điện thoại bởi đối tác có thể liên lạc bất cứ lúc nào cho nên khi nhận được tin nhắn luôn check ngay lập tức.
"Choi Min Hyuk?"
"Phải, là anh đây. Dạo này em vẫn ổn chứ? Nghe nói em đã đính hôn?"
"Vâng. Em vẫn ổn. Còn chuyện đính hôn..."
Choi Min Hyuk ở bên kia thấy Lee Ami có chút chần chừ nên thôi không hỏi nữa, nhắn tin vài câu xã giao như những người bạn lâu ngày không gặp rồi kết thúc cuộc nói chuyện, anh biết mình không thể giúp gì nhiều cho Lee Ami, vẫn nói với cô cứ liên lạc với anh, có thể giúp gì anh chắc chắn sẽ giúp hết mình.
Lại trôi qua thêm một tuần nữa Lee Ami không có thông tin gì của Jeon Jungkook, mọi thứ rất rối ren, có thêm sự hỗ trợ của ông Lee nhưng Lee Thị vẫn không thể khá khẩm hơn. Trong các buổi hầu tòa Lee Ami đều không xuất hiện, đều là đại diện pháp lý của Lee Thị tới giải quyết, cô cả ngày cứ giam mình trong phòng làm việc cách biệt với thế giới bên ngoài, hiếm hoi lắm mới thấy cô ra khỏi phòng làm việc.
Jung-min đã nhờ bà Kim và bà Min chăm nom giúp, thời gian này Lee Ami chắc chắn không thể chăm lo nhiều cho Jung-min nên đã đề xuất với hai mẹ chăm nom giúp cô một thời gian, ít nhất là khi giải quyết xong chuyện của Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Lẽ Sau Này... [FULL]
Novela Juvenil"Có lẽ sau này em sẽ không còn được nhìn thấy anh cạnh bên mỗi sáng thức dậy nữa..." "Có lẽ sau này em sẽ không còn được nghe anh chúc ngủ ngon và chào buổi sáng nữa..." "Có lẽ sau này em sẽ không còn được bên cạnh anh nữa..." "Và có lẽ sau này sẽ...