1.

1.4K 71 11
                                    

04-12-2021.

tình tiết sẽ trôi qua rất nhanh.
_______





kim amie nằm trong lòng min yoongi, với một sự cưng chiều vốn có, hắn mềm dịu vuốt ve bảo bối của mình, mọi hành động đều hết mực yêu thương.

amie ngoan ngoãn, hôn chụt vào đôi môi hắn một cái, sau đó nói:

"anh định li hôn thật sao?"

min yoongi thành thật gật đầu, em nói tiếp:

"không cần thiết như vậy đâu, chị ấy là vợ, mới là người cùng anh đi đến cuối cuộc đời, còn em, chỉ là cô gái đi đến lắp đầy sự cô đơn của anh khi anh vẫn chưa quen với sự hiện diện đó thôi, anh đừng li hôn với chị ấy, khi nào chán em thì anh về bên cạnh chị, em sẽ an phận mà, em chẳng đòi hỏi gì đâu, vì em yêu anh lắm, em muốn thấy anh hạnh phúc."

"không, amie, anh sẽ không bao giờ chán em, em mới là người anh yêu, không phải ai khác."

hắn mỉm cười xoa đầu em, em như cảm động với những lời nói này, mím môi khóc thút thít, hắn thấy thế liền dỗ dành.

"anh xin lỗi, cục cưng, anh sẽ sớm cho em một danh phận, em đợi anh thêm một lúc nữa, được không?"

em chui rút vào trong chiếc áo rộng của hắn, tiếp xúc với bờ ngực săn chắc ấm áp, nhẹ nhàng nói:

"dạ, em yêu anh nên bao lâu em cũng đợi được."

hắn hài lòng, hôn vào môi em, cả hai dường như quên đi mọi thứ xung quanh, bắt đầu chìm vào mớ cảm xúc thăng hoa, cả một đêm rất dài.
___________



"mẹ, con sợ lắm, có phải anh ấy có ai bên ngoài rồi không?"

"con dâu, đừng lo, nó sẽ không dám làm thế với con, mẹ ở cạnh con, đừng khóc, con à!"

park soyoung gương mặt đã thoáng nét sợ hãi, bất an nhìn vào cánh cửa chính, đồng hồ đã điểm mười hai giờ đêm, đã từ rất lâu rồi min yoongi không về vào ban đêm, điều đó thật sự khiến park soyoung lo sợ.

cả hai kết hôn với nhau, chính là do park soyoung muốn thế, và vì công ty đồ sộ của ba cô có thể khiến mẹ hắn vô cùng để tâm, mẹ hắn ép hắn kết hôn với cô, park soyoung yêu người đàn ông lạnh lùng này, nhưng hắn thì không, hắn vẫn lạnh nhạt như thế, cả hai chỉ mới kết hôn bốn năm, nhưng đã khoảng hơn ba năm trở lại đây, hắn rất thường xuyên qua đêm ở bên ngoài, công việc nhiều đến như thế sao? hay hắn đã có ai? cô thật sự không dám chắc.
__________



kim amie sợ hãi nép trong tủ quần áo, căn môi khóc thút thít, mặc kệ tiếng gọi từ ấm áp đến lo lắng của min yoongi.

hắn sau khi mở cửa tủ quần áo, thấy em liền thở phào nhưng sau đó cũng còn rất hoảng, khụy người xuống lo lắng hỏi:

"amie, sao em ngồi trong tủ quần áo, lại còn khóc, có chuyện gì rồi?"

amie lắc đầu kịch liệt, nước mắt không ngừng tuông ra, hắn hoảng hơn bao giờ hết, vòng tay bế em ra ngoài, cố gắng trấn an.

"ngoan, nín nào, có chuyện gì xảy ra với em?"

kim amie vươn đôi mắt đáng thương lên nhìn hắn, run rẩy nói:

"em.. em sợ lắm.."

"bình tĩnh, nói anh nghe, tại sao?"

"chị soyoung.. chị ấy.."

em lắc đầu, mất bình tĩnh, ôm chặt lấy đầu mình, hét lên khiến min yoongi trố mắt hoang mang, nhưng sau đó, thứ lọt vào tầm mắt của hắn lúc bấy giờ chính là những vết thương trên người em khi quần áo đã xộc xệch, hắn mở to mắt hoảng hốt, nắm chặt vai em, hỏi:

"amie, sao em.. sao em lại bị thương thế này? là ai? là ai đã đánh em?"

thấy em cứ mãi khóc, hắn vừa tức giận vừa đau lòng, thề là hắn thật sự rất yêu em, bóng dáng người xưa luôn hiện về khiến hắn chỉ muốn một lòng một dạ ở bên cạnh em, thật sự hắn rất yêu em.

sau khi cố dỗ dành cho em vào giấc ngủ, hắn bắt đầu check cam toàn bộ căn nhà, khi đến cam ở phòng khách, hắn bắt đầu căng thẳng, sau đó là tức giận, bàn tay nắm chặt lại thành hình nắm đấm.

"mẹ kiếp!"

trong màn hình máy tính ấy, từ cửa chính, park soyoung hung hăng xông vào, nước mắt đầm đìa, không nói không rằng nắm lấy tóc em khi em đang cặm cụi lau nhà, em sợ hãi, cả hai nói gì đó, em chấp tay lại, dường như đang van xin rất nhiều.

nhưng người phụ nữ kia cũng đã đau lòng không kém khi phát hiện sự thật là chồng mình ngoại tình cùng cô gái trước mắt, vô số sự tức giận uất ức, trúc hết lên người cô gái xinh đẹp trước mặt.

park soyoung đương nhiên nhìn rõ, em rất xinh đẹp, vì thế cô càng thấy căm ghét, đánh tới tấp, điều khiến cô ngạc nhiên là một chút em cũng không đánh trả khi em hoàn toàn có khả năng.

thì ra đó là bản năng của tiểu tam, giả tạo, yếu đuối, ngọt ngào để dụ dỗ chồng người khác, cả đời park soyoung cực kì khinh khi, nhưng cô đã quên rằng, trước kia vì quá yêu min yoongi, cô đã làm ra loại chuyện gì, cô đã quên mất rồi..

mãi đến khi bên ngoài, người phụ nữ trung niên bước vào can ra, chỉ tay vào amie, cảnh cáo gì đó rồi kéo soyoung bỏ đi, làm sao min yoongi có thể nhìn lầm được? đó là mẹ của hắn.

em khóc nức nở ở đó rất lâu, sau đó mới đứng dậy chạy lên phòng, trốn vào tủ quần áo.

hắn đã nổi điên từ bao giờ, hắn chẳng sợ gì cả, thứ duy nhất mà khiến hắn lo ngại lúc bấy giờ là sự đảm bảo an toàn của kim amie.



Trả Thù || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ