4.

725 53 9
                                    

ông ta tuy đã lớn tuổi nhưng đương nhiên sức khoẻ vẫn hơn em, ông ta hôn hít khắp cơ thể em, xé toạc chiếc áo ấy ra, làm những chuyện ghê tởm.

tác dụng của thuốc kích dục trong ly nước rốt cuộc cũng đã phát huy rất mạnh, rất rất mạnh.

hắn cầm túi đồ vừa lấy của người giao hàng, đôi mày nhíu lại khó chịu, shipper thôi mà, có cần bắt chuyện nhiều đến thế không?

nhưng hắn đâu biết rằng, đó tất cả là nằm trong kế hoạch của em cơ chứ.

rồi khi hắn đến cửa, những thứ không nên nhìn cũng đã xuất hiện trước mắt, hình ảnh kim amie khóc nức nở dùng sức mèo để đẩy người ở trên ra, đấng sinh thành của hắn..

hắn buông túi đồ xuống rồi chạy đến tách ông già ấy ra, amie ôm lấy áo mình nép ở mép sofa, khóc nức nở khiến min yoongi đã đau lòng không ít, hắn hét lên:

"ông làm cái quái gì vậy?"

từ lâu, ông đã không bỏ lọt mắt cái thái độ của con trai mình, bây giờ thấy thêm cảnh này thật sự gai mắt, ông xông đến em, làm mọi hành động đều rất tốt cho kế hoạch của kim amie, ông cho rằng vì ông là ba của min yoongi, nên hắn sẽ không thể làm gì ông.

em biết, thuốc kích dục mà em đã mua, chính là loại mạnh nhất, rất rất mạnh.

kim amie khóc nức nở, ánh mắt tuyệt vọng đang nhìn hắn chết trân ra đó.

"min yoongi.."

kim amie kêu lên, hắn đau khổ ôm lấy đầu của mình, ba hắn đang làm gì thế kia? hắn tự hỏi.

sau khi nghe amie hét lên một lần nữa, hắn như được kéo về thực tại, nhanh chóng kéo ông ra, ông ấy vì dục vọng quá mãnh liệt, đẩy ngã con trai của mình xuống nền gạch, giật phăng chiếc áo ngực đen của em khiến em hoảng hốt che lại, em thực sự không nghĩ là sẽ đến mức này.

"không.."

min yoongi dường như đã phát điên khi nhìn thấy chiếc áo ngực của kim amie, sau đó nhìn lên, cái cảnh ba hắn đang hung hăng đè lấy kim amie làm trò, còn em vẫn đang khóc nức nở chống cự.

hắn cầm cái ly ban nãy, ném thẳng vào đầu của ba mình, chuyện mà min yoongi thật sự chưa bao giờ dám nghĩ đến, một chút cũng không..

kim amie hét lên, điên cuồng khóc, che lấy cơ thể mình, đẩy mạnh ông ta xuống nền gạch.

hắn nhanh chóng ôm em lại, cởi áo khoác mình ra rồi mặc vào cho em.

ba hắn nằm ngã ra sàn, rồi từ từ nhắm mắt.

đúng rồi, đây mới chính là thứ em muốn nhìn thấy.
____________



"tỉnh rồi, ông có sao không? đi đến nhà con về lại bị thế?"

"té ngã thôi!"

phải rồi, chẳng lẽ ông ấy nói rằng vì tình nhân của con trai quá ngon mắt nên ông mới nếm thử rồi xảy ra cớ sự ấy? bà ta sẽ cạo đầu ông mất.

tuyệt nhiên ông không bao giờ nghĩ sang trường hợp bị kim amie chuốc thuốc, ông chỉ đơn giản nghĩ rằng vì từ rất lâu rồi ông mới nhìn thấy lại những thứ quyến rũ ấy của cô gái mới lớn.

thứ khiến ông bận tâm bây giờ chính là con trai ông, hắn yêu em đến điên rồi.
_________



"em bình tĩnh lại! kim amie!"

không còn cách nào khác, hắn đành phải hét toáng lên, kim amie sau lần đó, tâm lý em dường như trở nên không ổn định, hắn đã rất nhẹ nhàng dỗ ngọt, nhưng sự sợ hãi của em luôn luôn làm hắn đau lòng.

"không.. không.."

"amie em đừng sợ nữa, anh ở bên cạnh em, đừng sợ."

min yoongi cố gắng tự làm dịu mình, sau đó lại làm dịu em, kim amie một lúc sau cũng đã thực sự bình tĩnh mà chìm vào giấc ngủ.

min yoongi vén tóc em sang một bên, khe khẽ hôn lên trán.

"kim amie của anh, xin lỗi vì đã để em chịu nhiều tổn thương như vậy."

rất lâu sau đó, nghe tiếng đóng cửa, kim amie mới chầm chậm mở mắt, cũng là lúc, giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống.

làm những việc này, em có thật sự vui không?

tại sao? tại sao khi nghe những lời từ miệng của người mà em cho là mình căm ghét tận xương tủy.. lại đau đến thế chứ?

ngay từ đầu, hắn đã đối xử với em vô cùng tốt, yêu thương, nuông chiều, chăm lo.. mọi thứ tốt đẹp nhất đều dành cho em, ở độ tuổi dễ rung động, em thực sự chưa từng dám đặt câu hỏi rằng em liệu có phải đã rung động với hắn rồi không?

em không đủ dũng khí.

kim amie vốn chỉ luôn nhét vào đầu mình những thứ mà em cho là cần thiết.

trả thù, trả thù cho ba mẹ, cho chị gái đáng thương..

nhưng..

"amie em nhìn xem, váy cưới này em có thích không? khi chúng ta kết hôn, anh sẽ cho em chọn."

"nào, đừng chạm vào, dao bén lắm."

"kim amie, em lại quên uống sữa đấy à?"

"bệnh rồi sao? mau mau, anh thay quần áo cho em sau đó chúng ta đi bệnh viện."

"em buồn à? chuyện gì? có muốn đi chơi không? anh đưa em đi chơi nhé?"

"nằm ra đi, để anh đây trổ tài xoa bóp cho em."

"sao mà em ngoan ngoãn khiến anh yêu đến như thế chứ?"

"anh thích hôn em như thế này."

"kim amie, em đừng rời xa anh nhé?"

"anh thật sự rất yêu em."

trái tim em tựa như tan vỡ, thật sự là rất giống đã tan vỡ, nó đau đớn, nghẹn ngào.

sau đó em tự dặn dò mình là phải vui mừng, vì kế hoạch sắp thành công rồi, đúng không? nên vui chứ?

thế sao, nước mắt cứ vậy mà tuôn ra..

Trả Thù || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ