Untitled Part 2

621 8 0
                                    

Lang cảm giác vốn là nhạy cảm, lại trải qua bộ này bản cường hóa, Dương Thanh nếu như từ trên mặt đất đã qua, rất dễ dàng sẽ bị phát hiện, vì lẽ đó chỉ có thể lựa chọn từ trên trời bay qua.

Chỉ là bỏ ra mấy chục giây thời gian, Dương Thanh liền đến đến bầy sói vị trí bầu trời, xem đến tình hình nơi này, Dương Thanh cũng là hơi sững sờ.

Lúc này ở trong bầy sói trên đất trống, đang có năm cái nước ngoài nam tử quay lưng bối dựa vào nhau, trong đó bốn người mặc trên người khôi giáp, trong tay cầm đại kiếm hai tay, không ngừng đem nhào lên hôi lang đập ra.

Cho tới cái kia gầy nhỏ hơn một chút nam tử, cầm trong tay một cây chủy thủ, thân pháp linh hoạt cực điểm, thật giống là khiêu vũ giống như vậy, chủy thủ trong tay không ngừng xuyên thủng những cái kia hôi lang yết hầu.

Ở bầy sói ngoại vi, có loé lên một cái hai màu trắng đen ánh sáng vòng xoáy, mỗi khi có một cái hôi lang bị giết chết, cái này vòng xoáy đều sẽ lấp loé một tý, sau đó này hôi lang thi thể biến mất, ở vòng xoáy bên cạnh, nhưng là sẽ xuất hiện một hoàn hảo không chút tổn hại hôi lang.

Đối với tình cảnh này quỷ dị cảnh tượng, giữa trường năm người không có bất kỳ phản ứng nào, thật giống cũng sớm đã Tư Không nhìn quen .

"Những quái vật này mặc dù có thể không ngừng phục sinh, phỏng chừng bởi vì những người này không phải player, bọn hắn giết chết quái vật coi như là bug, vì lẽ đó hệ thống sẽ không ngừng tiến hành chữa trị, lúc này mới có hình ảnh trước mắt."

Nghĩ đến chính mình giết chết những quái vật kia không có phục sinh, Dương Thanh rất nhanh sẽ nghĩ rõ ràng tình cảnh này cảnh tượng nguyên nhân.

"Elton, Adolf, hai người các ngươi bảo vệ ta, chúng ta không thể tiếp tục cùng những quái vật này dây dưa ." Hyman lạnh giọng nói rằng.

"Vâng." Nghe được Hyman mệnh lệnh sau đó, Elton cùng Adolf vội vàng lui trở về Hyman bên người.

(cảm tạ cơ sở già mỹ tu đồng học năm tấm Ngũ Tinh đánh giá phiếu, sao sao.)

;

Chính văn Chương 105: Đánh giết

Hyman từ trong lòng móc ra một bình màu đỏ thuốc, mở ra miệng bình, ngửa đầu uống vào, sau đó trên thân thể của hắn bỗng nhiên bùng nổ ra mãnh liệt đấu khí ánh sáng.

"Theo ta trùng!" Hyman quát lạnh một tiếng, liền đột nhiên vọt lên phía trước đi.

Hyman trong tay đại kiếm hai tay vung lên, chặn ở mặt trước trên đường vài con hôi lang liền kêu rên cũng không kịp phát sinh, liền tất cả đều bị đập bay, đợi được rơi trên mặt đất thì, đã là triệt để tử vong .

Elton cùng Adolf hai người thật chặt đi theo Hyman bên cạnh, vì hắn ngăn cản bên cạnh đập tới hôi lang, Kiệt Nhĩ Rad cùng bên trong nhưng là ngăn trở mặt sau đuổi theo hôi lang.

Tuy rằng chết đi hôi lang có thể thông qua trắng đen vòng xoáy sống lại, thế nhưng cũng cần thời gian nhất định, Hyman đoàn người cũng thừa dịp khoảng thời gian này chạy xa.

Đô Thị Chi Du Hí Hóa Nhân SinhWhere stories live. Discover now