Untitled Part 3

289 2 0
                                    

"Cứu mạng, cứu mạng..."

"A

chạy mau, mặt trên cái kia hỏa người đã phát điên, chạy mau a!"

"Diệt hỏa khí, nhanh nắm diệt hỏa khí đến!"

Rối loạn đám người chạy trốn tứ phía , phát sinh thất kinh tiếng la.

"Nếu các ngươi không thích hỏa, vậy hãy để cho các ngươi nếm thử nước biển tư vị được rồi! Ha ha ha..." Một cái nước ngoài nam tử Đạp Lãng mà đến, song duỗi tay một cái, cao mười mấy mét sóng lớn hướng về bên bờ vọt tới, đem trên bờ biển những người kia toàn bộ trùng phi.

"Này cho ăn, Tái Môn, đem ngươi những cái kia thủy thu hồi đi, ngươi đem ta hỏa đều cho tưới tắt rồi!" Không trung cái kia bị ngọn lửa bao vây nam tử, bất mãn hết sức quay về điều khiển sóng biển nam tử nói rằng.

"Rất rõ ràng bọn hắn không thích ngươi hỏa diễm, ta cảm thấy đến bọn hắn yêu thích ta nước biển nhiều một chút." Trên đất nước ngoài nam tử nhún vai một cái, không để ý chút nào đất(mà) nói rằng.

"Đáng chết, vậy ngươi liền tiếp tục ở đây chơi thủy đi!" Bị ngọn lửa bao vây nam tử mắng một tiếng, sau đó hướng về nội thành bên trong bay đi.

Ngay vào lúc này, vô số thiết phiến từ trên mặt đất bay lên, hướng về không trung cái kia bị ngọn lửa bao vây nam tử vọt tới. (chưa xong còn tiếp. .)

Quyển thứ nhất Chương 195: Sơn âm u mục đích

Không trung phi hành cái kia Hỏa hệ dị năng giả vung tay phải lên, ở xung quanh hắn xuất hiện mười mấy cái không ngừng xoay tròn hỏa đoàn, đem hắn hoàn toàn bảo vệ , hiển nhiên hắn đối với tình huống như thế sớm có phòng bị.

Ở nhiệt độ cao hỏa diễm thiêu đốt dưới, những cái kia thiết phiến rất nhanh sẽ nóng chảy, hóa thành một đoàn đoàn chất lỏng, không có cách nào lại đối với cái kia Hỏa hệ dị năng giả tạo thành uy hiếp.

"Ha ha ha, các ngươi những này Hoa Hạ dị năng giả rốt cục đến rồi, ta nhưng là các (chờ) các ngươi khỏe lâu!" Cái kia Hỏa hệ dị năng giả đình trên không trung, hướng về phía mặt đất ha ha cười nói.

"Các ngươi phương Tây dị năng giả lại công nhiên đến ta Hoa Hạ làm càn, lẽ nào các ngươi liền không sợ ta Hoa Hạ dị năng giả trả thù sao?" Trên mặt đất có một cái thiết bàn bay lên, mặt trên đứng hai người trẻ tuổi, chính một mặt tức giận nhìn cái kia Hỏa hệ dị năng giả.

"Trả thù? Ha ha ha, thực sự là quá buồn cười , có bản lĩnh các ngươi liền đi a, ta ngược lại thật ra ước gì các ngươi đi đây! Liền sợ các ngươi một đi không trở lại a!" Cái kia Hỏa hệ dị năng giả hung hăng mà cười to nói.

Nghe được cái này Hỏa hệ dị năng giả, thiết trên khay hai cái dị năng giả trên mặt không nhịn được lộ ra sắc mặt giận dữ, nếu không là trước hiệp hội tổng bộ ra lệnh, không có thể tùy ý đi vào phương Tây thế giới, bọn hắn đã sớm đi đại sát một phen .

Đô Thị Chi Du Hí Hóa Nhân SinhWhere stories live. Discover now