Chính văn Chương 01: Xem Lưu Tinh vũ rất nguy hiểm
Sáu tháng tuy rằng còn không là nóng nhất tháng, thế nhưng không khí đã là trở nên oi bức, tràn ngập khiến người ta xao động khí tức.
Dương Thanh trực tiếp ngã vào trên giường, cả người vô lực, liền một ngón tay đều không muốn nhấc .
Hắn hôm nay đã chạy ở bên ngoài một ngày , buổi trưa chỉ là ăn một cái bánh mì, uống một bình nước suối, trong dạ dày hiện tại đã là triệt để hết rồi.
Tốt nghiệp quý, ngoại trừ vội vàng đập tốt nghiệp chiếu, tụ hội, càng thêm muốn bận bịu chính là tìm việc làm.
Thế nhưng, làm sinh vật kỹ thuật cái này vua hố chuyên nghiệp học sinh tốt nghiệp, đối với Dương Thanh tới nói, tìm việc làm so với tìm lão bà còn khó hơn.
Dương Thanh từng ở một cái trang web trên xem qua một cái điều tra, "Nghành gì nghe trâu bò lòe lòe, trên thực tế vua hố cực điểm", sinh vật kỹ thuật thì có hạnh ghi tên trong đó.
Ở trong đại học, cái này học chuyên nghiệp đều là các loại kiến thức căn bản, ngoại trừ thi nghiên ở ngoài, Dương Thanh thực sự không nghĩ ra còn có thể sử dụng ở nơi nào.
Chẳng lẽ còn dự định dựa vào những cơ sở này tri thức, tiến vào cái nào thuốc công ty nghiên cứu tân dược? Vốn là nằm mơ được rồi!
Dương Thanh những ngày qua ở bên ngoài không ngừng bôn ba, nhìn thấy chiêu thu cái này chuyên nghiệp, đều là một ít dược xưởng, chức vị trên căn bản đều là phân xưởng công, coi như chuyển chính thức sau, tiền lương cũng chính là hai ngàn ra mặt.
Ở một cái trong thành phố, hai ngàn ra mặt tiền lương, mặc dù cái thành phố này tiêu phí trình độ không cao, ăn uống ngủ nghỉ sau đó, cũng chính là rắm cũng không dư thừa .
"Sớm biết cái này chuyên nghiệp như thế vua hố, lúc trước đánh chết ta cũng không báo a! Chẳng lẽ ta muốn đi làm phân xưởng công? Hoặc là đi làm thông dụng nghề nghiệp, bán bảo hiểm?"
Dương Thanh nằm ở trên giường, uể oải tự nhủ.
Ngay vào lúc này, một trận êm tai giai điệu ở trong túi tiền của hắn vang lên.
"Có chút vết thương như trận đại hỏa, đem trái tim đốt cháy khét khó có thể phục sinh, không động vào , thật giống đã quên, sợ hãi nhưng ở đầu óc ở..."
Chính là Dương Thanh vô cùng yêu thích một ca khúc, Lý Giai vi (đại hỏa). Lấy điện thoại di động ra, liếc mắt nhìn điện thoại di động màn hình, mặt trên biểu hiện chính là ký túc xá lão đại, quản sâm.
"Này, lão đại, mấy người các ngươi đều đi làm gì ? Ta lúc trở lại, ký túc xá liền một bóng người đều không có."
"Lão tứ, mấy người chúng ta đều ở thao trường uống rượu đây! Nhanh lên một chút lại đây, cùng uống điểm!" Một cái có chút lão thành âm thanh, từ trong điện thoại di động truyền ra.