Đứng ở phía sau cùng, là một người mặc áo bào trắng, đẩy một người đầu trọc thanh niên. Tuy rằng cái kia Đại Quang Đầu xem chói mắt, nhưng hắn nhưng là bốn người bên trong dễ dàng nhất nhìn thấu một cái.
Dương Thanh không để ý đến những Đại Thừa tu sĩ đó, trực tiếp hướng về tầng thứ mười đi đến, nhưng cũng bị canh giữ ở cửa thang gác Đại Thừa tu sĩ ngăn lại.
"Các vị đạo hữu xin dừng bước, Tiên Đài tửu lâu tầng cao nhất, chỉ có chín vị trí đầu kiếp Tán Tiên mới có tư cách tiến vào."
Hoàng chảy thật người sầm mặt lại, liền muốn phát ra khí thế của chính mình, lại bị Dương Thanh đưa tay ngăn cản .
"Đã như vậy, chúng ta ngay khi tầng thứ chín tìm một chỗ ngồi xuống đi!"
Tìm cái nhàn rỗi bàn sau khi ngồi xuống, điểm mấy món ăn cùng tiên nhưỡng sau đó, liền đem người thị giả kia đuổi rồi.
"Chân nhân, ngươi vừa nãy tại sao ngăn cản ta ra tay?" Hoàng toát ra chút vẻ hơi nghi hoặc.
"Chúng ta là đến tìm hiểu tin tức, mười tầng mặt trên không có bất kỳ ai, chúng ta đi tới làm gì?"
Hoàng Liễu chân nhân lúc này mới nhớ tới, này sơn Vân Thành bất quá là vạn dặm phương viên, phỏng chừng thành chủ cũng chính là cái chín vị trí đầu kiếp Tán Tiên, này Tiên Đài tửu lâu mười tầng nếu là có nhân tài kỳ quái đây!
"Hừ, có mấy người cũng thật là không biết tự lượng sức mình, bất quá là Đại Thừa tu vi, liền muốn hướng về tầng thứ mười chạy, kết quả như thế nào, còn không là mặt mày xám xịt bị người cản trở lại ."
Bên cửa sổ trên một cái bàn. Hai cái tu sĩ ngồi đối diện nhau, một người mặc trường bào màu lam, mặt trên thêu một dữ tợn cự sa. Khác một người mặc trường bào màu đỏ, mặt trên thêu một con độc đủ hỏa tiêu.
Dương Thanh mấy người trên mặt tất cả đều lộ ra một chút vẻ không vui, thương nghiệp hoài càng là quay đầu căm tức cái kia nói chuyện tu sĩ áo bào xanh.
"Làm sao? Không phục, này có dám hay không kết cục cùng ta đánh cuộc đấu?"
Tu sĩ áo bào xanh trên mặt lộ ra cười gằn, tràn ngập khiêu khích ánh mắt hướng về Dương Thanh bọn hắn nhìn lại.
Dương Thanh lắc lắc đầu, nói: "Hoàng liễu, ngươi đi đem hắn giải quyết đi!"
"Vâng." Hoàng Liễu chân nhân đáp một tiếng. Liền muốn đứng dậy.
"Ta đến đây đi! Coi như làm cơm trước vận động ."
Tạ phàm đứng lên, nhìn ngồi ở bên cửa sổ tu sĩ áo bào xanh. Sắc mặt bình tĩnh mà hỏi: "Ngươi muốn đánh cuộc gì?"
"Ngươi là có ý gì? Để một cái Hợp Thể kỳ tu sĩ tới khiêu chiến ta, ngươi đây là đang làm nhục ta sao?" Tu sĩ áo bào xanh đột nhiên đứng , sắc mặt khó coi mà nhìn Dương Thanh.
"Ngươi quá đề cao chính mình , ta đối phó ngươi thừa sức!"
Tạ phàm ánh mắt rét run mà nhìn tu sĩ áo bào xanh. Bị người như vậy xem thường, không phải là một cái sung sướng sự tình.