Hợp Thể kỳ tu sĩ muốn tăng lên Thiên Địa Pháp Tướng, nhất định phải sử dụng cương khí hoặc là sát khí đến điêu luyện Pháp Tướng, mỗi khi trải qua quá một lần điêu luyện, Thiên Địa Pháp Tướng liền tăng lên một tầng.
Trong đó cương khí vì dương, sát khí vì âm, điêu luyện Thiên Địa Pháp Tướng, nhất định phải âm dương kết hợp. Luân phiên sử dụng. Đồng thời bất luận cương khí hay vẫn là sát khí, một loại đều chỉ có thể sử dụng một lần, lần sau liền không cách nào đưa đến bất kỳ tác dụng gì .
Lý Thừa An bọn hắn năm người kết bạn đến này hề Vân Thành đến, chính là vì tìm kiếm thủy Nguyên Sát khí. Điêu luyện chính mình Thiên Địa Pháp Tướng, để chính mình tu vi nâng cao một bước.
"Cảnh kỳ đạo hữu, ngươi xác định nơi này có thủy Nguyên Sát khí linh mạch sao? Làm sao tìm được thời gian dài như vậy, một điểm dấu hiệu đều không có phát hiện?"
Tìm một Hội Chi sau. Phá sơn đạo người không nhịn được mở miệng hướng về Tiết cảnh kỳ hỏi.
Bọn hắn hiện tại mỗi thời mỗi khắc đều muốn thôi thúc phòng ngự pháp bảo, ở huyết ảnh công kích dưới, bên trong cơ thể của bọn họ chân nguyên như nước chảy ra đi. Vì khôi phục chân nguyên, bọn hắn đã tiêu hao rất nhiều quý giá đan dược.
Nếu như cuối cùng không tìm được thủy Nguyên Sát khí linh mạch, này bọn hắn nhưng là thâm hụt tiền đền quá độ .
"Hẳn là không sai. Có người nói cái này hề Vân Thành dưới nền đất, có một cái bé nhỏ Hoàng Tuyền nhánh sông, bị Tà đạo cự phách giết chết mấy trăm ngàn bình dân oán khí kích thích ra đến, này Tà đạo cự phách lúc đó trực tiếp liền từ bỏ này mấy trăm ngàn người tinh huyết, mà lựa chọn dùng Hoàng Tuyền Chi thủy luyện chế pháp bảo."
Tiết cảnh kỳ đem mình được tin tức nói ra, bất quá phá sơn đạo người ba người trên mặt, hay vẫn là lộ ra một chút vẻ do dự.
"Nơi này hẳn là có Hoàng Tuyền nhánh sông tồn tại, bằng không thì nơi này tuyệt đối sẽ không diễn hóa ra những này huyết ảnh, chúng ta hẳn là tìm một chút!"
Lúc này một bên Lý Thừa An mở miệng nói rằng.
Nghe được Lý Thừa An nói như vậy, phá sơn đạo người ba người như là ăn một viên Định Tâm hoàn, ngàn Lôi chân nhân đệ tử đều như vậy nói, nơi này khẳng định có thủy Nguyên Sát khí linh mạch.
Lại tìm kiếm sau một khoảng thời gian, phi hạt đạo nhân ánh mắt sáng lên, đối với Lý Thừa An bọn hắn nói rằng: "Ta tiểu bảo bối đã tra xét đến, ở mặt trước mười mấy dặm nơi, có một tòa thành trì!"
"Thành trì?" Lý Thừa An mấy người trên mặt cũng không khỏi lộ ra nét mừng, "Đi, chúng ta cùng đi nhìn!"
Năm người khởi động phòng Ngự Linh khí, liền hướng thành trì phương hướng nhanh chóng bay qua.
"Oành!"
Dương Thanh một quyền đem một cái huyết ảnh nổ nát, sau đó đem trong cơ thể nó huyết tinh lấy ra.
Cái này huyết tinh rõ ràng so với trước những cái kia huyết ảnh huyết tinh muốn khá hơn một chút, thậm chí ở màu máu thủy tinh bên trong, còn có mấy cây bé nhỏ Kim Sắc sợi tơ.