Perkins bất đắc dĩ nhún vai, một phen ôm Địch Tư kia rộng lớn như tường thành bình thường bối,“Lão đại, ngươi muốn khiến ta đem mệnh lệnh truyền cho ai? Hiện tại chúng ta nhưng là quang can thống soái .” Vừa nói, hắn còn vươn một tay còn lại ngón tay cái triều phía sau chỉ chỉ.
“Ách......” Địch Tư thế này mới phát hiện, trừ bỏ chính mình hòa Perkins bên ngoài, bên người thủ hạ cũng chỉ có kia bốn đầu Bạch Ngân Bỉ Mông . Ngay cả bản tộc cuồng bạo Bỉ Mông lúc này đều đã muốn đến sơn hạ, đương nhiên, là lăn xuống đi .
“Mẹ, trước chỉnh quân đi.” Địch Tư gầm nhẹ một tiếng.
Mấy chỉ Bạch Ngân Bỉ Mông vội vàng đi sửa sang lại bị hỏa công tẩy lễ sau cướp bóc quân đoàn đi.
Perkins nói “Lão đại, xem tình huống có điểm không ổn a ! Milan nhân tựa hồ đã muốn biết chúng ta muốn tới đánh lén. Nếu không cũng không khả năng chuẩn bị tốt hỏa công chờ chúng ta. Hiện tại làm sao được?”
Địch Tư tức giận hừ một tiếng,“Có chuẩn bị thì thế nào? Chẳng lẽ bọn họ còn có thể ngăn cản chúng ta đi tới bất thành? Ta cũng không tin Milan nhân ở trong này có đầy đủ binh lực ngăn trở chúng ta.”
“Cổ Đế đối chúng ta kỳ vọng rất lớn, vẫn là cẩn thận một chút hảo. Bọn người thu thập trước tu chỉnh nhất hạ đi, ta xem, vừa rồi chúng ta quân đội đều lộn xộn .”
Địch Tư khinh thường “Này đê đẳng Thú Nhân thật sự là vô dụng, thiên tính sợ hỏa. Tính bọn họ không hay ho. Liền nghe của ngươi đi. Tái khiến Konya trong thành Milan người nhiều sống trong chốc lát.”
Đương Địch Tư hòa Perkins ở bên cạnh thương lượng thời điểm, Diệp Âm Trúc bốn người đã muốn về tới Konya trong thành. Hỏa công hiệu quả so với bọn hắn trong tưởng tượng tốt được bao nhiêu, nhìn đến đại lượng thú nhân ở liệt hỏa trung giãy dụa bốn người không dám dừng lại, lập tức xuống núi mà đi, này cũng là vì cái gì Bỉ Mông cự thú nhóm chỉ có thể nhìn đến trống rỗng một mảnh .
Tiến cửa thành, Diệp Âm Trúc liền thấy được hạng nặng võ trang long kỵ binh đại đội. Oliveira thân xuyên màu thủy lam trọng khải, cầm trong tay thất thước ám lam sắc long thương, đang tại chỉ huy long kỵ binh nhóm. Okafor không ở, làm có được cự long tương lai ngân tinh long kỵ tướng, hắn bụng làm dạ chịu.
“Âm Trúc, các ngươi đã trở lại. Bên kia khói đặc là gì sao?” Oliveira không hổ là xuất thân từ Tử La Lan gia tộc. Nhận được Tô Lạp tin tức sau, trước tiên làm ra phản ứng, cả tòa Konya thành lúc này đều đã muốn động lên.
“Bên kia sơn tương đối đẩu, chúng ta thừa dịp Thú Nhân còn không có đi lên thời cơ chém chút thụ, đốt lửa sử dụng sau này ngươi đã nói hỏa công. Hiệu quả cũng không tệ lắm, Thú Nhân một chốc hẳn là còn công bất quá đến.”
Hương Loan cười nói tiếp “Đúng vậy ! hiệu quả phi thường tốt, kia bên sơn đều thiêu cháy , thiên can vật táo , chỉ sợ Thú Nhân tổn thất không nhỏ.”
Oliveira nhãn tình sáng lên, dùng lực vỗ Diệp Âm Trúc bả vai nhất hạ,“Huynh đệ, hảo dạng . Không hổ là chúng ta Milan ma khí học viện tân sinh quán quân. Hiện tại chúng ta là tối trọng yếu chính là tranh thủ thời gian. Ngươi chi tiết nói cho ta nghe một chút đi Thú Nhân quân đội có bao nhiêu?” Vừa nói, hắn đem Diệp Âm Trúc kéo đến một bên.